Phối đồ cá tính với gam màu neon nóng bỏng.

Phối đồ cá tính với gam màu neon nóng bỏng.

Xu hướng màu sắc luôn khiến các tín đồ thời trang mê mẩn. Tuy nhiên không phải ai cũng dám phá cách với những gam màu nóng bỏng đầy cá tính. Đặc biệt với gam màu neon phát sáng thì lại càng khiến chị em e ngại khi diện chúng bởi sự “chói chang” mà chúng mang lại. Mặc dù đây là một trong những xu hướng quen thuộc của mùa hè nhưng trong những ngày se lạnh thế này thì một chút màu sắc phá cách cũng không phải là một ý kiến tồi. Với tính chất nổi bật và cá tính, những gam màu neon sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên nổi trội giữa đám đông. Và chỉ cần một chút khéo léo đầy tinh tế khi phối đồ, kể cả những cô nàng ưa sự nhẹ nhàng, thanh lịch cũng có thể diện những bộ quần áo với gam màu rực rỡ này rồi.



  Với sự hỗ trợ của gam màu trắng thanh khiết, sắc neon sẽ trở nên dịu nhẹ và cân bằng hơn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những phụ kiện với tông màu tối tương phản cũng sẽ làm giảm bớt sự chú ý vào trang phục neon rực rỡ, nhưng cũng góp phần tôn vinh vẻ đẹp của sắc neon.

 Những cuộc dạo chơi với màu neon của tín đồ được ví như các bông hoa sặc sỡ đang đua nhau khoe sắc dưới ánh nắng vàng tươi của mùa thu. Nó làm nên sự sinh động và tươi mới cho đường phố.

 
Các tín đồ thời trang xem gam màu tươi mới của neon như một làn gió nhẹ thồi bay không khí trầm buồn của ngày Thu - Đông đồng thời mang lại một luồn sinh khí mới, năng động và cá tính.

Sắc hồng nổi bật giữa phố đông. Sự tương phản giữa hồng neon nổi trội và áo khoác xanh cỏ úa trầm lặng càng khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng. Set đồ hoàn toàn phù hợp cho cả những bạn sở hữu làn da nâu nữa đấy nhé.

 Chẳng cần phải lựa chọn trang phục quá nổi bật, đơn giản nhưng vẫn tạo nên ấn tượng của những tín đồ thời trang thực thụ với những phụ kiện sắc neon rực rỡ.

 Túi xách thời trang màu “chóe” sẽ khiến “cây đen” ảm đạm của bạn trở nên thật nổi bật và đầy sức sống.

 Chỉ cần một chút nhấn nhá cùng màu neon, bạn đã có thể nổi bật hơn với bộ trang phục đơn giản. Phong cách này rất hợp với những cô nàng ưa sự giản dị. Vừa nhẹ nhàng, thanh lịch lại vừa cá tính, phóng khoáng. Thật tuyệt phải không?

 Một chiếc vòng cổ màu vàng neon ấn tượng sẽ khiến bộ trang phục cơ bản của bạn phá cách hơn rất nhiều đấy.

 
Quá hợp cho một bữa tiệc tối vui nhộn phải không các cô gái?

Làm sao để diện tông màu neon nóng bỏng mà không “chói lóa”?

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====