Đổi gió cho nàng công sở với phong cách hiện đại

Đổi gió cho nàng công sở với phong cách hiện đại

Nhắc đến thời trang công sở, người ta sẽ mường tượng ngay đến hình ảnh những cô gái thanh lịch, nhẹ nhàng trong chiếc đầm cơ bản hay mẫu áo sơ mi cổ điển. Sẽ thật nhàm chán nếu ngày nào cũng đến văn phòng với những set đồ cứng nhắc với phong cách “cũ rích”. Và với những kiểu trang phục này, đảm bảo bạn chẳng còn hứng khởi mỗi sáng chọn đồ đi làm. Đương nhiên, sự hào hứng với văn phòng, với công việc cũng từ đó mà “tụt dốc”. Thay vì cứ cố gắng tạo ra cho mình vẻ ngoài đứng đắn, nghiêm nghị như vậy, tại sao bạn không thử một lần làm mới bản thân với những bộ đồ thời thượng mà vẫn đảm bảo được tính lịch sự nơi văn phòng? Bạn nghĩ sao nếu đón ngày mới với một bộ váy hoa rực rỡ, một chiếc áo pull sắc màu hay quần jeans cá tính và vi vu trên những con phố đầy nắng đến công sở trong sự ngưỡng mộ của bao người? Đảm bảo điều này sẽ khiến ngày mới của bạn sẽ bắt đầu một cách tươi vui và tràn ngập năng lượng. Hãy xem chúng ta có gì để bắt đầu một ngày làm việc thật hiệu quả nhé.
 
Vẫn là chiếc áo thun đơn giản nhưng khi phối cùng quần jeans rách cá tính, trông bạn lại trở nên ngầu thật ngầu rồi đấy.

Jeans Boyfriend luôn mang đến cho những cô gái vẻ khỏe khoắn, cá tính. Đến công sở với set đồ này không những khiến bạn tự tin vào vẻ ngoài hoàn hảo của mình mà còn giúp bạn thoải mái trong mọi vận động nữa đấy.

Một set đồ trông có vẻ rất cơ bản với áo phông quà quần jeans, nhưng khi thắt thêm một chiếc khăn, xắn ống quần lên chút xúi và xỏ đôi giày cao hầm hố, quả thật phong cách của bạn đã được lột xác hoàn toàn.
 
Không quá cá tính như quần jeans rách, những chiếc quần suông rộng lại mang đến vẻ ngoài lạ mắt cho các cô gái. Vừa có nét mềm mại, uyển chuyển, lại vừa có một chút lạ lẫm, độc đáo với phong cách phối đồ. Đảm bảo bạn sẽ trở thành một tín đồ thời trang thực thụ khi diện bộ đồ này đến văn phòng đấy.

Chiếc quần suông rộng sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

 Một chút rực rỡ với sắc đỏ và sự phá cách với áo sơ mi denim cũng không quá là bất hợp lý phải không?

 Dành cho những cô nàng điệu đà mà vẫn thích sự ấn tượng. Tông màu đỏ sẽ đưa bạn trở thành trung tâm giữa bao người và cũng khiến cho ngày thu vốn dĩ ảm đạm trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết.

 Thử nghịch ngợm một chút với áo pull màu sắc và giày thể thao cá tính nhé.

 Vẫn là áo sơ mi và skinny quen thuộc, nhưng có vẻ set đồ này lại mang một phong cách thật năng động và hiện đại, khác hẳn với bình thường đấy. Thay vì lựa chọn một chiếc áo sơ mi cổ điển, bạn có thể “chấm” ngay một chiếc sơ mi thụng cùng đôi giày đế bánh mỳ phong cách. Vừa sành điệu, vừa thoải mái, tội gì không mặc ngay nhỉ?

 Với những cô nàng có niềm đam mê bất tận với váy thì một chiếc váy ren xuyên thấu cùng gam màu đen bí ẩn sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý để vừa thỏa mãn niềm yêu thích lại vừa khẳng định được cá tính thời trang của mình đấy. Đặc biệt chiếc đầm này còn khiến bạn tự tin đến công sở mà chẳng sợ phản cảm hay bị người khác nhòm ngó đâu.

Một chiếc váy với gam màu kem rất bình thường sẽ chỉ khiến bạn trở nên nhàm chán như bao người khác. Nhưng khi thêm vào một chiếc vòng cổ đầy màu sắc, kết quả sẽ khác nhiều đấy.
  


Đổi gió với váy hoa – tại sao không? Vừa sang trọng, lịch sự lại vẫn mang đậm nét trẻ trung hiện đại đầy cá tính, những chiếc váy hoa với họa tiết to và màu sắc rực rỡ sẽ khiến ngày làm việc của bạn thêm hứng khởi đấy.

Làm mới trang phục công sở bằng những set đồ cá tính, năng động xem sao.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====