Chọn màu sắc tôn da cho cô nàng “bánh mật”

Chọn màu sắc tôn da cho cô nàng “bánh mật”

Lựa chọn trang phục tôn dáng cơ thể luôn là điều mà các cô gái trăn trở. Đặc biệt là đối với những cô nàng sở hữu làn da “bánh mật” thì việc ngắm nghía cho mình những kiểu dáng, màu sắc phù hợp đôi khi khá khó khăn và khiến các nàng “trăn trở” rất nhiều. Vậy làm thế nào để những cô gái da ngăm có được một vẻ ngoài hoàn hảo hơn với những sắc màu đa dạng, nổi bật? Hãy xem những tông màu nào phù hợp với bạn nhé.
 

1. Ấn tượng với gam màu nổi bật
Có lẽ những cô gái da ngăm thường tránh xa những tông màu nóng và nổi bật bởi họ nghĩ những màu này sẽ khiến làn da của mình trở nên xỉn hơn. Tuy nhiên hãy bỏ qua định kiến xưa cũ này đi nhé. Bởi những màu sắc này có tác dụng giảm độ tương phản với nước da của bạn đồng thời tôn lên màu da cá tính khiến vẻ ngoài của bạn trở nên dễ nhìn và hài hòa hơn đấy.  
   



Gam màu nổi bật, nóng bỏng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn ấn tượng hơn rất nhiều. Đừng sợ những trang phục này sẽ khiến da bạn bị xỉn đi nhé, trái lại, nó còn làm tôn lên nét cá tính cũng như sự phá cách với nước da “bánh mật” đặc biệt này đấy.
 

2. Cá tính với màu ánh kim
Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo với làn da ngăm. Không chỉ bởi vẻ sang trọng, quý phái của chúng mà còn bởi chúng sẽ tạo cho các cô nàng “bánh mật” sự trẻ trung, cá tính. Đồng thời, tông màu này cũng không hề khiến làn da của bạn bị xỉn màu đâu nhé, trái lại gam màu ánh kim còn khiến bạn nổi bật lên và trở thành tâm điểm giữa đám đông đấy. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên làm dụng quá nhiều gam màu này trên cùng một set đồ. Đừng để vẻ ngoài trở nên “thảm họa” bởi sự lạm dụng gam màu này nhé. 
  



Chỉ cần một chiếc đầm ánh kim hay đi kèm chiếc túi nhỏ tông màu này cũng đủ khiến bạn trở thanh tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn rồi.

3. Bí ẩn cùng gam màu tối
Ai nói da nâu không thể mặc màu tối nào? Những màu này ngược lại còn khiến bạn trông sexy, bí ẩn hơn nhiều đấy. Bên cạnh đó, gam màu này còn được coi là sắc màu hài hòa tuyệt đối với làn da “bánh mật”, giúp các cô nàng tôn lên vẻ cá tính và phong cách thời trang mạnh mẽ của mình. Tránh tuyệt đối những kiểu trang phục tối màu rộng thùng thình nhé, nếu như không biết khéo léo phối đồ với những thiết kế kiểu này, bạn rất dễ bị rơi vào tình trạng lôi thôi, nhem nhuốc đấy. Những kiểu dáng ôm sát với chất liệu mềm mại là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy.
 
Đơn giản với set đồ cơ bản nhưng cũng không kém phần cá tính.



Sang trọng, quyến rũ như các ngôi sao hàng đầu thế giới với gam màu đen vĩnh cửu.

4.  Nhẹ nhàng, nữ tính với gam màu trung tính
Nhưng gam màu nhẹ nhàng trung tính như màu trắng, nude, kem hay pastel điệu đà là những tông màu khá nịnh da bởi nó phù hợp với cả những cô gái da trắng hay những làn da “bánh mật” kén màu. Những gam màu trung tính này mang đến cho nước da của bạn vẻ hài hòa, không quá nổi bật để lộ làn da tối màu nhưng cũng đủ sáng để tôn da. Hãy chọn cho mình những gam màu nhẹ nhàng để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất nhé.
 
Trang phục màu trắng cũng rất phù hợp với những cô nàng da ngăm cá tính.



  Tông màu nude luôn chiều lòng các loại da. Với những cô nàng da ngăm khỏe khoắn thì diện một chiếc áo hoặc váy màu nude hoặc kem sẽ tôn thêm nét nữ tính, yêu kiều đầy sức sống của bạn.



  Gam màu pastel cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

5. Lấp lánh Sequins
Với gam màu sequins lấp lánh bạn sẽ trở thành tâm điểm của bữa tiệc đầy sôi động. Thật chẳng khó chút nào để một cô nàng da nâu “bánh mật” trở nên nổi bật và quyến rũ hơn. Lựa chọn một chiếc đầm dài thướt tha màu sequins lấp lánh, đảm bảo bạn sẽ trở nên thời thượng và cuốn hút hơn bao giờ hết. Hay nếu bạn ưa thích phong cách cá tính, ấn tượng, chiếc áo jacket sequins cũng là một lựa chọn không tồi đâu.
 
Cá tính, phá cách với áo khoác sequin





   Với tông màu này, chắc chắn bạn sẽ gây ấn tượng mạnh và trở thành trung tâm của những bữa tiệc cho xem. Đừng ngại ngùng mà hãy diện ngay những chiếc váy sequin lấp lánh này nhé các cô gái “bánh mật”.
Mang đến cho các cô nàng da "bánh mật" vẻ ngoài tự tin, hiện đại.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====