6 loại áo khoác mà bạn không thể bỏ qua trong mùa đông này.

6 loại áo khoác mà bạn không thể bỏ qua trong mùa đông này.

Mùa đông đã khẽ chạm những bước chân đầu tiên trên khắp các con phố. Những cơn gió giờ đây đã không còn là cái se se gai người nữa mà thay vào đó là cảm giác lạnh lẽo thấu da. Đây là thời điểm rất phù hợp để sắm cho mình những chiếc áo khoác thời trang, chuẩn bị cho một mùa đông lạnh sắp đến. Nhiều người nghĩ, mùa đông không phải là mùa có thể mặc đẹp bởi sự cồng kềnh, thô cứng của những lớp áo to sụ nhưng trên thực tế, mùa nào phái đẹp cũng có thể trở nên lung linh nếu biết lựa chọn những trang phục phù hợp. Và trong những ngày mùa đông này, chọn cho mình một chiếc áo khoác thời trang, vừa đảm bảo giữ ấm cơ thể lại vừa khiến bạn trông thật sành điệu là điều mà các quý cô không nên bỏ lỡ. Những kiểu áo dưới đây sẽ khiến bạn trông thật thời trang và hiện đại, giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố những ngày đông lạnh. 


Trench Coat
Trench coat hay còn gọi là áo măng tô không chỉ giúp giữ ấm cho người mặc mà đây còn là trang phục thời thượng được nhiều ngôi sao trên thế giới trưng dụng. Những chiếc áo này với đặc điểm khá dài sẽ khiến bạn trông cao hơn đáng kể đấy. 
 

 
Dáng áo này đã được yêu thích từ vài năm trở lại đây bởi nó không đơn giản chỉ là một chiếc áo cổ điển với chức năng giữ ấm mà những dáng áo này còn mang lại cho bạn phong cách sang trọng, quý phái và không kém phần trẻ trung. Tùy theo từng chất liệu, kiểu dáng cách điệu khác nhau, bạn có thể dễ dàng thỏa trí sáng tạo trong việc phối hợp với các trang phục theo từng phong cách khác nhau để tạo nên một vẻ ngoài thật ấn tượng.
 


 
Áo khoác Crombie
Đây là dáng áo rất “được lòng” các cô gái hiện đại. Sở dĩ những chiếc áo Crombie này luôn được phái đẹp yêu thích bởi chúng tạo cho người mặc phom áo cứng cáp lại rất đứng dáng với phần cổ bẻ điệu đà. Thực tế những thiết kế Crombie này cũng không khác mấy dáng áo trench coat nhưng chính nhờ chi tiết cổ bẻ được cách điệu đã tạo nên điểm nhấn khác biệt cho dáng áo này. 
 
Bên cạnh đó, màu sắc trẻ trung, hiện đại của loại áo này cũng một trong những lý do khiến các cô gái mê mẩn. Mặc dù hiện nay có rất nhiều xu hướng áo khoác mới sành điệu ra đời nhưng dáng áo cổ điển này vẫn giữ được độ “hot” của mình. 
 

 
Áo cổ lông
Chi tiết lông luôn khiến những chiếc áo của bạn trở nên sang trọng và quý phái hơn bình thường rất nhiều. Dù là chất liệu gì thì một chiếc áo cổ lông cũng khiến nhiều cô gái “xiêu lòng” trước vẻ nữ tính đầy lôi cuốn của chúng. Với những kiểu áo này, bạn chỉ cần phối với những món đồ đơn giản như skinny, áo len mỏng hay đôi boots sành điệu, bạn đã có thể gây ấn tượng mạnh với những người xung quanh bởi vẻ ngoài của mình rồi. Hơn thế nữa, những chiếc áo cổ lông này còn là “trợ thủ” đắc lực giúp bạn chống chọi những cơn gió mùa đông khắc nghiệt nữa đấy. Còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình một chiếc áo cổ lông cho mùa đông sắp tới?
  



 
Jacket
Không còn quá mới lạ nhưng những chiếc áo khoác da vẫn luôn chứng tỏ được sức hút của chúng khi liên tục là sự lựa chọn yêu thích của các bạn trẻ yêu thời trang. Với những chiếc áo khoác da sành điệu, bạn sẽ tạo cho mình vẻ ngoài thật hiện đại, phá cách và có một chút “nổi loạn”. Ngay cả những ai yêu thích phong cách nhẹ nhàng, cổ điển thì những chiếc jacket vẫn là một lựa chọn không tồi để làm mới bản thân đâu nhé. Để trông thật mạnh mẽ, cá tính bạn có thể kết hợp jacket với những món đồ “chất” không kém như jeans rách hay những đôi giày nạm đinh đặc biệt.
  


Áo phao
Áo phao luôn là “cứu cánh” cho bạn những ngày đại hàn gió lạnh thấu xương. Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn vào mùa đông. Tuy nhiên, áo phao luôn bị gắn với những hình ảnh “gấu mẹ vĩ đại” bởi sự bùng nhùng, to sụ của chúng khi diện lên cơ thể. Và trong quan niệm của nhiều chị em, áo phao chỉ là chiếc áo giữ ấm chứ không mang tính thời trang quá nhiều. Nhưng trong những năm gần đây, những chiếc áo phao đã được thiết kế và cải tiến rất nhiều với dáng áo dài ngắn khác nhau để đảm bảo tính thời trang cũng như tôn dáng cho người mặc. Chỉ đơn giản là những thiết kế dáng dài hay thêm một chiếc đai lưng thắt eo là bạn đã có những chiếc áo phao gọn gàng, thời trang hơn rất nhiều rồi. Bên cạnh đó, màu sắc tươi sáng của dáng áo này cũng khiến các chị em trông tươi tắn và rạng rỡ hơn trong tiết trời đông ảm đạm này.
 



 
Áo khoác vải tweed
Chất liệu vải tweed luôn gắn liền với những bộ trang phục sang trọng, quý phái của các quý cô cổ điển. Và trong làng thời trang hiện đại, chất liệu vải tweed cũng khiến phái đẹp mê mẩn bởi độ sang của chúng, đặc biệt là trên những thiết kế áo khoác hiện đại. Những chiếc áo jacket vốn dĩ mang nhiều nét tính cách mạnh mẽ thì nay, chất liệu vải tweed lại mang đến cho chúng những nét tinh tế, nữ tính với những chi tiết nhấn nhá mềm mại. Với sự sang trọng, thanh lịch đầy lôi cuốn, những chiếc áo khoác này cũng đòi hỏi ở người mặc một chút khéo léo, một chút gu riêng của người mặc khi phối đồ để có thể có được một bộ trang phục đầy ấn tượng. Tuy vậy nhưng chúng cũng không quá kén người mặc đâu nhé, chỉ cần tinh tế hơn một chút là bạn hoàn toàn có thể diện áo khoác vải tweed một cách tự tin và hấp dẫn rồi.
  



Điểm danh những mẫu áo khoác gây “bão” trong mùa đông.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====