Những phong cách thời trang làm bạn trông

Những phong cách thời trang làm bạn trông "nấm lùn" hơn

Bạn có biết rằng đôi khi chính cách ăn mặc của mình lại khiến bạn trông thấp hơn ngay cả bạn có chiều cao lý tưởng hay khiêm tốn? Dưới đây là những điều làm bạn trông "nấm lùn" hơn mà bạn có thể không hay biết.

1. Giày của bạn quá nhiều chi tiết và bịt kín chân

Làm thế nào để trông bạn cao hơn? Tốt hơn hết là bạn nên tạo cho trang phục của mình thành một đường thẳng đứng dài từ trên xuống dưới và càng ít sự gián đoạn càng tốt. Bởi vì thế, một đôi giày quá nhiều chi tiết và bịt kín bàn chân sẽ làm bạn trông thấp hơn. Do đó nếu không muốn mình thấp hơn bạn nên chọn những đôi giày được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng như giày cao gót mũi nhọn, giày sandal quai mảnh là sự lựa chọn tốt nhất.



2. Váy của bạn quá dài

Váy quá dài không phải là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mình cao hơn. Một chiếc váy càng ngắn càng tốt nhưng không phải là quá sexy, có thể là những chiếc váy chữ A, váy xòe ngắn hay chân váy ngắn jeans trên đầu gối sẽ làm bạn trông cao hơn so với những chiếc váy dài qua mắt cá chân. Đồng thời bật mí cho bạn là đi giày cùng tông với trang phục sẽ đánh lừa thị giác và giúp bạn trông cao hơn.



3. Bạn đang làm cho mọi người nhìn xuống

Tốt hơn hết bạn không nên gây chú ý với chiếc váy, thắt lưng hay đôi giày của mình như thế mọi người sẽ thường có xu hướng nhìn xuống điều này sẽ làm bạn trông thấp hơn. Vì thế, bạn nên tạo điểm nhấn như màu son môi hay đôi mắt quyến rũ sẽ hướng ánh nhìn của mọi người và nhờ đó tạo cảm giác bạn không phải là "cô nàng mét rưỡi".



4. Túi xách của bạn quá lớn

Túi xách quá lớn sẽ khiến cơ thể của bạn trông thấp nhỏ hơn, vì vậy để đánh lừa thị giác của người khác bạn nên chọn cho mình chiếc túi vừa vặn hợp với cơ thể của mình. Một chiếc tủi nhỏ bao giờ cũng tôn dáng và tạo cảm giác bạn cao hơn nhiều đấy nhé, vì thế mà khi chọn mua túi xách bạn nên cân nhắc đến kích thước của túi với thân hình của mình để chọn được "chiếc túi tôn dáng" nhé!




5. Mái tóc của bạn quá dài

Bạn có nghĩ rằng mái tóc quá dài sẽ khiên bạn trông thấp hơn? Đúng vậy, tóc dài thường kéo chiều cao xuống và làm bạn trông thấp hơn. Vì thế nếu bạn muốn mình cao hơn thì lựa chọn hoàn hảo cho bạn là tóc ngắn hay tóc ngang vai sẽ giúp tạo độ sáng cho khuôn mặt và trông bạn cao hơn đấy nhé!




6. Quần ngắn và ống quần quá rộng

Đầu tiên là không bao giờ cố gắng biến ống quần của bạn trở nên rộng thùng thình và ngắn làm lộ đôi chân của mình. Thứ hai là chọn những chiếc quần có thể che gót chân của bạn nhưng đừng để nó quẹt xuống đất. Cả hai điều này sẽ tạo "hiệu ứng" đường thẳng dài chạy thẳng từ eo xuống chân tạo cảm giác đôi chân dài thon gọn hơn nhờ thế mà trông bạn sẽ cao hơn rất nhiều đấy.




Bạn có biết rằng đôi khi chính cách ăn mặc của mình lại khiến bạn trông thấp hơn ngay cả bạn có chiều cao lý tưởng hay khiêm tốn? Dưới đây là những điều làm bạn trông "nấm lùn" hơn mà bạn có thể không hay biết.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====