5 món đồ mùa hè bạn có thể diện trong mùa thu

5 món đồ mùa hè bạn có thể diện trong mùa thu

Mùa thu hanh khô và se lạnh đang đến những món đồ mùa hè mát mẻ đang dần được thay thế bằng những món đồ thu như áo len, áo khoác hay những đôi bốt. Tuy nhiên, các nàng hoàn toàn có thể tận dụng những trang phục mùa hè vào mùa thu này mà không mất quá nhiều tiền để mua sắm những món đồ mới. Dưới đây là 5 món đồ mùa hè bạn có thể diện trong mùa thu đông này

1. Jumpsuit (bộ áo liền quần)

Jumpsuit hay còn gọi là bộ áo liền quần, Jumpsuit không tay mùa hè mát mẻ, bạn nghĩ rằng phải chuẩn bị cất nó đi vào mùa thu đông này. Tuy nhiên, đừng vội cất nó đi nhé, bạn vẫn có thể diện nó trong mùa thu khi kết hợp cùng với một chiếc áo vest, bốt cổ ngắn, vòng tay v.v… Màu đen của chiếc gile lông cách điệu sẽ giúp chiếc jumpsuit có được sự ấm áp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng với vòng đeo tay thêm cá tính và bắt mắt nhé!



2. Mũ rộng vành

Mũ rộng vành là một phụ kiện gắn liền với mùa hè, tuy nhiên bạn không cần phải cất nó ngay vào mùa thu đông này. Mũ rộng vành có thể rất phù hợp vào mùa lạnh nếu bạn biết cách phối đồ một cách khéo léo. Bạn có thể kết hợp mũ rộng vành cùng với quần skinny sáng màu, áo len oversize và giày basket trắng. Tất cả tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo, ấm áp và thật phong cách.



3. Váy denim

Váy denim là xu hướng nổi bật trong mùa hè năm nay tuy nhiên bạn cũng không cần phải cất nó đi ngay khi mùa thu tới. Các nàng có thể diện chiếc váy mùa hè này cùng với chiếc áo len và đôi bốt da lộn cổ ngắn giúp bạn có vẻ ngoài tươi trẻ, năng động mà vẫn ấm áp.




4. Quần lửng ống rộng (Culottes)

Quần lửng ống rộng là xu hướng khiến hầu hết phái đẹp mê mẩn trong mùa hè năm nay và ngay cả mùa thu se lạnh bạn vẫn có thể mix nó cùng nhiều trang phục khác nhau. Bạn có thể tự tin mix cùng áo sơ mi trắng cổ điển, giày đế bệt đen và thêm chiếc vòng tay nổi bật thật là hoàn hảo phải không nào.




5. Áo Crop top

Những chiếc áo crop top là xu hướng “hot” trong mùa hè và mùa thu bạn lo lắng sẽ phải cất chúng cho đến tận mùa hè năm sau. Tuy nhiên, các nàng đừng quá lo lắng, mùa thu này bạn vẫn có thể mix chúng cùng quần yếm denim, áo sơ mi kẻ và bốt cổ ngắn màu đen. Bên cạnh đó để tạo điểm nhấn bạn có thể thêm chiếc vòng đeo cổ nổi bật.





Làm thế nào để sử dụng được những món đồ mùa hè trong mùa thu?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====