Chọn túi “trúng phóc” cá tính của nàng.

Chọn túi “trúng phóc” cá tính của nàng.

Lựa chọn được một chiếc túi hợp thời trang đã khó, tìm được một chiếc túi phù hợp với tính cách của mình còn khó hơn. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn “gỡ rối” để tìm ra được chiếc túi bộc lộ rõ nhất phong cách và cá tính của bạn.

1. Những cô nàng phóng khoáng
Nói đến một cô nàng phóng khoáng, hẳn bạn sẽ mường tượng đến hình ảnh những cô nàng yêu thích phong cách thời trang Boho trẻ trung từ thập niên 1970. Ở thời điểm này, phong cách boho hay còn gọi là bohemian với hình ảnh đặc trưng là những nàng du mục đã được ra đời và được đẩy lên đỉnh cao của thời trang. Và cho đến nay, sự quay trở lại của thời trang bohemian đầy ngoạn mục mang đến cho các cô gái nét phóng khoáng, sự tự do, bay bổng.
 

Và với những cô gái tràn đầy năng lượng thì những chiếc túi bucket thực sự rất phù hợp bởi sự năng động, tiện dụng và hợp thời trang mà chúng mang lại. Dáng túi này không chỉ giúp các cô gái có thêm không gian trong túi để đựng đồ mà còn mang lại cho các nàng cảm giác nhẹ nhàng, tự do, phóng khoáng mà cũng không kém phần thanh lịch. Kết hợp với những chiếc khăn choàng màu mè, to bản, khoác thêm chiếc áo da thuộc sành điệu, buộc thêm chiếc khăn turban ấn tượng, chiếc túi bucket sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý, vừa không phải lo lắng “đụng hàng” mà còn thể hiện gu thời trang tinh tế của bạn.



 
 
2. Phong cách nhẹ nhàng, tinh tế

Với những cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, nữ tính đầy tinh tế thì mẫu túi nào sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại? Câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho bạn là chiếc túi mini bé xinh đang gây “sốt” cho toàn bộ người hâm mộ thời trang trên toàn thế giới.


Không cần phải sở hữu những khoang chứa đồ rộng rãi, túi mini "gây sốt” bởi sự nhỏ nhắn, tiện dụng cũng như vẻ xinh xắn, đáng yêu của chúng. Mang lại cho người dùng sự năng động, tiện dụng và cảm giác tự do, thoải mái, những chiếc túi mini đeo chéo thực sự rất phù hợp cho nhưng cô nàng thích trẻ trung, hiện đại và tinh tế.
   


3. Quý cô mạnh mẽ
Bạn là một cô nàng với cá tính mạnh? Và gu thời trang của bạn cũng khá độc đáo và đặc biệt năng động? Vậy thì những chiếc balo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Đây là kiểu túi đơn giản nhưng lại khiến bộ trang phục của bạn trông năng động, cá tính hơn rất nhiều. Đặc biệt, với dáng túi này, bạn hoàn toàn có thể phối đồ với bất cứ trang phục nào mà bạn yêu thích. Dù chỉ đơn giản là quần jeans, áo phông hay giày thể thao, bạn đều có thể nổi bật và tạo ấn tượng bởi chiếc balo cá tính.
 



4. Những cô gái năng động
 
Những nàng ưa sự di chuyển, năng động thì một chiếc túi Tote cỡ lớn sẽ là loại túi dành cho bạn. Những gam màu rực rỡ lên ngôi cùng những chất liệu đa dạng khiến những chiếc túi tote trở nên bắt mắt và vô cùng sành điệu trong mùa này. Các quý cô năng động khó có thể cưỡng lại được vẻ quyến rũ của những mẫu túi tote này. Với dáng túi này, bạn sẽ tìm thấy sự cổ điển trong những thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng cũng mang đến cho người sử dụng sự tự tin, năng động trong mọi hoàn cảnh. Và đặc biệt, chúng hoàn toàn hợp với mọi phong cách ăn mặc vì thế bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo với chiếc túi sành điệu này.
 


 
5. Quý cô thời thượng
Nếu yêu thích vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn muốn tự định hình cho bản thân một phong cách độc đáo và lạ mắt, vậy thì sự lựa chọn của bạn chính là chiếc túi xách satchel có phong cách quý phái, sang trọng. Đây là kiểu túi với thiết kế đeo chéo hoặc xách tay với dáng vẻ như những chiếc cặp sách độc đáo. Có lẽ loại túi này cũng không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang trên thế giới với kiểu dáng đa dạng và na ná giống một chiếc túi hộp. Thiết kế túi này được lòng giới trẻ bởi tính tiện dụng, có thể đựng thoải mái những món đồ mà phái đẹp thường mang theo. Không những thế, nó còn là điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục nếu bạn kết hợp màu sắc hài hòa. Với sức hút mạnh mẽ, túi satchel đảm bảo sẽ chinh phục được các tín đồ thời trang sành điệu nhất.
 


 
  

Đừng bỏ qua nếu bạn chưa thật sự tìm được chiếc túi xách ưng ý cho mình nhé.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====