4 bí kíp “vàng” giúp bạn thay đổi phong cách với áo len dáng ngắn.

4 bí kíp “vàng” giúp bạn thay đổi phong cách với áo len dáng ngắn.

Áo len dáng dài đã quá quen thuộc với các cô gái bởi sự đơn giản, dễ mặc và dễ phối đồ. Nhưng đã bao giờ bạn cảm thấy nhàm chán và quá quen thuộc với những chiếc áo len dáng dài cổ điển? Trong mùa đông năm nay, hãy thử làm mới mình với những chiếc áo len dáng ngắn hiện đại, cá tính xem sao nhé. Dáng áo này tuy không mới nhưng nó vẫn là một món đồ thu hút nhiều cô gái với vẻ ngoài sành điệu, trẻ trung và lôi cuốn. 5 kiểu phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn thực sự xinh đẹp với những chiếc áo len dáng ngắn và bộc lộ nét cá tính độc đáo của những cô nàng thời đại mới.
 

1. Kết hợp với sơ mi có cổ
Xu hướng kết hợp áo len với áo sơ mi có cổ vốn chẳng còn xa lạ với các bạn nữ. Nhưng với chiếc áo len bình thường, bạn chỉ có thể khoe ra một chút cổ áo sơ mi một cách đơn điệu. Thay vì để bề ngoài của mình nhàm chán theo cách phối cổ điển, hãy thử làm mới phong cách này với những chiếc áo len dáng ngắn sành điệu, vẻ ngoài của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều. Với kiểu áo này, bạn không chỉ khoe được phần cổ của chiếc áo sơ mi như dáng thông thường mà phần thân của chiếc áo sơ mi cũng không bị lãng quên đâu nhé. 
   



2. Sành điệu cùng chân váy 
Những chiếc áo len dáng ngắn cũng rất hợp thời trang khi phối cùng chân váy xòe đấy. Với kiểu phối đồ này, bạn sẽ trẻ trung, hiện đại hơn, đồng thời giúp bạn khoe khéo vòng eo con kiến nhỏ xinh. Tuy nhiên kể cả với những nàng có mỡ bụng thì set đồ này cũng vẫn rất phù hợp. Bởi phần mỡ thừa dưới bụng sẽ được che đi với chiếc váy xòe đáng yêu. 
    




3. Cực chất với váy maxi
Chiếc váy maxi tưởng chừng như chỉ phù hợp với những ngày hè nóng bức nhưng trên thực tế, kể cả mùa đông, bạn vẫn có thể diện những chiếc váy dài thướt tha này xuống phố mà không sợ bị lạnh đâu nhé. Bởi vì những chiếc áo len dáng ngắn trùm bên ngoài đã làm chức năng ủ ấm và giữ nhiệt cho cơ thể rồi. Chỉ cần một chiếc áo len dáng ngắn, một chiếc váy maxi xẻ tà quyến rũ cùng đôi boots sành điệu, đảm bảo bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn với bộ trang phục này.
 

 
4. Hiện đại với jeans cạp cao
Để biến những chiếc quần jeans đơn giản trở nên cá tính và ấn tượng hơn, hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc áo len dáng ngắn thật sành điệu. Đây là sự kết hợp khá an toàn cho các cô gái mà vẫn giữ được nét hiện đại, phóng khoáng. Với set đồ này, vòng hai của bạn sẽ được thu gọn một cách triệt để đồng thời cũng khiến bạn trông sexy hơn mà không quá hở hang, phản cảm.




     

Một chiếc áo len dáng ngắn có thể thay đổi hoàn toàn phong cách của bạn đấy.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====