14 đôi giày đang khiến cả thế giới mê mẩn.

14 đôi giày đang khiến cả thế giới mê mẩn.

Tuần lễ thời trang New York vào mùa thu này cũng vừa được tổ chức thành công và tiếp tục khiến giới hâm mộ trầm trồ trước những thiết kế tinh xảo của các nhà thiết kế. Điều đặc biệt quan trọng hơn cả, từ thương hiệu Riccardo Tisci cho đến Givenchy, Marc Jacobs,... vốn "sang chảnh là thế" nhưng đều cho trình làng những thiết kế có tính ứng dụng cao.Nhưng nếu chỉ dành hết lời khen ngợi cho trang phục của Tuần lễ thời trang New York lần này, có lẽ sẽ là một sự thiếu sót và không công bằng. Bởi vải vóc tuy làm nên vóc dáng con người, nhưng nếu chúng thiếu đi những đôi giày tinh tế, chắc chắn sẽ không thể có được một cặp đôi hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện trên cơ thể các cô gái. Nếu một chàng trai tinh ý, hẳn anh ta sẽ mê mẩn một đôi giày đẹp và phù hợp, chứ không nhất thiết phải nhìn chằm chằm vào bộ đồ của nàng đâu nhé! Vậy, không có cớ gì để các cô gái bỏ qua những đôi giày nâng niu bàn chân mình. Hãy ngắm nhìn những đôi giày đẹp mê mẩn này đi, các cô nàng chắc chắn sẽ "đứng ngồi không yên" được đâu! 

Marcs Jacobs đem lên sàn diễn cảm hứng đậm hình ảnh nước Mỹ với các hình ảnh cờ hoa. Đôi giày này cũng được hãng kết hợp ăn ý với chiếc váy cùng tông màu khiến cả bộ đồ hài hòa hơn hẳn.

Proenza Schouler lấy cảm hứng từ đất nước Tây Ban Nha với gam màu cơ bản là trắng, đen, đỏ. Đôi giày gắn kim loại này cũng nằm trong số đó. Chân váy xếp nếp tạo độ mềm mại cho vóc dáng người mặc và rất hợp với đôi giày đế bệt này.

Jason Wu trình làng những thiết kế đầy vẻ nghiêm túc và bằng các gam màu lạnh. Bởi vậy, đôi sandal màu xanh không thể thiếu trong bộ sưu tập này. Với thiết kế quai chéo kèm đai thắt ở gần cổ chân, các cô nàng cá tính mà hãng muốn hướng đến có thể thoải mái chạy nhảy với đôi sandal này.

Hơi khác biệt một chút với vẻ đẹp đầy hoa của Marcs Jacobs, hãng Givenchy đã đưa lên sàn diễn các thiết kế nhằm tưởng niệm ngày 11/9 đau thương của nước Mỹ. Hẳn rồi, với ý định ấy, Givenchy đã "thổi" cái không khí u buồn vào bộ sưu tập của mình. Chính bởi vậy, chẳng có màu sắc nào diễn tả tốt hơn điều này bằng màu trắng và đen. Đôi giày đen này của hãng cũng nằm trong số đó. Nhưng dù buồn cũng vẫn cứ phải đẹp. Đôi giày được thiết kế với các đường cắt và ren tinh tế đến mê mẩn lòng người.

Calvin Klein tận dụng tối đa cảm hứng từ thập niên 70 của thế kỷ trước. Hãng mang đến các set đồ với  jumpsuit, váy maxi, áo khoác măng tô và túi da xích. Đôi giày này của hãng được thêm thắt chi tiết độc đáo ở chỗ chiếc xích vàng đeo ở cổ chân khiến một đôi giày đế độn quen thuộc cũng trở nên khác biệt.

Oscar De La Renta đem đến đôi giày đế cói thoải mái, cổ điển và có chút gì đó khá nhẹ nhàng. Có lẽ item này là lựa chọn thích hợp cho phong cách sang trọng, nhã nhặn mà hãng xây dựng cho các người mẫu của mình trên sàn diễn lần này.
 
Nhà thiết kế Carolina Herrera đã sử dụng màu hồng làm màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập lần này của mình. Đôi giày gót nhọn, quai trong này tạo vẻ đẹp thướt tha, duyên dáng cho người con gái. Không những thế, nó còn rất "ton-sur-ton" với bộ đồ.

Đối với Alexander Wang, đây cũng là dịp để hãng kỉ niệm 10 năm sự nghiệp thời trang của mình. Bởi vậy, thiết kế không thể không có 2 từ "ấn tượng". Phụ kiện xích được sử dụng khá nhiều trong bộ sưu tập và trở thành một trong những vũ khí giúp hãng đạt được điều này.

Tommy Hilfiger để dành riêng sự cá tính cho đôi sandal đế cói được lấy cảm hứng từ miền biển này. Họa tiết đầy màu sắc rực rỡ như muốn thể hiện niềm vui sống, khao khát mãnh liệt của các cô gái.

Delpozo tạo nên một đôi giày có vẻ cầu kỳ và phức tạp khi kết hợp phần mũi nhọn của một đôi giày thông thường với phần đế xuồng. Phần hoa gắn kèm tạo nên vẻ sang trọng cho đôi chân.

Tory Burch mang đến vẻ phóng khoáng, đầy tự do với thiết kế tua rua nhiều màu sắc. Đôi giày hở mũi đế bệt này như một sự đan xen của màu sắc trong họa tiết kẻ caro vốn đã không còn xa lạ.

Thương hiệu thời trang Coach có vẻ không cần họa tiết, không cần hoa lá cành, cũng không cần dây xích. Thứ họ cần chỉ là màu sắc.

Đôi giày của hãng Tanya Taylor đầy thanh tao, nhã nhặn trong sự kết hợp trắng - xanh và đế trong suốt. Chiêm ngưỡng đôi giày này, nhiều người có thể chợt liên tưởng nó như 1 hồ nước trong vắt và êm ả.


Hãng Ralph Lauren vẫn rất yêu mến những đôi giày đế thô, quai ngang, tạo vẻ đẹp thanh mảnh cho đôi chân của người đeo.

(Theo Bestie)
Những đôi giày đẹp mắt của từng thương hiệu sẽ điểm tô cho diện mạo của các cô gái khi bước ra ngoài. 14 đôi giày đã được các tín đồ thời trang bình chọn, yêu thích nhất thời gian qua.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====