5 xu hướng giày được dự đoán gây “bão” làng thời trang 2015

5 xu hướng giày được dự đoán gây “bão” làng thời trang 2015

Giày dép luôn là niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Trải qua mỗi giai đoạn, thời kỳ, những thiết kế giày ngày càng được cải tiến một cách sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu thời trang ứng dụng trong đời sống của đa phần chị em. Và trong mùa thu đông năm nay, những thiết kế giày đình đám được liệt kê dưới đây hứa hẹn sẽ gây “bão” trong làng thời trang cũng như làm “mê mẩn” các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Hãy thử xem bạn đã có những mẫu giày nào trong số các thiết kế dưới đây nhé.
 

1. Giày buộc dây
Giày buộc dây hay còn gọi là giày chiến binh cũng không còn quá xa lạ với những tín đồ yêu thời trang. Mặc dù đã xuất hiện từ một vài năm nay, nhưng dáng giày này đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Với thiết kế buộc dây ấn tượng, độc đáo tạo nên nét cá tính mạnh mẽ cho phái đẹp, những đôi giày chiến binh luôn khiến các nàng yêu thích và lựa chọn. Để thật sự nổi bật, hãy chọn kết hợp với những đôi giày buộc dây này với một chiếc đầm mềm mại hay những chiếc chân váy nhẹ nhàng để tạo nên sự tương phản thú vị trong phong cách.




2. Dáng giày khoét táo bạo
Vẫn là những dáng giày thông thường với vẻ mạnh mẽ, cá tính nhưng trong mùa thu đông năm nay, những đường cắt khoét táo bạo lại lên ngôi tạo nên sự phá cách cho những đôi giày của bạn. Với dáng giày hiện đại này, bạn gái hoàn toàn có thể khoe khéo bộ móng chân mới được làm đẹp hay đôi gót trần trắng hồng mịn màng đầy tinh tế và quyến rũ. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết hợp những đôi giày khoét táo bạo này với những chiếc quần jeans đơn giản hay những chiếc váy xinh xắn đầy nữ tính.
  



 
3. Giày đế trong
Những đôi giày đế trong được dự đoán sẽ làm mưa làm gió từ các sàn diễn cho đến phong cách đường phố. Dáng giày đế trong được lấy cảm hứng từ giày của những vũ công và được biến tấu thành những đôi giày sang trọng và có thể ứng dụng với nhiều phong cách thời trang. Phần đế trong suốt khiến đôi giày trở nên ấn tượng, có một chút gì đó tinh tế, quyến rũ đặc trưng và đem lại nét sang trọng, quý phái nhưng vẫn rất thanh thoát, tinh tế cho người sử dụng. Loại giày này đặc biệt sử dụng cho những buổi dạ hội sang trọng, nơi mà bạn có thể diện những chiếc đầm xòe bồng gợi cảm.
  

Đôi giày cao gót có thiết kế đế trong suốt đánh lừa thị giác của bạn

4. Giày tua rua
Giày tua rua được coi là biểu tượng của phong cách cổ điển, là đặc trưng của những cô nàng du mục phóng khoáng, tự do. Trong thế giới hiện đại, giày tua rua vẫn giữ được nét ấn tượng của thời trang thế kỉ trước và đem đến những sáng tạo mới đầy phá cách trên nền của quá khứ. Theo sự biến đổi của thời trang cùng tài hoa của các nhà tạo mốt, những dải tua rua xinh xắn mang đậm tinh thần phóng khoáng, lãng mạn mang đến những đôi giày cá tính cho các tín đồ thời trang. Mềm mại, bay bổng nhưng cũng không kém phần bụi bặm, hoang dã là những gì đôi giày tua rua sẽ mang đến cho vẻ ngoài hiện đại của bạn.
  


5.  Bốt Chelsea
Những đôi Chelsea boots vốn sở hữu dáng vẻ cổ điển nhưng lại rất dễ thích nghi với những trang phục hiện đại, mang tới vẻ mới mẻ cho các tín đồ thời trang.  Với vẻ ngoài đơn giản nhưng đậm chất cá tính, thiết kế nhẹ nhàng, tiện dụng và hoàn toàn hợp thời trang, những đôi Chelsea Boots đã “đánh gục” tất cả những tín đồ thời trang bởi sự tinh tế và hiện đại của chúng.


 



Điểm danh những kiểu dáng giày sẽ khiến bạn “chao đảo” trong mùa đông năm nay. Bạn đã có đôi nào chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====