Ngọt ngào với váy búp bê xuống phố.

Ngọt ngào với váy búp bê xuống phố.

Vào những ngày thu mát mẻ, được đi dạo qua những con đường đầy nắng, được gió thổi khẽ qua làn tóc nhẹ nhàng thật chẳng còn gì thư giãn bằng. Và trong không gian dịu dàng đầy lãng mạn này, sẽ phí phạm biết bao nếu bạn không chọn cho mình một chiếc váy búp bê xinh xắn để thổi vào hương vị của mùa thu sự ngọt ngào đầy dư vị. 
 

Thiết kế váy búp bê chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn gái. Đây là kiểu dáng đã được yêu thích bởi các quý cô từ những năm 60 và cho đến giờ, những chiếc váy búp bê vẫn khiến nhiều chị em mê mẩn. Cũng chẳng phải tự nhiên mà những chiếc váy mỏng manh, xòe rộng này lại trở thành món đồ được lựa chọn nhiều nhất trong những ngày thu sang. Với thiết kế thoải mái, nhẹ nhàng, chiếc váy búp bê sẽ khiến chủ nhân mặc chúng cảm thấy mát mẻ, không bị gò bó như những kiểu dáng váy khác. Bên cạnh đó, đây cũng là kiểu dáng hoàn hảo giúp bạn định hình cơ thể, che đi những khuyết điểm đồng thời tôn lên vóc dáng của bạn. Dù bạn ngực nhỏ, eo to hay bạn là những cô nàng “nấm lùn”, dù bạn yêu thích phong cách năng động, hiện đại hay là tín đồ của những trang phục điệu đà, kiểu cách thì những chiếc váy búp bê này cũng đều đáp ứng được những yêu cầu của bạn về một vẻ ngoài hoàn hảo. 
 
Đơn giản, nhẹ nhàng đầy cuốn hút, một chiếc váy búp bê hoa nhí sẽ khiến bạn đẹp dịu dàng trong những ngày mùa thu dễ chịu.

 Thêm một chiếc cardigan mỏng là bạn đã đủ tự tin để diện chiếc váy búp bê dễ thương mà chẳng sợ gió lạnh nữa rồi.

 Dịu dàng như những gì mùa thu mang tới.

 Đừng tưởng những chiếc váy búp bê chỉ khiến bạn trông mềm yếu và điệu đà nhé. Chỉ cần một chút cách điệu với giày thể thao và túi xách oversize là bạn đã biến hóa chiếc váy búp bê trở nên năng động và cá tính hơn rất nhiều rồi đấy.

Kết hợp với sandal đế thô khiến bạn trông thật “ngầu”.

 Wow, một phong cách thật khác lạ. Chắc hẳn chẳng ai tưởng tượng được chiếc váy búp bê yểu điệu lại có một vẻ ngoài mới mẻ như thế này đâu. Với thiết kế đơn giản, bạn hoàn toàn có thể thay đổi phong cách một cách linh hoạt với bất cứ đôi giày hay phụ kiện cá tính nào trong tủ đồ của bạn. Một chút sáng tạo, một chút phá cách sẽ làm cho ngày thu của bạn thêm sôi động hơn đấy.

 Chẳng cần quá cầu kỳ bạn cũng đã có thể tạo cho chiếc váy của mình một diện mạo mới thật năng động, ấn tượng. Với cách phối đồ này, bạn sẽ ghi điểm kha khá trong mắt nhiều người đấy.
 
Còn đối với những cô nàng nhí nhảnh, đáng yêu thì một chiếc váy búp bê họa tiết ngộ nghĩnh sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Với dáng váy xòe rộng, chất liệu thoáng mát, bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy bị gò bó trong chiếc vày này đâu. Thay vào đó là một cảm giác được chiều chuộng, nâng niu như những nàng búp bê kẹo ngọt nữa đấy.



  Chẳng phải nhọc công kết hợp với quá nhiều phụ kiện, chỉ đơn giản là một đôi boots da lộn thời thượng hay một chiếc túi xách nổi bật, bạn đã có thể tự tin xuống phố và trở thành trung tâm của mọi ánh mắt rồi. Với những chếc váy dễ thương này, đảm bảo bạn sẽ trông trẻ ra vài tuổi đấy.

  Sẽ thật nữ tính biết bao nếu bạn thêm vào bộ trang phục của mình một chiếc mũ cói dân dã hay chiếc túi da cổ điển. Tuy khá đơn giản nhưng chúng sẽ khiến bạn trở nên mới lạ và có gu hơn hẳn.

 Một chiếc jacket denim cá tính khoác ngoài váy búp bê ngọt ngào đã đủ khiến bạn nổi bật trong những ngày se lạnh này chưa?

Cho một ngày thu dịu ngọt!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====