Trang phục da báo – Xu hướng làm phái đẹp mê mẩn

Trang phục da báo – Xu hướng làm phái đẹp mê mẩn

Họa tiết da báo dường như đã quá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ. Trong những ngày ảm đạm của mùa Thu – Đông thì họa tiết da báo trở thành một nét chấm phá đầy bí ẩn, thổi vào không gian thu một vẻ ngoài mới mẻ. Đây là một trong những xu hướng được phái đẹp lựa chọn trong những mùa trước và cho đến nay, những trang phục da báo vẫn chưa làm chị em thôi mê mẩn. Với sức quyến rũ vượt thời gian, họa tiết da báo đã và đang làm mưa làm gió khiến các tín đồ thời trang chao đảo. Và họa tiết đình đám này vẫn được dự đoán là sẽ dẫn đầu xu hướng Thu – Đông năm nay.

Họa tiết da báo trên những chiếc áo khoác mang lại cho người mặc vẻ hiện đại đầy quý phái.

 Khi kết hợp cùng một “cây đen”, chiếc áo khoác da báo lại mang dáng vẻ bí ẩn và quyến rũ lạ thường.



  Họa tiết da báo luôn mang đến cho phái đẹp vẻ hấp dẫn đến khó tả. Dù là một bộ trang phục sexy quyến rũ hay đơn thuần chỉ là những set đồ kín đáo với blazer và quần jeans đơn giản, chúng cũng khiến bạn trở nên phóng khoáng một chút, hoang dại một chút điểm thêm nét phá cách đầy ấn tượng.

 
Bạn sẽ trở thành những quý cô kiều diễm, sang trọng khi khoác lên mình chiếc váy “giấu tay” cách điệu. Thêm một chiếc túi xách thời trang đi cùng đôi sandals cao gót sành điệu, đảm bảo bạn sẽ trở nên nổi bật trong những bữa tiệc.
 
Không tồi cho một set đồ đến công sở phải không nào?
 
Chân váy dài mang họa tiết da báo đi kèm với thắt lưng bản to và ví cầm tay khiến người ta liên tưởng tới hình ảnh những cô gái cổ điển mang phong cách bohemian nhẹ nhàng nhưng không kém phần hoang dại.
 




 Không cứ là phải trên quần áo, họa tiết da báo có thể xuất hiện ở bất cứ kiểu dáng hay món đồ thời trang nào. Có thể là một đôi giày búp bê, một chiếc ví cầm tay hay những đôi giày cao gót quyến rũ, họa tiết da báo cũng sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ với một chút da báo, bộ trang phục của bạn đã tạo được điểm nhấn khá ấn tượng, toát lên vẻ thời trang sành điệu, thời thượng của người diện chúng.


Thay đổi một chút phong cách với dáng quần da báo ấn tượng nhé. Với sự kết hợp ăn khớp với áo peplum và quần họa tiết da báo, bộ trang phục sẽ khiến bạn trở nên tự tin và hấp dẫn hơn bởi sự lựa chọn tinh tế của mình.
 


 Hãy thử một chiếc quần skinny da họa tiết da báo xem? Đảm bảo bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người xung quanh bởi set đồ thời trang sành điệu. Thêm một chiếc vòng cổ cá tính, set đồ của bạn sẽ nổi bật hơn rất nhiều đấy.
 
Thay vì tông màu vàng nâu đặc trưng của da báo, bạn cũng có thể cách điệu hay thay đổi phong cách với quần skinny sáng màu.

 Năng động, mạnh mẽ đầy phá cách với quần short da báo và áo jacket thời thượng.



  Một chút mềm mại, quyến rũ của áo sơ mi da báo cũng sẽ khiến những ngày đông ảm đạm của bạn trở nên tươi mới hơn. Phối thêm một chiếc vòng tay cá tính hay dây lụa thắt nơ cổ áo cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ với phong cách công sở này. 

Khẳng định gu thời trang cá tính với họa tiết da báo.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====