Cách chọn giày cao gót che khuyết điểm đôi chân

Cách chọn giày cao gót che khuyết điểm đôi chân

Thời trang không chỉ là quần áo hay váy mà còn là những phụ kiện như giầy hay thắt lưng cũng đóng một vai trò quan trọng để giúp chị em tự tin hơn. Tuy nhiên do quá chú tâm vào việc chọn trang phục mà nhiều quý cô thường quên mất "khâu" cũng không kém quan trọng để khắc phục nhược điểm trên cơ thể đó là đôi giày. Mùa lạnh thì không sao, nhưng vào mùa nóng khi những chiếc váy/shorts ngắn lên ngôi thì những khuyết điểm như chân khẳng khiu, bắp chân hoặc đùi to hay chân vòng kiềng đều dễ dàng bị "phô bày" ra hết.  Vì thế hãy cùng Juno tham khảo những bí quyết chọn giày cho từng dáng chân dưới đây nhé!

1. Chân ngắn

Với những nàng chân ngắn, tất nhiên, bên cạnh việc chọn cho mình đôi giày cao gót để tôn dáng, thì dáng giày mũi nhọn sẽ là gợi ý hoàn hảo. Phần mũi nhọn này sẽ tạo cảm giác chân bạn trông thon dài hơn, và khi được "cộng hưởng" với chiều cao của gót giày, chúng sẽ khiến đôi chân bạn trông khá lên rất nhiều. Tuy nhiên, những cô nàng chân ngắn nên tránh dáng giày dép có quai, bởi phần quai quanh cổ chân sẽ lấy đi của bạn phần nào chiều dài đôi chân vốn đã ít ỏi rồi đấy nhé!











2. Chân vòng kiềng

Các nàng chân vòng kiềng nên "kiêng khem" những đôi giày quá cao, bởi chúng sẽ khiến đôi chân bạn trông như đang..."quá tải" và phần lỗ hổng giữa hai chân cũng càng có nguy cơ... gia tăng kích thước. Thay vào đó, giày kitten heels hoặc giày gót vuông có chiều cao 3-5cm là lựa chọn hoàn hảo. 








3. Chân to

Những cô nàng chân to thường không quá chú ý tới việc chọn giày, bởi thật ra, họ là mẫu người khó chọn được một đôi giày lý tưởng nhất. Giày của những nàng chân to nên là những đôi giày cao gót ít chi tiết cầu kì, phần gót không nên quá mảnh khảnh nếu không sẽ khiến đôi giày nhìn mất cân đối so với cơ thể. Thay vào đó, để tạo sự cân bằng, bạn hãy tìm đến những đôi block heels hay đế xuồng, chúng sẽ giúp chân bạn nhìn chắc chắn và hài hòa hơn. 










4. Chân khẳng khiu

Những cô nàng có cặp chân khẳng khiu, xương xẩu có thể thường tự tin bởi chiều dài đáng nể của chúng. Tuy nhiên, cặp chân kém đầy đặn thường gặp khuyết điểm đó là khiến bạn trông rất thiếu sức cuốn hút với xương và gân xanh lộ rõ, nên nếu chọn nhầm giày, nhìn chân bạn sẽ chỉ giống như hai que tăm. Chính vì thế, khi chọn giày cho mình, bạn nên chọn những đôi giày dáng boots hoặc có quai. Với điểm nhấn ở cổ cũng như khắp bàn chân, kiểu giày này sẽ giúp bạn "đánh lừa thị giác" người đối diện, khiến họ cảm thấy đôi chân bạn dường như đầy đặn hơn một chút.














Mẹo hay chọn giày cao gót che khuyết điểm đôi chân hoàn hảo


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====