3 kiểu áo bạn nên diện ngay trước khi mùa thu qua

3 kiểu áo bạn nên diện ngay trước khi mùa thu qua

Mùa thu với thời tiết dễ chịu, không quá nóng nhưng cũng chưa quá lạnh là thời điểm rất phù hợp với những kiểu áo nhẹ nhàng, bay bổng có chút gì đó lãng mạn, cảm xúc. Và đừng bỏ qua những dáng áo dưới đây nếu bạn không muốn mùa thu của mình đi qua một cách nhàm chán. Hãy tranh thủ diện ngay trước khi mùa thu đi qua mất nhé các cô gái.
 
Áo sát nách tối màu 
Thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để bạn diện những chiếc áo tối màu sát nách mà không sợ nóng bức hay cảm thấy u ám. Với những ánh nắng vàng ruộm của mùa thu cùng những cơn gió mát se se, diện một chiếc áo sát nách tối màu cùng chân váy hay quần dài màu tương phản, đảm bảo bạn sẽ trông như một tín đồ thời trang sành điệu. Nếu như diện set đồ này vào những ngày hè thì thật chẳng phù hợp chút nào bởi màu áo sẫm sẽ khiến cái nắng gay gắt của mùa hè càng thêm bức bối, tạo cảm giác khó chịu cho người mặc. Chính vì thế mà với thời tiết tuyệt vời của mùa thu, hãy tận dụng để diện những chiếc áo này một cách thời thượng và cá tính nhé. Hơn thế nữa, màu sắc của những loại áo này cũng phù hợp với rất nhiều dáng người. Bất kể béo hay gầy, cao hay thấp, những chiếc áo sát nách tối màu cũng giúp bạn che đi được nhược điểm và tôn lên những nét duyên dáng trên cơ thể bạn. 
 


 
Áo trễ vai ngọt ngào
Kiểu dáng trễ vai với những đường bèo nhún điệu đà luôn làm các cô gái xiêu lòng. Đặc biệt là với những cô nàng thanh mảnh và khuôn ngực nhỏ nhắn thì những chiếc áo này thực sự dành riêng cho các nàng đấy. Với màu sắc nhẹ nhàng, kiểu dáng nữ tính các cô gái hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách khác nhau. Dù là một cô nàng cá tính, phong cách, hay một nàng tiểu thư yêu kiều, thục nữ thì những chiếc áo trễ vai đều mang lại cho cô bạn vẻ hiện đại, thời trang đầy cuốn hút.


 Những chiếc áo trễ vai không chỉ đem lại cho cô nàng sự nữ tính, dễ thương mà còn khiến các nàng trông cá tính, hiện đại hơn, khoe trọn bờ vai thon thả của mình.



Kết hợp với chân váy xòe khiến các cô gái thật ngọt ngào, đáng yêu.

Áo hở lưng quyến rũ
Đây là một trong những món đồ “tủ” của các cô gái trẻ trung, cá tính, thích khẳng định bản thân cũng như gu thời trang của mình. Những đường cut – out tinh tế, táo bạo sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên ấn tượng giữa đám đông. Với khoảng thời gian tuyệt vời này, hãy lựa chọn cho mình một chiếc áo hở lưng quyến rũ đầy sức hút để tôn lên vẻ đẹp trời phú của cơ thể. 
  


Để tránh bị phản cảm, hãy chọn những chiếc áo có khoảng hở tế nhị ở phần nửa lưng để vừa tạo nên sức lôi cuốn mạnh mẽ cho vẻ ngoài của bạn mà vẫn không khiến người khác cảm thấy “nhức mắt” nhé.

Hãy tận dụng những ngày thời tiết mát mẻ để diện những kiểu áo này nhé.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====