Style của các blogger trong gió lạnh đầu mùa

Style của các blogger trong gió lạnh đầu mùa

Những cơn gió chớm đông đã bắt đầu kéo về. Để chọn cho mình một bộ trang phục hoàn hảo cho thời tiết này mà vẫn giữ được gu thời trang cũng như vẻ hiện đại không phải là câu chuyện đơn giản. Hãy xem các tín đồ thời trang trên thế giới phối đồ như thế nào cho phù hợp với những cơn gió đầu mùa lành lạnh nhưng cũng không kém phần thời trang, hiện đại.

Nàng "tiểu thư" Ba Lan Ariadna Majewska vẫn đảm bảo sự gợi cảm trong ngày se lạnh với set đồ váy da, tất cao cổ và áo khoác bomber năng động.

Fashionista 20 tuổi Ebba Zingmark biến suit trở nên mềm mại nhưng lại đầy hơi thở đường phố khi dùng pant suit xắn gấu tông xám.

Bà mẹ một con Ellena của blog Galant Girl khoe dáng kiêu kỳ trong những shoot hình outfit of the day được cô đặt tựa là "những sắc màu mùa thu của tôi".

Hot blogger gầy nhẳng Flavia Linden trông đầy đặn hơn khi diện đồ trắng. Cô gái của xứ sở Samba làm gu mặc thêm bay bổng nhờ chiếc áo khoác kimono đính tua rua phóng khoáng.

Các gam màu trầm như nâu, camel, hổ phách, đỏ bordeaux... rất được tín đồ thời trang ưa chuộng mỗi mùa lạnh. Nữ thiết kế xinh đẹp Larisa Costea cũng không nằm ngoài trào lưu này. Cô hòa trộn váy áo tông nâu cùng sắc trắng và xám để cân bằng style.

Hot blogger Jessica R lại chọn đầm len gam đỏ đun hiệu Guess quyến rũ và các phụ kiện nâu sang trọng cho phong cách cuối tuần.

Rosa, blogger Trung Quốc đang nổi, có lối phối đồ duyên dáng, đậm nét cổ điển. Nàng đến từ Quảng Châu từng chia sẻ, retro là style yêu thích nhất của cô.

Sự pha trộn của màu nude và sắc đỏ đem lại cảm giác ấm áp mà vẫn nhẹ nhàng. Trong set đồ này, fashionista Leonie Hanne dùng váy áo Zara, blazer M Missoni, túi Chloe và sandal buộc dây Asos.

Set chân váy và áo poncho của nàng người Bỉ Ruxandra Ioana thích hợp cho style dự tiệc hay hẹn hò giữa thời tiết gió mùa.

Cô gái Jacqueline Mikuta đến từ Thụy Điển chọn style tối giản đậm chất đường phố bằng cách chơi lớp váy suông denim cùng áo len, bổ sung bốt da báo mạnh mẽ.

Jeans boyfriend đi kèm áo thun kẻ, áo khoác đen cá tính và bốt cổ ngắn tạo cho tín đồ thời trang trẻ Gabriela Grebska một set đồ đơn giản, tiện lợi mà cực "chất".

Bụi mà phiêu là điều khiến style của cô nàng Nhật Bản Nerza Sayson nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng xã hội Lookbook tuần này.

Blogger kiêm diễn viên, ca sĩ Brazil Sophia Abrahao "thắp sáng" style bằng váy hồng họa tiết hoa, nhấn nhá các phụ kiện của Chanel và Fendi.

Những chiếc áo cape ấm áp đã nở rộ trên những diễn đàn tín đồ thời trang thế giới. Quý cô Đức 29 tuổi Aleksandra cũng áp dụng xu hướng này với một thiết kế màu camel hiệu Zara.

Nữ giám đốc sáng tạo Diana Horsfall pha trộn nữ tính và cá tính để làm nên style thời thượng trong ngày thu nước Mỹ.

(Theo Ngoisao)
Những set đồ mới nhất của tín đồ thời trang khắp thế giới khi thời tiết chuyển mùa se lạnh.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====