12 tuyệt chiêu giúp nâng giá trị cho trang phục của bạn

12 tuyệt chiêu giúp nâng giá trị cho trang phục của bạn

Không phải tín đồ thời trang nào cũng có thể chi hơn nghìn đô mỗi tháng để đầu tư cho trang phục và phụ kiện thay đổi mỗi mùa. Hãy học hỏi bí quyết của các biên tập và fashionista dưới đây để biết cách phối hợp và xoay chuyển khéo léo các món đồ trong tủ quần áo của bạn, biến bộ cánh của bạn trở nên đắt giá hơn hẳn.


1. Trang phục vừa vặn

Khi mua được chiếc áo đầm ưng ý, thay vì giựt tag mặc liền tay, hãy bỏ thêm vài ngày mang ra tiệm may quen để chỉnh lại cho thật vừa vặn với thân hình bạn. Cách này sẽ giúp bộ đầm trông như thể được “đo ni đóng giày” dành riêng cho bạn, nâng giá trị bộ cánh vượt khỏi giá bán nguyên gốc.


 
2. Là ủi thẳng thớm

Dù thời gian buổi sáng là vô cùng quý giá nhưng hãy chắc chắn bạn không mặc một bộ cánh nhăn nhúm đến sở làm. Nếu không muốn hi sinh vài phút trên giường, hãy chuẩn bị đồ vào đêm trước hoặc dành thời gian ủi trang phục vào cuối tuần. Chỉ cần dành thêm 5 phút chăm chút vào những đường li quần, nếp áo, bộ cánh của bạn sẽ trông chỉn chu và hoàn hảo như lấy ra từ một tủ quần áo đắt giá.


 
3. Thêm phụ kiện kim loại vàng

Một chút ánh kim sẽ làm sáng bừng và tăng thêm nét hào nhoáng, sang trọng cho bộ trang phục. Có thể là một chiếc vòng cổ có cấu trúc độc đáo, một chiếc clutch hoặc đôi giày metallic cũng khiến bạn trông như vừa bước ra từ một quyển tạp chí thời trang.


 
4. Mặc trang phục đồng màu 

Set trang phục đồng màu không chỉ giúp kéo dài chiều cao của bạn mà còn tạo nên tổng thể chỉn chu một cách có đầu tư. Chỉ cần lưu ý thêm là đừng để sắc trắng ngã màu hay sắc đen không đồng nhất.
 


5. Dùng thắt lưng làm điểm nhấn

Diện quần áo hơi trễ nãi, như thả một bên vạt áo sơ mi hay vạt áo sweater ra ngoài quần có thể tạo phong cách, nhưng không phải lúc nào cũng thích hợp làm như thế. Nếu muốn có một vẻ ngoài chỉn chu và sang trọng, bạn nên bỏ gọn áo vào quần hay chân váy và thắt một sợi dây lưng mảnh ở eo để kết nối trang phục và tăng thêm hiệu quả “chic”.


6. Giữ cho túi xách sạch sẽ và sáng bóng

Bạn có thể sử dụng nước lau kiếng để lau bề mặt da bóng và lotion không mùi để lau các loại da khác. Đừng quên chỉnh lại phom dáng của các loại túi dễ bị cong hay méo mó khi sử dụng. Luôn luôn bỏ túi vào trong bao đựng tránh bụi (kèm theo túi lúc mua) khi mang theo đi du lịch.




 
7. Tóc tạo kiểu bóng mượt và gương mặt make up đúng mực

Một kiểu tóc sấy phồng hoàn hảo, làn da không tì vết và son môi đỏ, tất cả bảo chứng cho một vẻ ngoài hoàn hảo được chăm chút kỹ lưỡng.

 
8. Layer

Layer trang phục là một nghệ thuật. Cách phối những lớp màu sắc và chất liệu với nhau sẽ ngay lập tức tạo cho bạn vẻ khác biệt và biến bộ trang phục trở nên độc đáo hơn hẳn. Một chiếc áo khoác blazer may đo thật vừa vặn là vũ khí bí mật của mọi biên tập thời trang. Nó nâng cấp bộ trang phục denim, tạo sự mạnh mẽ cho một chiếc đầm nữ tính, cho bạn quyền lực khi bước vào phòng họp hay phong thái “chic” trên đường phố chỉ bằng cách khoác hờ trên vai.

9. Diện denim thật sang

Quần jeans là item được yêu thích nhất trong thời trang. Không phải cứ quần jeans là phải bụi bặm, xuề xòa. Bạn hoàn toàn có thể biến bộ cánh denim của mình sang trọng hơn hẳn với một đôi giày cao gót và chiếc túi xách thời thượng. Đừng quên chọn phom quần cổ điển, gam màu đậm và không quá bạc màu.


10. Sở hữu áo khoác timeless

Không cần chạy theo các xu hướng mỗi mùa, bạn chỉ cần đầu tư cho tủ quần áo của mình một số loại áo khoác không bao giờ lỗi mốt: áo trench coat, áo khoác da biker jacket màu đen… và bạn sẽ không hối tiếc mỗi khi cần đến.

 
11. Phối giày và túi xách ton-sur-ton

Những khi không chắc chắn về bộ trang phục, hãy đảm bảo các phụ kiện của bạn có cùng tông màu. Đây là cách dễ và an toàn nhất để tạo dấu ấn đồng nhất cho tổng thể và chứng tỏ bạn là người có gu chứ không tùy tiện.


 
12. Tránh họa tiết rườm rà, trừ da báo

Hoa văn hay họa tiết thường gây rối mắt và khiến bộ trang phục kém tinh tế. Hoa văn đang thịnh mùa này sẽ lỗi mốt vào mùa tới. Do đó, hãy bám sát vào những gam màu cơ bản. Nếu thích một chút sinh động bạn có thể chọn họa tiết da báo bởi đây là họa tiết gắn liền với sự sang trọng, quyến rũ và ít bị lỗi thời.


(Theo Bazaar Việt Nam)
Điểm danh 12 bí kíp giúp vẻ ngoài của bạn luôn tỏa sáng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====