Trang phục lông thú – xu hướng phái đẹp không thể bỏ lỡ.

Trang phục lông thú – xu hướng phái đẹp không thể bỏ lỡ.

Những ngày cuối thu đã gần kề nhường chỗ cho mùa đông lạnh giá. Trong thời tiết khắc nghiệt của mùa đông miền Bắc, thật chẳng có gì hợp hơn khi khoác lên mình những trang phục lông đầy quyến rũ mà vẫn ấm áp chống chọi được với những cơn gió ngày đông lạnh buốt. Là một trong những xu hướng nổi bật trong mùa đông năm nay, chất liệu lông thú xuất hiện ở khắp mọi nơi. Nếu như những mùa trước, chất liệu lông thú chỉ được áp dụng phổ biến nhất trên áo khoác, áo choàng thì năm nay, chất liệu sang trọng này được biến tấu thành những phụ kiện ấn tượng như mũ, khăn hay giày, bốt v.v.. Sự lan tỏa của xu hướng này là điều mà chẳng ai có thể phủ nhận. Hãy cùng giải mã xem từ đâu mà chúng lại có sức hút kì lạ đến vậy.
 

1. Áo khoác
Với những chị em có gu thời trang “sang chảnh” và hiện đại thì áo khoác lông luôn là lựa chọn số một để bạn vừa ấm áp lại vừa rạng rỡ, nổi bật trong những ngày đông giá lạnh. Không cần quá cầu kì trong trang phục, chỉ cần một chiếc áo khoác lông đơn sắc kết hợp cùng quần jeans và phụ kiện là bạn đã có được vẻ ngoài sang trọng, quý phái, đủ ấm áp để xuống phố ngày đông rồi. Chất liệu lông mềm mại, êm ái và rất nhẹ nhàng sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi diện những chiếc áo “to sụ” này. Bạn đừng lo lắng khi nghĩ rằng chất liệu lông khiến bạn sẽ già đi vài tuổi nhé. Bởi chỉ cần tinh tế một chút trong việc phối đồ, đảm bảo bạn sẽ có được một diện mạo thật trẻ trung, hiện đại và đầy ấn tượng.
 




2. Khăn quàng cổ
Nếu như bạn không muốn chỉ xuất hiện với một hình ảnh quen thuộc sau những chiếc áo lông thông thường, hãy cách điệu bộ trang phục của bạn bằng những chiếc khăn lông sành điệu nhé. Vẫn là những bộ trang phục bình thường nhưng khi kết hợp cùng khăn quàng cổ bằng chất liệu lông ấm áp, set đồ của bạn sẽ tạo được điểm nhấn và sự mới mẻ trong những ngày đông u ám.
 


Chỉ cần một chiếc dây lưng là bạn đã có thể biến chiếc khăn lông thành chiếc áo gile sành điệu.
 
3. Giày, bốt
Bạn nghĩ sao về những đôi bốt lông? Những năm trước, khi chất liệu lông bắt đầu xuất hiện, người ta chỉ làm quen với những thiết kế cổ điển như áo khoác hay khăn choàng. Nhưng đến nay, với sự sáng tạo không ngừng, các nhà tạo mẫu đã cho ra đời những mẫu phụ kiện được biến tấu trên chất liệu lông khá đặc biệt, khiến cho những người đam mêm thời trang có cái nhìn khác hơn về loại chất liệu này. Với đặc tính của mình, những đôi giày, bốt lông sẽ giúp đôi chân bạn luôn được ấm áp, đồng thời góp phần khẳng định gu thời trang cá tính riêng của từng người.


   
4. Túi xách
Túi xách thường mang đến cho phái đẹp vẻ thời trang, quý phái cho mỗi set đồ. Và khi được làm từ chất liệu lông thì những chiếc túi xách lại càng khiến chị em “mê mẩn” không rời bởi vẻ sang trọng mà chúng mang lại.
   


Những chiếc túi lông thú tạo cho phong cách của bạn sự mới mẻ, hiện đại và sang trọng hơn.
Được xem là chất liệu sang trọng và quý phái, trang phục lông thú luôn là niềm mơ ước của nhiều tín đồ thời trang. Đừng bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một chất liệu vừa ấm áp, vừa sang trọng trong mùa đông năm nay nhé.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====