3 kiểu boots cổ cao cơ bản cho mùa thu đông 2015

3 kiểu boots cổ cao cơ bản cho mùa thu đông 2015

Những ngày thu đông là thời điểm hoàn hảo nhất để bạn diện những đôi boots cao cổ thời thượng ra phố. Không chỉ giúp bạn đối phó với cái rét căm căm của mùa đông khắc nghiệt, những đôi boots cao cổ còn mang lại cho bạn vẻ sành điệu, đẳng cấp và hợp thời trang. Để chọn được một đôi boots cổ cao tôn lên vóc dáng cũng như phù hợp với phong cách của bạn không phải là điều đơn giản. Tuy nhiên, để an toàn hơn, hãy lựa chọn những kiểu boots cơ bản mà vẫn thật trẻ trung, sành điệu để tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn nhé. Đón gió mùa với những kiểu boots cơ bản đã đi vào huyền thoại nào.

1. Boots da lộn
Chất liệu da lộn ấm áp sẽ mang đến cho bạn nét mềm mại, dịu dàng đầy nữ tính. Với chất liệu đậm chất mùa lạnh này, bạn vừa có thể giữ ấm cho đôi chân của mình vừa tự tin phối đồ với bất kỳ món đồ thời trang nào mà vẫn thể hiện được phong cách cũng như đẳng cấp của mình. Bên cạnh màu đen cơ bản, trong mùa thu đông năm nay, các quý cô còn có thể lựa chọn những màu sắc khác nổi bật hơn như màu ghi hay nâu sáng. Với những gam màu đầy cá tính này, bạn sẽ khiến bộ trang phục của mình thêm ấn tượng và “đắt tiền” hơn rất nhiều đấy.
 
Boots cao cổ chất liệu da lộn khi phối cùng chân váy ngắn và túi oversize mang lại cho bạn phong cách bụi bặm đầy cảm hứng.

 
Đổi gió với màu ghi lông chuột sành điệu.

 Gam màu nâu sáng mang lại cho bạn vẻ ngoài bắt mắt và cá tính hơn.
2. Boots xẻ cổ
Không khác mấy với kiểu boots cao bồi, nhưng những đôi boots xẻ cổ lại gây ấn tượng ở phần thiết kế xẻ sau phần cổ boots và chi tiết khóa sành điệu. Với những phá cách này, đây là kiểu boots đang chiếm được cảm tình của phái đẹp trong mùa thu đông. Một chiếc quần short, một chiếc chân váy ngắn hay chiếc quần skinny jeans sẽ rất phù hợp để phối cùng boots xẻ cổ đầy trẻ trung, thời thượng. Tuy nhiên, những đôi boots kiểu này chỉ dành cho những cô nàng chân nhỏ thôi nhé, bởi kiểu dáng cổ rộng sẽ khiến những cô nàng chân to vô tình “tố cáo” đôi chân của mình đấy. 
 
Chi tiết xẻ cổ tạo ấn tượng cho đôi boots sành điệu.



  Cá tính, cách điệu với màu sắc nổi bật.

3. Boots da thuộc
Nhắc đến boots, không thể không kể đến chất liệu da cổ điển là da thuộc. Chất liệu này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính, thời thượng cùng một chút sexy, gợi cảm vốn có. Trong những ngày thời tiết se lạnh thế này, chọn một đôi boots da thuộc cùng skinny jeans nhẹ nhàng cũng đủ khiến bạn nổi giữa đám đông. Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp bạn trông cao và thon gọn hơn đáng kể đấy.

 Hãy khẳng định cá tính của bạn bằng cách phối boots cao cổ da thuộc với quần baggy và túi oversize sành điệu nhé.

Set đồ công sở hoàn hảo cho ngày lạnh thêm ấm áp.



 Đột phá ấn tượng với những gam màu nổi bật khiến ngày đông thêm tươi sáng.

Thêm hoàn hảo cho vẻ ngoài của bạn trong mùa thu đông năm nay.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====