Lưu ý mặc đồ “chuẩn như người mẫu” cho các cô nàng vai ngang

Lưu ý mặc đồ “chuẩn như người mẫu” cho các cô nàng vai ngang

Vai ngang là một trong những nhược điểm lớn trên cơ thể khiến các cô gái khó khăn trong việc lựa chọn trang phục và cũng làm các nàng mất tự tin mỗi khi muốn diện một món đồ thời trang nào đó. 

Không nên mặc áo tay phồng 
Đây được coi là “khắc tinh” của những cô nàng vai ngang. Bởi vốn dĩ phần vai của bạn đã to và rộng rồi nên nếu chọn những thiết kế áo tay phồng hay bèo nhún, bạn sẽ chỉ khiến những khuyết điểm trên cơ thể mình bị lộ rõ ra hơn mà thôi. Bên cạnh đó, khi chọn áo khoác hay vest, các bạn gái “vai ngang” cũng nên tránh xa các loại áo có độn vai. Chính những miếng mút độn vai này khiến vai bạn cao hơn và có phần to bè hơn rất nhiều. Tốt nhất chỉ nên lựa chọn những loại áo có chi tiết đơn giản và thiết kế dáng dài đến hông cũng sẽ khiến thân hình bạn thon dài hơn đấy. 
  

Áo độn vai và áo tay bồng sẽ khiến đôi vai của bạn trông to bè ra rất nhiều.
 


 Những chiếc áo thiết kế phần tay áo gọn gàng, đơn giản hay họa tiết sọc dọc sẽ khiến thân hình các nàng như được kéo thon gọn hơn, che đi bờ vai ngang chưa hoàn hảo.

Lựa chọn cổ khoét sâu
Một trong những cách hiệu quả để “đánh lừa” mắt nhìn của người khác đó là những chiếc áo có cổ khoét sâu hay cổ chữ V. Thay vì tập trung vào phần vai ngang của bạn, chi tiết cố V sẽ gây chú ý nhiều hơn vào vùng ngực. Đồng thời, áo có phần cổ khoét sâu cũng khiến vai của bạn trông thon gọn hơn, quyến rũ hơn tương đối đấy. 
 

 
Bạn nên tránh xa những chiếc áo cổ thuyền hay cổ ngang sát xương quai xanh bởi những thiết kế này sẽ khiến phần vai cũng như khung người của bạn trông ngang bè và thô trông thấy. Những cô nàng vai ngang tuyệt đối không lựa chọn những chiếc áo sơ mi cài kín cổ để mặc. Kiểu áo này sẽ tố cáo bờ vai ngang của bạn.
 
Chiếc váy cổ cao hoặc cổ tròn sát xương quai xanh sẽ tố cáo bờ vai bè ngang của bạn.

Nguyên tắc phối màu đối lập
Với sự kết hợp với những tông màu sáng tối, bộ trang phục của bạn không những tạo được điểm nhấn nổi bật mà còn giúp bạn che đi đôi vai chưa hoàn hảo của mình. Cách tốt nhất là nên lựa chọn trang phục tối màu cho áo và sáng màu cho váy hoặc quần. Tuy nhiên với sự kết hợp này, để che khuyết điểm hiệu quả hơn bạn nên lựa chọn phần áo đơn giản còn phần dưới nhiều chi tiết hơn. Cách phối trang phục này vừa tạo nên sự hài hòa, lại vừa giúp che đi khuyết điểm trên cơ thể bạn.
  

Cách phối màu khéo léo để che đi phần vai thô chưa đẹp và khoe phần dưới.

Với những cô nàng vai ngang, tốt nhất là nên chọn những chiếc áo đơn giản, tạo cảm giác mềm mại cho đôi vai. Nhưng cũng không nên chọn những trang phục với chất liệu quá mềm rủ cũng không nên quá cứng và thô bởi những loại chất liệu này sẽ vô tình khiến bạn phô ra khuyết điểm của cơ thể.
 
 
Váy chữ A mềm mại
Hãy loại ngay những chiếc đầm ôm sát toàn thân hay những chiếc váy không tay, cúp ngực v.v.. Không thể đoán được đôi vai của bạn sẽ phô ra cỡ nào với những trang phục này. Lựa chọn an toàn dành cho khuyết điểm cơ thể này đó là những chiếc váy liền hoặc chân váy có kiểu dáng nhẹ nhàng, thêm một chút nhấn nhá điệu đà ở eo hoặc gấu váy sẽ đánh lạc hướng mắt nhìn của người đối diện. Bạn nên lựa chọn chân váy xòe, váy đuôi cá hoặc váy chữ A duyên dáng bởi những kiểu váy này sẽ khiến cho dáng người của bạn trở nên mềm mại hơn, đồng thời cân bằng đôi vai ngang với cơ thể bạn.
 
Chiếc vòng cổ cùng kiểu tóc ngang vai điệu đà sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn và che bớt khuyết điểm cơ thể.

  
Một chút điểm nhấn ở eo sẽ khiến bạn trông cân đối hơn.

Mặc đẹp không khó với nàng vai ngang.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====