3 cách phối đồ với túi oversized khiến bạn không bao giờ lỗi mốt

3 cách phối đồ với túi oversized khiến bạn không bao giờ lỗi mốt

Những chiếc túi oversized quá khổ luôn được các bạn gái yêu thích bởi tính thời trang cũng như sự tiện lợi mà chúng mang lại. Xuất hiện từ vài năm trở lại đây, những chiếc túi khổ lớn luôn thu hút mạnh mẽ phái đẹp bởi thiết kế nổi bật, ấn tượng đồng thời thể hiện được cá tính của người sử dụng. Bên cạnh đó, loại túi này còn có thể biến tấu với nhiều kiểu trang phục, đáp ứng nhiều phong cách của các cô gái. Và trong những ngày thu mát mẻ này, một chiếc skinny sành điệu đi cùng áo thun đơn giản sẽ rất phù hợp để xách thêm chiếc túi oversized cá tính.
 

Cùng tông màu với trang phục
Bí quyết để set đồ thêm gọn gàng và ấn tượng đó là tạo nên một thể thống nhất giữa túi và trang phục. Không nhất thiết bạn phải diện một “cây trắng” hay một “cây denim” mới có thể phối cùng túi oversized, chỉ cần ít nhất một món đồ trong set đồ cùng màu với túi xách là bạn có thể tự tin xuống phố mà không sợ bị rối mắt. Đơn giản chỉ là một chiếc áo phông mặc bên trong chiếc blazer hay một chiếc quần âu tối màu, xách thêm chiếc túi to bản hầm hố, bạn đã có được một vẻ ngoài “chất lừ” rồi.
 
Chiếc túi đen hợp tông với màu áo tạo cho bạn phong cách hiện đại, cá tính.
 
Chỉ cần chọn một trang phục hợp màu với túi là bạn đã có thể tự tin cùng set đồ “chất lừ” mà không sợ lệch tông.

Nguyên tắc 2 màu trơn.

Chọn túi oversized là bạn xác định luôn việc sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Sự to bản và rộng thùng thình của chúng sẽ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn. Nhưng nếu trang phục của bạn cũng to và rộng như thế thì… thật thảm họa đấy.
Để tránh tạo nên một diện mạo rối mắt và kém sang trọng, hãy khéo léo một chút trong việc lựa chọn trang phục. Với những kiểu túi như thế này, bạn chỉ nên lựa chọn những trang phục tối giản với màu sắc trung tính. Và lời khuyên cho bạn chính là sự kết hợp giữa các màu trơn sẽ khiến bạn trông gọn gàng hơn. Đặc biệt, với nguyên tắc bất di bất dịch về sự kết hợp dưới 2 màu trơn, chỉ cần những món đồ đơn giản cũng đủ khiến bạn trông thật nổi bật với phong cách hiện đại, cá tính.
 
Đơn giản nhưng vẫn rất phong cách
 


 Vừa có nét nhẹ nhàng, nữ tính lại vừa pha thêm chút cá tính, ấn tượng, set đồ sẽ tạo nên cho bạn phong cách thật đặc biệt với chiếc túi oversized sành điệu.

Chọn đồ vừa vặn
Cũng giống như nguyên tắc hai màu trơn, hãy chọn những trang phục vừa vặn, ôm dáng và phù hợp với phong cách của bạn. Sự lựa chọn thông minh này sẽ giúp các nàng trở nên gọn gàng hơn đồng thời cũng tạo nên sự tương phản khá hay ho với vẻ “quá khổ” của chiếc túi. Với cách phối đồ này, đảm bảo bạn sẽ không phải ngại ngần gì khi “trót” yêu thích chiếc túi oversized sành điệu này nữa.
 
Những trang phục vừa vặn, ôm sát sẽ tạo độ tương phản với chiếc túi oversized rộng rãi khiến vẻ ngoài của bạn trông gọn gàng và nổi bật hơn.

 Hiện đại, quyến rũ là những gì mà bạn sẽ nhận được khi diện set đồ này.
 
Khoác thêm chiếc áo sơ mi ngoài bụi bặm, set đồ của bạn trông thật chất chơi

Mách bạn cách diện túi oversized chuẩn nhất.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====