7 mẹo hay chọn giày cao gót cô nàng nào cũng nên biết

7 mẹo hay chọn giày cao gót cô nàng nào cũng nên biết

Đối với mỗi người phụ nữ, giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu để tôn lên nét đẹp thanh lịch của mình. Vì thế, mà mỗi khi chọn giày các nàng thường mất rất nhiều thời gian loay hoay ở hàng giày để tìm được đôi giày ưng ý. Tuy nhiên, những bí quyết chọn giày cao gót dưới đây sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian mà vẫn có được đôi giày đẹp và phù hợp với mình.




1. Cân nhắc về độ rộng của giày

Chiều dài của giày luôn được chị em chú ý nhiều hơn so với chiều rộng. Tuy nhiên, chiều rộng của một đôi giày cũng rất quan trọng, nó ảnh hưởng nhiều đến vẻ ngoài của bạn khi xỏ giày vào đấy nhé! Nếu chân bạn rộng hơn bình thường thì hãy chọn cho mình đôi giày có kí hiệu W ở phía sau. Ví dụ như đôi chân của bạn rộng và bạn thường đi size 5 thì hãy mua size 5W. Còn với những thương hiệu không có size W thì bạn có thể mua giày rộng hơn nửa size so với bình thường.





2. Hãy cho đôi chân một không gian để “thở”


Sự vừa vặn không dồng nghĩa với đôi giày vừa khít. Đôi giày vừa vặn là khi chân bạn xỏ vào mà vẫn có thể nhúc nhích ngón chân một cách thoải mái. Một đôi giày vừa khít rất có thể làm bạn đau chân, đi lại bất tiện đặc biệt là khi phải đứng nhiều hay đi lại nhiều. 






3. Không phải size giày nào cũng giống nhau

Tất nhiên là không giày nào cũng giống giày nào và kích thước lại càng không giống nhau. Tuy nhiên, đa phần các cô gái khi mua giày thường nhớ size của mình và chọn cho tất cả các loại giày lại là một sai lầm. Bởi nếu chân bạn đi size 37 với giày mũi tròn nhưng khi đi giày mũi nhọn thì phần mũi hẹp hơn khiến chân bạn bị kích vì vậy mà bạn cần size lớn hơn để không bị đau chân. Vì thế khi chọn giày cao gót bạn cần phải hiểu rõ đôi chân của mình.




4. Thường xuyên đo chân


Điều này rất quan trọng tuy nhiên lại là điều mà chẳng cô gái nào để ý đến. Bạn đừng nghĩ rằng cỡ chân của mình sẽ không bao giờ thay đổi. Dưới tác động của thời tiết, sức khỏe v.v... mà đôi chân của bạn có thể to ra hoặc nhỏ đi. Vậy nên tốt hơn hết bạn nên đo chân đều đặn 2 năm/lần, việc này sẽ giúp bạn luôn nắm vững kích thước cỡ chân để chọn giày phù hợp và dễ dàng hơn.





5. Luôn đứng thẳng khi thử giày

Nghe có vẻ buồn cười, tuy nhiên đây lại là lỗi mà nhiều nàng mắc phải khi đi chọn giày. Việc đứng thẳng sẽ giúp trọng lượng cơ thể của bạn dồn lên đôi chân và việc thử giày sẽ chính xác hơn. Và để chắc chắn đôi giày có êm ái và vừa vặn hay không bạn nên đi xung quanh một vài phút để có được đánh giá chuẩn xác nhất.



6. Không bỏ quên “lòng bàn chân”

Hầu hết phụ nữ khi thử giày đều tập trung chú ý vào mũi chân và gót chân. Tuy nhiên, lòng bàn chân cũng đặc biệt quan trọng nhất là khi bạn chọn mua giày cao gót hay đế xuồng. Bởi lòng bàn chân vừa vặn sẽ quyết định việc bạn có thoải mái với đôi giày cao lênh kênh của mình hay không. Để biết được điều này bạn chỉ cần chú ý xem phần mũi giày nơi bạn đặt ngón chân cái có thẳng hàng với lòng giày hay không. Đôi giày vừa vặn là đôi giày có lòng bàn chân và đầu ngón chân cái không quá dốc, thoải mái và vừa vặn.

7. Sự thoải mái là hàng đầu

Một đôi giày dù đẹp và đắt tiền đến đâu nếu không làm bạn thoải mái thì đó cũng không phải là đôi giày đẹp. Bởi nếu bạn đi với đôi giày chật chội nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến phong thái, vóc dáng và làm bạn kém tự tin hơn thậm chí nó còn khiến chân bạn sưng tấy và trầy xước. Vì thế dù chân bạn có to đến đâu bạn cũng nên đi đúng size giày của mình khi đó bạn mới thật sự xinh đẹp và tỏa sáng khi luôn là chính mình.



Bí quyết nhỏ chọn giày cao gót phù hợp và vừa vặn để không bị đau, sưng phồng chân


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====