6 cách hô biến quần áo chỉ với một

6 cách hô biến quần áo chỉ với một "thắt nút"

Không phải lúc nào bạn cũng mua được những bộ trang phục vừa vặn, thay vì mang chúng đến tiệm sửa chữa và tốn thêm một khoản tiền và chưa chắc bạn đã ưng ý thì hãy học lỏm những cách hay ho dưới đây nhé! Chỉ với một " thắt nút" nho nhỏ bạn sẽ nhanh chóng hô biến quần áo của mình có được hình dáng đẹp hơn chỉ trong tích tắc. Hãy cùng tìm hiểu xem nó làm như thế nào nhé!

1. Biến chiếc áo T-shirt rộng dài thành áo crop-top bằng cách thắt nút áo ở phía trước. Với cách này bạn sẽ nhanh chóng hô biến chiếc áo phông rộng thùng thình trở nên trẻ trung, cá tính và năng động hơn nhưng cũng không kém phần dịu dàng nữ tính.





2. Bên cạnh việc thắt nút phía trước thì bạn có thể thắt nút áo ở phía sau để có kiểu dáng đẹp và sexy hơn. Với kiểu thắt nút phía sau sẽ tôn lên vòng eo và tôn vòng 1 của bạn.




3. Thay vì nhét áo sơ mi vào quần hay váy thì bạn nên thắt nút để có vẻ ngoài năng động, trẻ trung và cá tính hơn. Bạn hãy cởi nút áo phía dưới cùng cho đến khi nó có được chiều dài như bạn mong muốn, sau đó buộc hai bên vạt áo lại với nhau. Đây là là một cách tuyệt vời để làm nổi bật vòng eo của bạn một cách tinh tế nhất và bạn sẽ tránh được sự phiền toái của chiếc áo sơ mi dài rộng.




4. Biến chiếc váy rộng thùng thình nhàm chán với một thắt nút ở phía trước hông. Kiểu thắt nút này giúp bạn biến hóa chiếc váy nhàm chán trở nên bắt mắt và quyến rũ hơn. Thắt nút váy gần phía hông trái của bạn tạo nên độ ngắn vừa phải và hơi lệch giúp đôi chân trở nên dài hơn. Mẹo nhỏ bạn nên nhớ là luôn luôn thắt nút ở eo để có vẻ ngoài duyên dáng và hợp mốt hơn nhé!




5. Biến một chiếc váy maxi chuẩn mực thành chân váy bút chì sẻ trước chỉ với một nút thắt ở hông giúp bạn có vẻ ngoài sexy, quyến rũ hơn. Đầu tiên bạn túm một ít váy ở phía hông và thắt nút nhỏ ở hông như trong hình, sau đó thắt thêm một thắt nút nhỏ phía dưới và nhớ giấu nó vào bên trong để kéo chiếc váy có độ lệch vừa phải và trông quyến rũ hơn nhé!




6. Biến chiếc áo len dáng dài thành chiếc váy “cocktail” tinh vi bằng cách thắt nút ngay phí dưới ngực của bạn. Để biến hóa khéo léo chiếc áo này bạn cần phải có được một chiếc cardigan mỏng và có độ dài vừa đủ để tạo ra một nút thắt an toàn và xinh xắn.





Chỉ một cái "THẮT NÚT" sẽ hô biến hình dáng quần áo trở nên đẹp và quyến rũ hơn trong tích tắc

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====