4 kiểu áo bạn cần có trong tủ ngày chuyển lạnh

4 kiểu áo bạn cần có trong tủ ngày chuyển lạnh

Những cơn gió mùa thu vào buổi tối đã bắt đầu lạnh hơn báo hiệu những ngày đông sắp tới. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để bạn diện những bộ cánh yêu thích mà không hề bị thời tiết làm khó. Tuy nhiên, trong những ngày gió mùa, hãy nhớ phải giữ ấm cơ thể nhé các cô gái. Để tránh sự thay đổi thời tiết đột ngột, hãy chuẩn bị sẵn sàng những mẫu áo sau đây để đón gió lạnh một cách thời trang và ấm áp nhé. 

1. Cardigan
Đây là món đồ vô cùng quen thuộc trong những ngày thời tiết se lạnh. Đơn giản, tiện dụng và phù hợp với mọi trang phục cũng như mọi phong cách, cardigan luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái ngày gió mùa. Với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với từng dáng người kết hợp với những màu sắc tươi sáng, năng động, những chiếc cardigan hứa hẹn sẽ vẫn giữ được nhiệt trong mùa thu đông năm nay.
 
Khi lựa chọn cardigan, các bạn cũng nên lưu ý lựa chọn theo dáng người cũng như phong cách để có được một chiếc áo phù hợp. Với những cô nàng có phần hông to thì một chiếc cardigan dáng dài che bớt vòng 3 sẽ phù hợp hơn cả. Hay những cô gái hơi mảnh mai thì lại nên lựa chọn những chiếc cardigan dáng ngắn để giúp bạn trông đầy đặn và tròn trịa hơn.


Cardigan len dáng dài sẽ giúp bạn trông thon thả hơn đáng kể. Đặc biệt, dáng áo này còn mang lại vẻ năng động, hiện đại cho chủ nhân mặc chúng.
 
Nhẹ nhàng, nữ tính, một chiếc cardigan dáng ngắn màu sắc sẽ khiến ngày se lạnh của bạn trở nên ấm áp và rực rỡ hơn.
  
Những cô nàng nhỏ nhắn hãy chọn cho mình cardigan dáng ngắn để giúp thân hình bạn cân đối và tròn trịa hơn nhé.

 Kết hợp cùng quần legging và giày chiến binh, trông cô nàng của chúng ta thật cá tính và thời thượng.

2. Blazer
Blazer được xem là món đồ được yêu thích nhất của các cô nàng mỗi độ thu về. Những chiếc áo blazer không chỉ đem lại hình ảnh lịch sự, nữ tính mà còn giúp các cô nàng trông hiện đại và phóng khoáng hơn so với những dáng vest cổ điển. Xuất hiện từ khá lâu rồi nhưng cho đến thời điểm này chiếc blazer vẫn chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Sở hữu dáng vẻ trẻ trung, năng động, blazer hoàn toàn có thể đáp ứng được mọi phong cách cũng như cá tính của mỗi người – điều mà những chiếc vest cứng nhắc khó lòng đem lại. Một chiếc blazer có trong tủ đồ cũng đủ để bạn biến hóa phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến bụi bặm, phá cách. Hãy tậu cho mình những chiếc blazer xinh đẹp để cùng đón gió mùa thật sành điệu nhé.
 
Phối đồ năng động, cá tính cùng quần jeans rách và ví cầm tay mang phong cách bohemian. Vừa bụi bặm, vừa hoài cổ, hai phong cách trong cùng một bộ trang phục, tại sao không nhỉ?
 
Một hình ảnh chuyên nghiệp, năng động cho văn phòng của bạn.

3. Jacket
Những ngày gió mùa, không thể không kể đến chiếc áo jacket thời thượng. Những mẫu áo jacket đứng dáng, gọn gàng luôn tạo nên sự duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính cho các cô gái. Không chỉ đáp ứng được yếu tố thời trang, kiểu áo này còn là một cách giữ ấm cơ thể khá tốt cho các cô nàng mong manh ngày gió mùa đấy nhé. Mặc một chiếc váy xòe hay đơn giản là quần jeans áo phông, khoác thêm chiếc jacket denim hoặc da lộn, trông bạn thật “ngầu” và đủ tự tin xuống phố rồi đấy.

Chất chơi với jacket da bóng đầy cá tính

 Một chiếc jacket chất liệu da lộn sẽ rất phù hợp với các cô nàng công sở ưa sự nhẹ nhàng, nữ tính.

4. Áo len mỏng
Trong những ngày đổi gió thì một chiếc áo len mỏng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không quá nóng như dạng áo len dày hay phong phanh với kiểu áo thun bình thường, những chiếc áo len mỏng sẽ giúp bạn vừa có thể giữ ấm cơ thể lại vừa trở nên thật sành điệu, hợp thời trang. Sự mỏng manh của các thiết kế này sẽ khiến các cô nàng thêm phần nữ tính nhưng cũng không mất đi sự năng động, trẻ trung vốn có. Sở hữu một chiếc áo này trong tủ, đảm bảo bạn gái sẽ thích mê và diện ngay trong mùa thu đông này.
  
Áo len mỏng kết hợp với áo sơ mi denim bên trong cùng túi xách da khiến cô nàng vừa có nét ngọt ngào, dễ thương lại pha thêm chút nghịch ngợm, cá tính.

 Áo len trễ vai khiến bạn trở nên thật phong cách trong những ngày trời trở lạnh này đấy.


Liệt kê những thiết kế dành riêng cho mùa Thu – Đông

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====