1001 tips diện đồ

1001 tips diện đồ "trên đông dưới hè" theo đúng chuẩn 2015

Những ngày vừa rồi, miền Bắc đã được đón đợt lạnh "đúng kiểu" mùa đông lần đầu tiên trong năm nay. Bên cạnh niềm vui chào đón một mùa lạnh mới, hẳn các bạn trẻ còn vô cùng háo hức khi được "đổi gió" cho phong cách ăn mặc của mình. Thời tiết lúc này thực sự vô cùng lý tưởng để ăn diện bởi trời đủ lạnh để chúng ta có thể diện những item mùa đông nhưng lại không quá lạnh gây cản trở cho việc mix&match thật trendy. Một trong những cách mix&match đảm bảo ấm áp nhưng vẫn "cool ngầu" cực phù hợp với thời gian này chính là "trên đông dưới hè". Vậy bạn đã có ý tưởng nào cho style diện đồ siêu cá tính và thời thượng này chưa? Cùng tham khảo những công thức dưới đây nhé!

Áo len oversized  + chân váy da: Nếu như bộ đôi áo len oversized và chân váy vải thường đã quá quen thuộc thì chiếc chân váy da sẽ "nâng tầm" hẳn cho diện mạo của bạn trở nên thời thượng và sành điệu hơn. Với set đồ này, bạn có thể phối hợp linh động với tất lửng và giày cao gót nếu thích sự nữ tính, đáng yêu...

... hoặc phối cùng ankle boots nếu muốn tạo điểm nhấn hiện đại, trẻ trung cho mình. Có hai kiểu mặc với bộ đôi áo len oversized và chân váy da, một là sơvin phần vạt áo đằng trước...

 ... hai là thả áo ra bên ngoài. Trong đó, cách đầu tiên sẽ tạo cảm giác chân bạn dài hơn đồng thời tạo ấn tượng cá tính thì cách thứ hai lại tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng.

Áo len chui đầu và chân váy da lộn: Đây là công thức không thể bỏ qua trong mùa lạnh năm nay bởi đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn có thể đưa chiếc chân váy da lộn on-trend vào set đồ của mình. 

Để ấm áp và thời thượng hơn, bạn có thể mix chân váy da lộn với boots da lộn khác tone màu, trông sẽ cực kỳ hay ho.

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển, nữ tính giống kiểu cô nàng Taylor Swift thì áo len chui đầu kiểu dáng ôm vừa vặn và chân váy cạp cao vẫn là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt. Đây cũng là dịp lý tưởng để bạn bổ sung thêm chiếc mũ beret điệu đà vào set đồ của mình.

Set đồ len matchy-matchy với áo và chân váy màu pastel ngọt ngào cũng là gợi ý hết sức đáng thử cho style "trên đông dưới hè" năm nay.

Một công thức mix đồ "trên đông dưới hè" không mới nhưng luôn mang đến sự thú vị chính là mix áo len oversized ra ngoài chiếc váy/áo oversized của mùa hè. Những item hè hợp lý nhất để mặc bên trong lúc này là váy liền dài ngang đùi hoặc sơmi dáng dài kèm theo quần shorts.

Bạn cũng có thể áp dụng công thức layering ở trên với một chiếc váy thật điệu đà và áo sweatshirt oversized. Để tăng thêm vẻ cá tính và casual cho set đồ này, hãy mix giày cùng với tất lửng nhé!

Cardigan + chân váy: Đây cũng là combo muôn thuở mà nàng nào cũng ưa thích trong những ngày lạnh đầu mùa. Điều thú vị nhất ở công thức này là bạn có thể biến tấu mọi item theo sở thích của mình, trong đó, chỉ một chút thay đổi về độ dài của chiếc cardigan bên ngoài, chất liệu của chiếc áo mặc bên trong hay kiểu dáng của chiếc chân váy là bạn đã có set đồ cực kỳ mới lạ rồi.

Cardigan mỏng và túi đeo chéo mini phù hợp cho những ngày không quá lạnh.

Vào những ngày nhiệt độ xuống thấp hơn chút xíu thì những chiếc cardigan dày sụ và khăn quàng sẽ giúp đảm bảo đủ ấm cho bạn ngay cả khi bạn để lộ phần đùi và chân của mình.

Jacket + chân váy: Những ngày này cũng là thời điểm lý tưởng để bạn thử nghiệm thật nhiều loại jacket khác nhau. Chỉ cần mix jacket ra bên ngoài áo len, áo sweatshirt, T-shirt là bạn đã có set đồ vừa đủ ấm lại vừa siêu trendy và cá tính. 

Bomber jacket và boots da lộn mang đến tổng thể vừa hiện đại lại vừa ấm áp.

Jacket mang phong cách quân đội là lựa chọn không thể bỏ qua đối với những cô nàng cá tính.

Bạn cũng đừng bỏ qua cơ hội diện jacket da lộn nhé! Thời điểm thích hợp nhất để diện chiếc áo on-trend này chính là những đầu đông không quá rét mướt.

Một gợi ý siêu "cool" đậm chất fashionista khác: jacket da và chân váy da lộn.

Vào những ngày ấm áp hơn chút xíu, bạn có thể trưng dụng chiếc denim jacket quen thuộc của mình. Sở dĩ item này được đánh giá là siêu đa-zi-năng bởi nó có thể kết bạn với cả váy hè lẫn váy thu đông, điển hình là váy liền chất liệu len như thế này.

Áo khoác dáng dài + chân váy: Đây chính là combo "trên đông dưới hè" siêu tôn dáng mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể áp dụng trong mùa lạnh năm nay.
(Theo Kenh 14) 
Đây là một trong những cách mix&match đảm bảo ấm áp nhưng vẫn "cool ngầu" cực phù hợp với cái lạnh đầu mùa.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====