Xuống phố cá tính cùng ba lô hiện đại

Xuống phố cá tính cùng ba lô hiện đại

Nếu như các cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, điệu đà thường chọn cho mình những chiếc túi xách sang trọng, nữ tính thì ba lô lại là sự lựa chọn của các chị em năng động, cá tính. Với phụ kiện trẻ trung này , các nàng tha hồ tự tin khoe cá tính với những set đồ trẻ trung, hiện đại đầy cuốn hút. Những chiếc ba lô giờ đây không chỉ được sử dụng với mục đích đựng đồ mà còn là nơi để các nàng có cơ hội thể hiện cá tính cũng như gu thời trang ấn tượng của mình. Hãy thử xem bạn có thể làm gì với những chiếc ba lô để có được một set đồ hoàn hảo với những phong cách khác lạ nhé.
 

Những chiếc túi da với tông màu cổ điển luôn là sự lựa chọn an toàn cho các cô gái. Tuy nhiên, không phải đơn giản mà khiến bạn trở nên nhàm chán đi đâu nhé. Với những cách điệu độc đáo cùng thiết kế thời trang, những chiếc ba lô cổ điển này vừa mang lại cho người đeo chúng vẻ nhẹ nhàng, hoài cổ vừa tạo nên sự năng động, mạnh mẽ khiến ai cũng phải ngoái nhìn đấy.

 Đem lại cho cô gái sự khỏe khoắn đầy phóng khoáng, chiếc ba lô tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn.

 Thiết kế tối giản nhưng vẫn khiến chiếc ba lô có một nét gì đó rất hiện đại, trẻ trung, tạo cho người đeo sự thoải mái khi sử dụng chúng. 

 Bạn cũng có thể thay đổi phong cách với những chiếc ba lô sáng màu đầy ấn tượng này nhé. Thay vì giày cao gót và túi xách sang trọng, bạn hoàn toàn có thể thổi một làn gió mới vào chiếc váy điệu đà của bạn với một phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính hơn với ba lô cùng giày thể thao. Một sự kết hợp thật ấn tượng giữa ba lô năng động và váy xẻ điệu đà phải không nào.

 Bạn nghĩ sao khi thay đổi phong cách với chiếc ba lô dáng vuông nhỏ xinh cách điệu này?

 Một cô gái năng động, cá tính sẽ biết cách làm thế nào để chiếc ba lô của mình trông thật ấn tượng trong mắt mọi người.


Không giống như túi xách, với những chiếc ba lô bạn hoàn toàn có thể đựng bất kỳ đồ vật gì bạn muốn mang theo bên mình. Đảm bảo những chiếc ba lô của bạn sẽ không thua kém gì túi xách về mặt thời trang đâu.

 Một chút phá cách cùng áo khoác và ba lô sẽ khiến những ngày se lạnh trở nên ấm áp và sôi động hơn rất nhiều.

 Không chỉ mang lại nét cá tính dành cho những cô gái mạnh mẽ, chiếc ba lô da bò cùng chiếc mũ fedora sẽ khiến chiếc váy của bạn thêm phần đáng yêu và ngọt ngào. Nữ tính nhưng cũng rất phóng khoáng, còn gì tuyệt vời hơn nữa nào?

 Chút nhấn nhá với họa tiết và màu sắc sẽ mang đến một diện mạo mới cho chiếc ba lô cũng như vẻ ngoài của bạn.
 


 Một chút màu sắc sẽ khiến ngày mới của bạn trở nên tràn đầy năng lượng. Hãy thử làm mới mình bằng trò chơi với màu sắc xem sao bạn nhé.
Trong những chuyến đi chơi thì một chiếc ba lô rộng rãi và hợp thời trang quả là một sự lựa chọn tuyệt vời phải không nào? Tùy theo từng cá tính và phong cách ưa thích, các bạn hãy chọn cho mình một chiếc ba lô phù hợp nhất để trở nên ấn tượng hơn dù ở bất cứ thời điểm nào nhé. 

Cá tính, phá cách, độc đáo với muôn kiểu ba lô ấn tượng.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====