9 mẫu váy phù dâu vừa đẹp vừa diện được cho nhiều dịp khác

9 mẫu váy phù dâu vừa đẹp vừa diện được cho nhiều dịp khác

Thời điểm mùa thu chính là mùa của nhiều đám cưới mà và là dịp để bạn thỏa sức tham gia những buổi tiệc tùng bên bạn bè. Cho dù công việc ngày thường có hối hả đến mấy thì quý cô cũng khó có thể chối từ lời mời là cô phù dâu xinh đẹp cho đám cưới của chị, em hay người bạn thân của mình, và chính vì vậy bạn luôn cần việc sửa soạn cho mình một bộ váy đầm thật ưng ý để mặc trong ngày những ngày này. Nhưng thường bạn sẽ có suy nghĩ rằng những chiếc váy phù dâu cũng tha thướt, cầu kỳ không ít hơn váy cô dâu là mấy, chuẩn bị một bộ đầm sau đó ít có dịp dùng thật là đáng tiếc. Chính vì thế mua gì tuần này sẽ gợi ý cho các bạn những mẫu váy vừa mặc hợp với tư cách là phù dâu nhưng cũng hoàn toàn dễ dàng "tái sử dụng" sau khi đi dự đám cưới. Cùng tham khảo 9 mẫu váy mà chúng tôi giới thiệu dưới đây để có thêm nhiều gợi ý mặc gì cho những ngày này nhé. 

Mẫu váy họa tiết hoa văn nổi được thêu bằng chi óng ảnh, và nằm trong kiểu dáng đuôi cá ôm rất dễ cho quý cô chọn đây là chiếc váy phù dâu yêu kiều nhưng chẳng hề bỏ phí sau khi mặc...

Bởi vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn kiêu sa nổi bật vẫn là những đặc điểm mà chiếc váy này mang lại cho bạn khi mặc cho những ngày đi tiệc hay "bỗng nhiên cần đẹp ngay" của bạn. 

Tông màu hồng nude chưa bao giờ làm các quý cô thất vọng và nhất là khi được ứng dụng vào mẫu đầm xòe ngắn vừa phải kèm chi tiết hoa hồng đắp 3D như chiếc váy này. 

Với phần hoa hồng nổi theo dáng váy quây, và nối với phần trên là voan mỏng trong suốt, khiến cho quý cô có thể tự tin khoe vai mảnh mai trong chiếc váy yêu kiều này. 

Còn với kiểu đầm hạ eo màu lòng tôm này, thì tất cả quý cô đều có thể chọn mặc đi làm với một đôi giày màu nude nhẹ nhàng.

Nhưng cũng có thể xinh xắn đi chơi với đôi dép sandals thấp màu trắng, và lộng lẫy hơn với một đôi giày bọc satin đồng điệu với hoa thêu nổi khi làm cô phù dâu cho đám cưới. 

Màu hồng baby với vạt xếp ly rời là hai yếu tố giúp chiếc váy này trở nên hết sức giản dị nhưng cũng đầy kiêu hãnh khi quý cô chọn cho tiệc cưới.

Với thân váy có cổ tròn kín đáo, tế nhị, eo váy có thắt đai tôn vinh phần eo nhỏ nhắn và độ dài váy vừa phải, tổng hòa giúp chiếc váy này có thể vừa dành cho quý cô thanh lịch, vừa dành cho quý cô nhẹ nhàng nữ tính. 

Váy đỏ dáng xòe chất liệu tafta quả là lý tưởng cho dịp những buổi tiệc tối hay cũng là màu mang lại may mắn cho đám cưới, thiết kế xòe cứng cáp cùng chi tiết xếp ly bên eo vừa đủ sẽ giúp bạn trở nên nổi bật nhất.

Còn gì e ấp mà lại thu hút hơn chiếc đầm cut-out trên ngực dáng cổ tim này. Bạn sẽ phải lòng chiếc đầm không tay, kèm túi dọc hai bên thân dưới vừa hiện đại vừa thoải mái này.

Chất liệu dày dặn, giúp chiếc váy vào phom đẹp hơn, bên cạnh đó lại hợp với thời tiết mùa thu này.

Đầm suông ngắn họa tiết hoa tươi tắn đơn giản, trong sắc hồng lan tỏa đầy trẻ trung và cực kỳ sang trọng. Bạn chỉ cần lựa chọn thêm áo đôi giày cao gót màu nude là bạn đã trở nên nổi bật rồi kể cả đi làm hay đi chơi rồi. 




Thiết kế đầm ren ôm gợi cảm với kiểu váy đuôi cá tôn trọn đường nét cơ thể bạn. Chiếc váy ren tay dài với gam màu hồng lòng tôm này sẽ là chiếc váy hoàn hảo dành cho những quý cô yêu thích phong cách sang trọng, gợi cảm.
Hay đơn giản và thanh nhã với bộ đầm hồng vỏ đỗ tươi sáng này, đặc điểm kín đáo, giản đơn nhưng vẫn toát lên nét trang nhã, dịu dàng khiến cho chiếc váy này vừa gần gũi khi mặc đi làm, vừa tinh tế khi dành cho nàng phù dâu.

Để ý kỹ, lại càng thấy đai thắt eo với đôi cúc bọc vải tinh tế
(Theo Afamily)
Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa có thể có những lựa chọn váy, đầm trang nhã ăn ý với đám cưới mà bạn được mời làm phù dâu, mà vẫn có thể sử dụng chiếc váy với nhiều dịp khác.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====