Những màu túi hút mắt khiến mùa đông của bạn sáng bừng sức sống.

Những màu túi hút mắt khiến mùa đông của bạn sáng bừng sức sống.

Mùa đông được coi là mùa có thời tiết khắc nghiệt, mang lại cho chúng ta bầu không khí ảm đạm với mưa, gió và cái rét căm căm đến thấu xương. Để có được một set đồ phù hợp cho mùa đông, vừa có thể giữ ấm lại vừa giúp bạn tôn lên sắc thái cũng như phong cách thời trang của mình không phải là điều dễ dàng. Chính vì thế, thay vì phải đau đầu lựa chọn từng trang phục để những ngày đông lạnh trở nên ấm áp và tươi mới hơn, chúng ta có thể tận dụng những chiếc túi đầy màu sắc để tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn. Những sắc màu tươi sáng, ấn tượng của những chiếc túi xách sành điệu sẽ khiến những ngày mùa đông của bạn bớt ảm đạm và bừng lên sức sống tươi mới.
 
Gam màu đỏ luôn khiến những ngày mùa đông gió lạnh của bạn trở nên bừng sáng. Màu đỏ rực rỡ sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm nổi bật mà không cần phải mặc những món đồ cầu kỳ.

 Một set đồ đơn giản mà không hề đơn điệu với chiếc túi xách nhỏ rực rỡ.

 Sắc hồng nổi bật cũng khiến mùa đông của bạn trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống.

 Một chút hoa, một chút sắc màu, một chút da báo hợp mốt, tất cả sẽ làm nên vẻ ngoài rạng rỡ cho một ngày đông ảm đạm.

Diện chiếc váy màu sắc tươi sáng, chọn một chiếc túi xách nhỏ tông màu đậm sẽ tạo nên sự tương phản cho bộ trang phục của bạn. Chính sự đối lập giữa các tông màu này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm ấn tượng và bắt mắt.



  Gam màu trắng kem cũng là một sự lựa chọn không tồi để xua tan sự u ám của mùa đông lạnh giá.
 
Sắc xanh cô ban chất chơi, cá tính

 Bạn sẽ trông thế nào với chiếc ví cầm tay to bản màu xanh nổi bật trên nền trang phục đen huyền bí? Không cần phải nói gì nhiều, những ánh mắt trầm trồ của những người xung quanh sẽ cho bạn biết điều đó.

 Hút mắt với tông màu cô ban nổi bật 

 Màu ánh kim tưởng như chỉ phù hợp với những bữa tiệc hay nổi bật trong ngày hè nắng chói chang. Nhưng sở hữu một chiếc túi xách hay ví cầm tay tông màu này xuống phố ngày đông cũng khiến bạn trở nên thu hút hơn cả. Hãy thử một lần với tông màu ấn tượng và phá cách này để vẻ ngoài của bạn thêm nổi bật nhé.

 Cuốn hút đầy sang trọng với tông màu ánh kim.

 Gam màu nâu nóng cũng là một ý tưởng không tồi cho set đồ mùa đông. Sự nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, cá tính của những chiếc túi gam màu nâu sẽ thể hiện rõ ràng nhất phong cách thời trang cũng như một phần tính cách của bạn. 

 Một chiếc túi xách da tông nâu đơn giản cũng đủ tạo nên vẻ bụi bặm, chất chơi cho những cô nàng cá tính.



  Ngọt ngào, trẻ trung với túi xách gam màu pastel dịu dàng. Mùa đông của bạn sẽ chẳng còn u ám và ảm đạm với set đồ đầy màu sắc đáng yêu này. 


Điểm danh những gam màu túi tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====