Nàng “mông lép” mặc đẹp chuẩn không cần chỉnh.

Nàng “mông lép” mặc đẹp chuẩn không cần chỉnh.

Mùa thu đông năm nay, các cô nàng sở hữu vòng 3 to lại đang trở thành xu hướng nổi bật. Chính vì thế mà sự tự ti của các nàng mông lép lại càng tăng cao vùn vụt.  Nhưng đừng lo nhé, bởi chỉ cần tinh ý một chút trong việc chọn đồ, bạn hoàn toàn có thể “đánh lừa” thị giác của nhiều người để tăng kích thước vòng 3 lên kha khá rồi đấy. Tuy không thể bằng được những cô nàng mông to tự nhiên nhưng cũng đủ để bạn không bị gắn cái mác “mông lép” mà chẳng cần đến sự trợ giúp của các loại quần độn mông.
 
1. Chọn quần 
Lời khuyên tốt nhất cho những cô nàng sở hữu vòng 3 kém “nảy nở” đó là lựa chọn những chiếc quần hơi rộng một chút phần mông. Nhớ nhé, hơi rộng một chút chứ đừng quá rộng thùng thình để rồi bạn sẽ bị “nuốt chửng” trong chiếc quần đó. Ngoài ra, những chiếc quần skinny ôm sát là điều tối kỵ đối với những vòng 3 nhỏ xinh đấy. Bởi đây là món đồ khiến bạn phô bày một cách rõ ràng nhất khuyết điểm của bản thân. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc quần thoải mái như quần baggy, boyfirend jeans để diện một cách thật tự tin nhé. Tuy nhiên nếu mê mệt với quần skinny, bạn cũng vẫn có thể mặc chúng. Nhưng hãy phối cùng một chiếc áo dáng dài trùm mông để “giấu nhẹm” vòng 3 kém to của mình nhé. 
  

Những chiếc quần baggy với phần hông rộng sẽ là giải pháp tối ưu cho những cô nàng “mông lép”

 Bụi bặm, cá tính với boy friend jeans

 Hãy lựa chọn quần với túi to đằng sau để che đi khuyết điểm cơ thể bạn nhé.

 
Để mặc quần skinny mà không lộ khuyết điểm, bạn hãy phối cùng những chiếc áo pull dáng dài để che đi phần hông nhỏ.

2. Tận dụng triệt để dáng váy xòe
Một món quà tuyệt vời dành cho các cô nàng “mông lép” đó là dáng váy xòe và chân váy chữ A. Tận dụng triệt để những dáng váy này cùng tông màu sáng hay họa tiết nổi bật, vòng 3 của bạn sẽ được “cải thiện” đáng kể đấy. Ngoài ra với những thiết kế này, bạn còn tôn được vòng eo nhỏ xinh của mình. Tự tin và thời thượng, bạn sẽ chẳng phải lo lắng về những vấn đề này nữa khi diện những chiếc váy xòe xinh xắn.
 
Chân váy xòe với họa tiết chấm bi sẽ khiến vòng 3 của bạn cảm giác trông to hơn đấy.
 
 Dáng váy suông hạ eo cũng là lựa chọn hoàn hảo cho vòng 3 nhỏ xinh của bạn.

 Một chiếc váy liền thân thắt eo với họa tiết to độc đáo thì sao? Cực kỳ hợp thời trang và đặc biệt ấn tượng đấy nhé.

3. Khéo léo chọn quần short phù hợp
Đối với những cô nàng sở hữu vòng 3 hơi nhỏ một chút thì kiểu quần short họa tiết màu sắc sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Họa tiết, hoa văn to trên quần short sẽ khiến vòng 3 của bạn “nhỉnh” hơn chút xíu đấy. Bên cạnh đó những chiếc quần short ôm sát mặc dù không phải là sự lựa chọn dành cho bạn nhưng nếu chúng có túi to ở sau quần thì thỉnh thoảng bạn cũng có thể diện để thay đổi phong cách mà không sợ lộ khuyết điểm.
 
Quần short dáng rộng sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn nhiều.

 Họa tiết lớn đánh lừa thị giác của mọi ánh nhìn.

4.  Trung thành với thiết kế peplum
Đây được coi là người bạn thân của những cô nàng “mông lép” . Thiết kế áo hoặc váy dáng peplum đều là giải pháp tuyệt vời cho vùng hông của bạn. Với sự mềm mại, quyến rũ, kiểu dáng peplum sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cũng như giúp vòng 3 của bạn có vẻ lớn hơn. Một chút điệu đà, một chút dịu dàng, nữ tính, thiết kế peplum sẽ khiến bạn trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn bao giờ hết. Hãy thử một lần diện dáng áo hoặc váy peplum mà xem, đảm bảo bạn sẽ thích mê đấy.
 
Giản dị với bộ đôi áo peplum và quần jeans. Phần xòe ra của chiếc áo sẽ giúp bạn che đi vòng 3 chưa hoàn hảo, thay vào đó là sự trẻ trung, hiện đại là những gì bộ trang phục sẽ đem lại cho bạn.
 
Chân váy peplum sành điệu phối cùng áo phông và boots cổ cao mang lại cho bạn nét điệu đà nhưng cũng rất cá tính.
 


Mông lép ư? Hãy đọc để tìm giải pháp cho sự tự tin của bạn nhé!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====