Những chiếc túi bạn có thể sử dụng bây giờ và mãi mãi

Những chiếc túi bạn có thể sử dụng bây giờ và mãi mãi

Xu hướng thời trang nói chung và túi xách nói riêng luôn thay đổi từng ngày, từng giờ. Tuy nhiên, có những chiếc túi sẽ không bao giờ hạ nhiệt trước những xu hướng mới và bạn có thể sử dụng bây giờ và mãi mãi. Dưới đây là danh sách những chiếc túi cơ bản mà bất cứ cô nàng nào cũng phải có, chúng là những chiếc túi tiện dụng, thời trang và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

1. Túi quai dài

Chiếc túi có quai đeo dài (satchel) là món đồ quen thuộc với chúng ta từ thuở đi học. Đây không chỉ đơn giản là một phụ kiện đặc quyền của phái đẹp mà còn là món đồ thời trang được nhiều người ưa chuộng. Với phần quai dài đeo chéo hoặc choàng hờ qua một bên vai, loại túi xách này là lựa chọn lý tưởng cho những ngày đi dạo phố, những buổi picnic cuối tuần hoặc thậm chí là cả ngày làm việc bận rộn của quý cô năng động.

Ngoài việc đeo vai và đeo chéo, ngày nay, bạn có thể làm mới phong cách bản thân bằng cách cầm trên tay những chiếc satchel có kích thước vừa vặn với cơ thể, mang tới vẻ ngoài thú vị và trendy hơn.










2. Túi xách tay vừa vặn

Đây là những chiếc túi có quai túi ngắn vừa đủ để xách hoặc đeo hờ trên khuỷu tay. Những chiếc túi này thường có kích cỡ trung bình chỉ vừa đủ đựng iPad hoặc những món đồ công nghệ nhỏ nhắn khác. Chúng cũng chính là thiết kế túi được chuộng nhất của giới công sở ngày nay bởi dáng vẻ thời thượng, đa dạng và sang trọng. 









3. Túi tote

Tote thường để chỉ loại túi xách size to, có thể vừa xách tay, đeo khủy tay và đeo vai bởi chúng có cả phần quai ngắn lẫn quai đeo dài (có thể tháo rời). Những chiếc túi tote không quá kiểu cách túi xách tay cổ điển. Chúng thu hút phái đẹp vì sự tiện dụng mà vẫn thời trang với đủ kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phong phú không kém những kiểu túi còn lại.





4. Ví cầm tay

Ví cầm tay nữ là là phụ kiện không thể thiếu cho phái đẹp. Không chỉ giúp đựng các vật dụng cá nhân mà ví cầm tay còn mang đến cho bạn phong cách sang trọng và lịch thiệp. Ví cầm tay nữ thời trang có thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cầm, tiện dụng cho bạn nữ mỗi khi đi tiệc, mua sắm, đi làm… Tuy nhiên để nổi bật và sang trọng hơn thì bạn cũng nên chú ý khi lựa chọn chiếc ví phù hợp để phối với  trang phục.




5. Balo năng động

Không chỉ học sinh sinh viên mà cả những cô nàng công sở cũng cần những chiếc ba lô khi đi làm bởi sự tiện dụng và thoải mái. Ba lô là món đồ không thể thiếu, một chiếc ba lô đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ thời trang cá tính là lựa chọn thông minh cho các bạn. Ba lô chất liệu cao cấp và thiết kế nổi bật, bạn sẽ yêu thích sản phẩm này ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ đẹp đơn giản nhưng cá tính của nó.






Những chiếc túi bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc khi" rinh" chúng về nhà bởi bạn có thể sử dụng chúng bây giờ và mãi mãi...


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====