5 chất liệu vải khiến mùa đông thêm sang trọng

5 chất liệu vải khiến mùa đông thêm sang trọng

Mùa đông đến là lúc chúng ta ẩn mình sau những lớp áo dày dặn, to sụ khiến phái đẹp mất đi vẻ duyên dáng, nữ tính thường ngày. Tuy nhiên với những chất liệu vải được liệt kê dưới đây, các bạn gái vẫn thấy được nét hiện đại, sành điệu trong từng bộ trang phục của mình ngay cả khi những ngày đông giá rét đang đến gần. 
1. Da
Chất liệu da không phải là chất liệu xa lạ đối với các cô gái. Đây được coi là chất liệu tủ được các cô gái lựa chọn để tạo nên những bộ trang phục phong cách đầy ấn tượng. Ngày nay, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chất liệu da trên các món đồ như áo khoác, chân váy hay những đôi boots thời thượng. Với chất liệu này, bạn gái sẽ được khoác lên mình sự trẻ trung, cá tính, phong cách sành điệu không kém phần sang trọng. Vừa ấm áp lại vừa thời thượng, còn đợi gì nữa mà không sắm ngay cho mình một món đồ da thật hiện đại.



Sành điệu với legging da hiện đại.

2. Vải dạ
Chất liệu vải dạ thường được các quý cô lựa chọn để trở thành những chiếc áo khoác dáng dài nhẹ nhàng, duyên dáng. Với khả năng giữ ấm cao cùng nét sang trọng, lịch sự, những chiếc áo khoác dạ đã hấp dẫn được các cô gái ở mọi thời đại và cho đến nay, sức hút của chúng vẫn chưa hề giảm. Những thiết kế áo măng tô, chân váy hay những chiếc áo choàng sang trọng được tạo nên từ chất liệu vải dạ sẽ là một trong những món đồ không thể thiếu đối với những cô nàng yêu thời trang trong mùa thu đông năm nay. 


Chân váy dạ sắc màu khiến ngày đông của bạn tươi mới hơn.


3. Lông
Chất liệu lông nhân tạo thường được sử dụng cho các loại áo đại hàn, để chống chọi với cái rét thấu xương của tiết trời mùa đông . Ưu điểm lớn nhất của chất liệu này đó là khả năng giữ ấm cao, đồng thời những trang phục được làm từ lông nhân tạo còn mang lại cho người mặc sự sang trọng, quý phái. Một chiếc áo khoác lông ấm áp chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật với gu thời trang tinh tế và vẻ kiêu sa vốn có.


Áo khoác lông ấm áp vừa sang trọng, ấn tượng lại vẫn có thể khiến bạn trông chất chơi và cá tính hơn.

Một chiếc túi xách thời trang cùng áo lông sành điệu sẽ mang lại cho bạn vẻ tự tin, cuốn hút

4. Vải Tweed
Vải tweed đã xuất hiện từ rất lâu rồi và cho đến nay, đây được coi là chất vải được ưa chuộng nhiều nhất trên toàn thế giới. Với bề mặt thô và độ dày vừa phải, những trang phục được làm từ vải tweed không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn khiến phái đẹp trở nên xinh đẹp, quý phái với những thiết kế độc đáo.  



Chất liệu vải tweed mang lại cho nàng vẻ sang trọng, quý phái

5. Da lộn
Da lộn luôn luôn là chất liệu được các cô nàng lựa chọn khi mùa đông về. Đặc biệt là với các nàng đam mê phong cách hoài cổ vintage thì đây là chất vải “tủ” khiến các cô nàng mê mẩn. Sở dĩ chất liệu da lộn được yêu thích là bởi chúng mang đến cho người mặc phong cách hoài cổ, hơi cũ kĩ và đôi khi có cả nét hoang dã. Dù là dạo phố hay đến công sở, những món đồ da lộn luôn mang đến cho người mặc vẻ "bụi bặm" vô cùng nhã nhặn.

Những chiếc áo da lộn tua rua gợi cảm hứng về phong cách thời trang những năm 70 phóng khoáng đầy mạnh mẽ.


Boots da lộn cao cổ da lộn mang lại cho cô nàng cá tính vẻ tự tin, chất lừ 


Mách bạn những chất vải vừa mang lại sự ấm áp lại vừa hiện đại, thời trang đầy sang trọng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====