Mặc đẹp với legging ngày gió mùa

Mặc đẹp với legging ngày gió mùa

Quần legging là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái mỗi khi đông về. Không chỉ giữ ấm, những chiếc quần xinh xắn này còn tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài hợp thời trang của bạn. Với quần legging, dù bạn cao hay gầy, chân to hay nhỏ thì bạn vẫn có thể tự tin kết hợp với các món đồ thời trang khác như áo len, áo pull, chân váy v.v.. và chẳng phải ngần ngại gì khi ra đường nữa. 
 

1. Phối cùng áo dáng dài
Những chiếc áo dáng dài luôn là “cặp đôi hoàn hảo” với quần legging. Dù là áo len, áo thun hay áo sơ mi thì thiết kế dáng dài luôn là sự lựa chọn an toàn cho bạn. Với kiểu dáng hiện đại này, những chiếc áo dáng dài sẽ giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên cơ thể đồng thời tôn lên vóc dáng của bạn. Chỉ cần là một chiếc áo dáng dài bạn hoàn toàn có thể tự tin diện quần legging đầy cuốn hút. 
    

Những chiếc áo dáng dài trùm qua mông sẽ giúp những cô nàng "nở hậu" hạn chế được khuyết điểm trên cơ thể mình đấy.


Thêm một đôi bốt sành điệu là bạn đã hoàn toàn tự tin xuống phố với set đồ hoàn hảo rồi.

2. Cá tính với áo thụng
Một chiếc áo thụng sẽ tạo nên sự tương phản, đối lập giữa độ bó sát của legging và sự thoải mái đặc trưng của những chiếc áo thụng sẽ giúp cho set đồ của bạn trở nên ấn tượng hơn.  Không những thế, sự phối hợp giữa áo thụng và quần legging còn mang đến cho bạn phong cách hiện đại, sành điệu đầy thời thượng. Tuy nhiên, nếu bạn không sở hữu một đôi chân thon dài và chiều cao lý tưởng thì tốt hơn hết nên thêm vào một chiếc đai lưng to bản để đánh giấu vòng eo và chia rõ các vùng trên cơ thể. Áp dụng cách này trông bạn sẽ cao ráo và thanh mảnh hơn nhiều đấy.
 
Cá tính, năng động đầy cuốn hút



Một chút sắc màu sẽ khiến ngày đông của bạn bừng sáng hơn.


  
3. Kết hợp cùng chân váy sành điệu
Quần kết hợp với chân váy? Nghe thật khó hiểu và kì dị phải không? Nhưng trên thực tế sự kết hợp này lại hoàn toàn hợp lý và khiến bạn trông thật sành điệu. Với set đồ này, trông bạn cũng sẽ cao hơn kha khá đấy. Lưu ý những cô nàng “nấm lùn” nên chọn cho mình đôi giày cùng màu với quần legging để tạo cảm giác chiều cao của bạn được cải thiện rõ rệt. Hãy thử một lần làm mới phong cách của mình với bộ đôi này xem sao nhé. Bạn sẽ không phải hối hận đâu.



Những chiếc váy ngắn sẽ khiến chiếc quần legging của bạn trở nên hiện đại, phá cách, khác hẳn với phong cách thường ngày. 


 
4. Nhẹ nhàng, sang trọng với áo khoác dài
Nếu như những chiếc áo len hay áo thun dáng dài kết hợp với quần legging mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại đầy cá tính thì ngược lại, chiếc áo khoác dáng dài khi đi cùng chiếc quần ôm cá tính này lại khiến bạn trông nhẹ nhàng, đơn giản hơn nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Với áo khoác dáng dài, bạn sẽ chẳng còn phải lo lắng gì đến vòng 3 “quá khổ” hay vòng eo “bánh mỳ” của mình nữa rồi nhé. Bởi thiết kế áo dáng dài sẽ giúp bạn giải quyết hết những vấn đề này.


Áo khoác dài khiến các cô gái trở nên nhẹ nhàng, sang trọng 
  

Chân váy, áo dáng dài hay pull thụng đều là những món đồ phù hợp cho chiếc quần legging sành điệu.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====