Bốt cổ ngắn “hút hồn” phái đẹp chốn công sở

Bốt cổ ngắn “hút hồn” phái đẹp chốn công sở

Những ngày đông lạnh là thời điểm thích hợp cho bạn gái diện những đôi boots sành điệu. Với những dáng bốt trẻ trung, chị em có thể hoàn toàn tự tin xuống phố, đến công sở hay đi bất cứ nơi đâu họ muốn. Một đôi bốt cao cổ sẽ giúp bạn giữ ấm và một đôi bốt cổ ngắn sẽ tạo nên bạn với một dáng vẻ thật phong cách. Và để đáp ứng được mọi dáng người, mọi phong cách, mọi hoàn cảnh thì chọn cho mình những đôi bốt cổ ngắn là điều khiến bạn không bao giờ cảm thấy thất vọng. Đặc biệt với những cô nàng “chân ngắn” hay có chút mũm mĩm thì dáng bốt này quả là hợp lý. Hay những cô nàng công sở chỉ quen với sự đơn giản, nhẹ nhàng hoàn toàn có thể làm mới bản thân bằng một vẻ ngoài thật sành điệu, cuốn hút với những đôi bốt cổ ngắn thời thượng. 
 

Ưu điểm của những đôi bốt cổ ngắn này là luôn chiều lòng người. Bạn muốn phối đồ theo phong cách nào, chỉ cần thêm đôi bốt cổ ngắn làm điểm nhấn, bộ trang phục của bạn cũng trở nên hoàn hảo nhất có thể. Với dáng bốt này, bạn chẳng còn phải ngần ngại, băn khoăn khi đứng trước tủ quần áo để lựa chọn xem những trang phục nào phù hợp nữa, bởi nó có thể biến tấu một cách rất linh hoạt để hòa hợp với trang phục của bạn.
 

Bên cạnh đó, những đôi bốt cổ ngắn còn thu hút phái đẹp bởi sự tiện lợi, thoải mái khi di chuyển. Không giống như bốt cao cổ có xu hướng ôm sát chân, bốt ngắn cổ tạo cho chị em văn phòng khoảng hở thoải mái ở bắp chân, khiến bước đi được năng động, dễ dàng và chắc chắn hơn. 
 

Được làm từ chất liệu da thuộc và da lộn, những đôi bốt ngắn cổ này luôn tạo cho người đi cảm giác khỏe khoắn, năng động thêm chút cổ điển, mộc mạc, tạo nên một cá tính khó mà lẫn đi đâu được.
 

 
Cũng giống như bốt cao cổ, bạn cũng có thể chọn cho mình những kiểu dáng cao thấp khác nhau. Dù là đế bệt hay cao gót, dù là đế xuồng vững chãi hay gót nhọn thanh mảnh thì một đôi bốt cổ ngắn cũng khiến vẻ ngoài của bạn sáng hơn rất nhiều. Những kiểu dáng này lúc nào cũng sẽ được chào đón nơi công sở của bạn.
 


Để thật sự sành điệu với loại bốt này, bạn có thể phối cùng quần jeans, áo crop top, chân váy xòe cho những cá tính năng động hoặc phối cùng áo khoác dáng dài, đầm ôm quyến rũ nếu bạn là một cô nàng ưa sự nhẹ nhàng, cổ điển. Hãy để những đôi bốt cổ ngắng làm sáng bừng văn phòng của bạn vào những ngày đông ảm đạm này nhé.
  

Năng động, cá tính khi kết hợp với jeans và áo sơ mi hiện đại.
   



 Đơn giản, nhẹ nhàng không kém phần sang trọng khi phối bốt cổ ngắn cùng áo khoác dài hay váy len phá cách.


Mùa đông là mùa của những đôi bốt. Và thật chẳng có lý do gì để các chị em công sở chối từ mẫu giày chưa bao giờ giảm nhiệt này.


 
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====