Trang phục khi dự tiệc cưới – Tinh tế, sang trọng đầy ấn tượng.

Trang phục khi dự tiệc cưới – Tinh tế, sang trọng đầy ấn tượng.

1. Váy

Đây là lựa chọn được nhiều chị em ưa thích và sử dụng khi đi dự tiệc cưới. Có rất nhiều phong cách mà bạn có thể lựa chọn với những chiếc váy kiều diễm. Nếu bạn là người ưa sự đơn giản, lịch sự thì những chiếc váy dáng chữ A sẽ rất phù hợp với bạn. Đừng tưởng váy chữ A sẽ khiến bạn chìm nghỉm trong bữa tiệc nhé, chỉ cần lựa chọn khéo léo một chút cùng phụ kiện đi kèm, đảm bảo bạn sẽ nổi bật giữa đám đông cho xem. Còn nếu bạn là một cô nàng điệu đà, thích sự phóng khoáng, hiện đại, thì những chiếc váy với thiết kế lệch vai sẽ khiến bạn trở nên lung linh trong tiệc cưới.

Váy xòe dáng chữ A nhẹ nhàng, đơn giản mang lại nét nữ tính, điệu đà cho phái đẹp.

Bộ trang phục này sẽ khiến bạn nổi bật dù là tiệc cưới ban ngày hay buổi tối.
 
 Sang trọng, quý phái

 
Quyến rũ với đầm lệch vai tinh tế

Còn khi đi dự đám cưới của bạn thân hay anh chị em ruột thịt thì sao? Bạn cũng nên đầu tư một chút cho vẻ ngoài của mình chứ nhỉ. Không lựa chọn những kiểu váy quá rườm rà để nổi bật hơn cô dâu mà với những buổi tiệc như thế này, bạn có thể “chấm” cho mình những chiếc váy dạ hội dáng dài, thiết kế quây hay lệch vai điệu đà tôn lên vóc dáng cơ thể. Hay một chiếc váy voan dáng ngắn cũng sẽ là một lựa chọn không tồi đâu nhé.


Màu sắc trang nhã, thiết kế ấn tượng không quá sexy nhưng cũng đủ để các cô gái khoe vóc dáng hoàn hảo của mình trong những buổi tiệc cưới khá quan trọng.

Bên cạnh đó, hãy lựa chọn cho mình màu sắc cũng như chất liệu phù hợp với không gian tiệc cưới bạn nhé. Với những buổi tiệc ban ngày, nên chọn những màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng, thanh lịch. Những gam màu này không khiến bạn quá ấn tượng nhưng lại tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, tao nhã đầy vẻ nữ tính. Đảm bảo bạn cũng sẽ thu hút nhiều ánh mắt trong buổi tiệc đấy. Còn với những buổi tiệc tối thì màu sắc trang phục cũng như cách trang điểm đậm hơn và rực rỡ hơn một chút để tạo nên ấn tượng cho vẻ ngoài hoàn hảo bạn nhé.


Trang phục màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng rất hợp với những buổi tiệc trưa.


Gam màu nóng sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông

2. Giày

Giày cao gót là món đồ không thể thiếu khi đi cùng những chiếc đầm xinh điệu đà của phái đẹp. Với những tiệc cưới mà bạn chỉ đến với tư cách là khách mời, thì còn ngần ngại gì nữa mà không lựa chọn những đôi giày cao gót sành điệu, thời thượng. Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hãy lựa chọn giày với màu sắc phù hợp với chiếc váy của bạn hoặc tương phản hoàn toàn. Có như vậy bộ trang phục của bạn mới thật sự ấn tượng và thể hiện được nét cá tính của bạn.


Tuy nhiên nếu bạn tham dự tiệc cưới của bạn thân hay người nhà, lúc này bạn sẽ phải di chuyển nhiều hơn để sắp xếp và tiếp khách hộ gia chủ, chính vì vậy hãy lựa chọn những đôi giày cao gót khiến bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển nhiều như giày đế xuồng hay giày gót nhọt có phần mũi cao v.v.. Những dáng giày kiểu này sẽ khiến bạn vừa có thể di chuyển dễ dàng, không tạo cảm giác vướng víu cũng như giảm sự đau nhức, mệt mỏi cho đôi chân mà vẫn giữ được nét sành điệu, ấn tượng trong bộ trang phục của bạn.



Những đôi giày này tuy cao nhưng sẽ không làm khó bạn khi di chuyển đâu.

3. Phụ kiện

Sẽ thật thiếu sót nếu bộ trang phục của bạn không có sự xuất hiện của các loại phụ kiện đi kèm. Một chuỗi vòng cổ long lanh, chiếc vòng tay cá tính hay đôi bông tai sang trọng v.v.. tất cả sẽ khiến bạn trở nên thật lung linh trong chiếc đầm dự tiệc xinh xắn. Bên cạnh đó, những chiếc trâm cài đầu nhẹ nhàng cũng sẽ mang lại cho bạn những kiểu tóc thanh lịch, duyên dáng. Bạn cũng đừng quên cầm theo một chiếc ví hay chiếc túi xách thời trang nhé, chúng không chỉ là giúp bạn chứa đồ mà còn khiến bạn trông sang trọng và quyến rũ hơn bội phần đấy.


Bạn sẽ trở nên thật quý phái với vòng cổ hạt trai và ví tay cầm nhỏ xinh khi diện một chiếc đầm nổi bật đi dự tiệc cưới.
 
 Cá tính với vòng tay và túi xách sành điệu. 

Giúp bạn chọn được trang phục ưng ý khi đi dự tiệc cưới.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====