Cá tính với những đôi giày nhung độc đáo

Cá tính với những đôi giày nhung độc đáo

Chất liệu nhung đang được đánh giá là một trong những xu hướng gây “bão” trong mùa thu đông 2015 với vẻ trẻ trung, hiện đại nhưng cũng đậm chất cổ điển, sang trọng. Sự giao thoa giữa hai phong cách xưa và nay đã tạo nên sức hút không cưỡng nổi cho các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Với những trang phục từ chất liệu nhung, không ít các cô gái đã phải “ngả nghiêng” vì sức hấp dẫn của chúng. Tuy nhiên trong mùa thu đông năm nay, chúng ta không những được chiêm ngưỡng những bộ trang phục nhung sành điệu mà còn phải ngỡ ngàng trước những mẫu giày cuốn hút làm từ chất liệu nhung từ các sàn diễn thời trang cao cấp cho đến những phong cách đường phố đơn giản. Và một đôi giày nhung với đủ kiểu dáng, màu sắc sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm ấn tượng, hấp dẫn, tạo nên một phong cách thật riêng cho phái đẹp. 
 
Những đôi bốt thường ngày sẽ trở nên độc đáo, cá tính hơn với chất liệu nhung mềm mại. Đặc biệt hơn, thiết kế gót vuông trong suốt tạo điểm nhấn cho đôi bốt càng khiến các cô gái trông cá tính hơn bao giờ hết. Độc đáo từ thiết kế cho đến chất liệu, màu sắc, những đôi bốt nhung thật khiến phái đẹp không thể làm ngơ. 
 
Vẫn là thiết kế bốt đế vuông trong suốt, nhưng chỉ cần pha thêm một chút da thuộc khỏe khoắn kết hợp với chất liệu nhung mềm mại tạo nên một sự tương phản trong phong cách. Chính sự tương phản này đã tạo nên nét cá tính, ấn tượng cho vẻ ngoài sành điệu của bạn.

 Dáng giày Chelsea đã quá quen thuộc với giới trẻ bởi sự trẻ trung, hiện đại của chúng. Tuy nhiên, với chất liệu nhung, đôi bốt Chelsea lại được khoác thêm vẻ ngoài mới mẻ, mềm mại và ấn tượng hơn rất nhiều. 

 Những đôi xăng đan cao gót cũng là dáng giày phù hợp với chất liệu nhung. Không chỉ mang đến vẻ mềm mại, ấn tượng, xăng đan nhung còn mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Với những màu sắc rực rỡ, những ngày mùa đông ảm đạm sẽ tươi mới và tràn đầy sức sống. 

Dù là xăng đan đế vuông hay đế xuồng thì chất liệu nhung cũng vẫn rất phù hợp để tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn.

Kiểu dáng hiện đại, trẻ trung hòa hợp với đặc trưng của chất liệu nhung là sự sang trọng, quý phái khiến phong cách của bạn thêm phần bắt mắt.

 Không nhất thiết là phải toàn bộ đôi giày được làm bằng nhung, chỉ cần một chút đan xen chất liệu này với chi tiết dây quai, đôi giày của bạn cũng đã tạo nên vẻ độc đáo, cá tính.

 Những đôi giày cao gót sành điệu, hợp thời trang sẽ khiến nàng tự tin hơn khi xuống phố.

 Kể cả những đôi giày mũi nhọn sành điệu cũng sẽ không làm bạn thất vọng  với vẻ thời thượng của chúng.

 Đơn giản với giày đế bệt nhưng cũng không khiến bộ trang phục của bạn giảm giá trị đi đâu nhé.
 
Một chút màu sắc và thiết kế ấn tượng sẽ khiến bộ trang phục mùa đông của bạn thêm mới mẻ, đầy sức sống.

 Thêm chút họa tiết sẽ khiến đôi giày nhung của bạn độc đáo và lạ mắt hơn đấy. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một đôi giày nhung hợp thời trang và mang đậm phong cách sang trọng, quý phái?

Làm mới bản thân với xu hướng giày nhung mềm mại.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====