Những cách phối đồ khiến chiếc áo Hoodie trở nên “chất lừ”

Những cách phối đồ khiến chiếc áo Hoodie trở nên “chất lừ”

Không thể phủ nhận những chiếc áo hoodie sành điệu trong những ngày đông lạnh giá luôn có những sức hút mãnh liệt với các cô gái. Trong khi những chiếc áo len với những họa tiết đặc sắc và đủ các gam màu ấn tượng khiến cho các cô nàng trông dịu dàng, nữ tính thì những chiếc áo hoodie lại mang đến cho các cô gái vẻ cá tính, năng động đầy khỏe khoắn. Áo hoodie là loại áo có mũ, thường được may từ chất liệu nỉ dày dặn, ấm áp và rộng rãi, có thiết kế không khóa giống áo thun hoặc có khóa để mặc như một chiếc áo khoác; áo hoodie là loại áo mang đậm tính casual. Mặc dù không phải là một xu hướng quá “hút” mắt các chị em trong mùa đông nhưng những chiếc áo hoodie lại là biểu tượng cho vẻ năng động, tươi trẻ và sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt. Đồng thời, dáng áo ấm áp này luôn sẵn sàng để có thể biến tấu cùng bất cứ loại trang phục nào có trong tủ quần áo của bạn. Sẽ chẳng còn phải lo lắng hay đau đầu mỗi khi chọn trang phục khi ra ngoài ngày gió lạnh nữa rồi bạn nhé. 
 

1. Quần jeans
Kết hợp quần jeans với áo hoodie luôn là sự an toàn cho các cô nàng ưa sự năng động. Chất liệu denim luôn khiến cho vẻ ngoài của các cô gái trông trẻ trung và hiện đại hơn. Kết hợp với chiếc áo hoodie cá tính, bộ trang phục của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Sẽ thật lý tưởng cho những cô nàng bận rộn khi chỉ cần chọn một chiếc áo hoodie năng động và một chiếc quần jeans đơn giản, bạn đã có ngay một set đồ "chất lừ" rồi.
 



 
2. Cá tính với quần short 
Với những cô nàng cá tính, tinh nghịch, quần short sẽ là “cặp đôi hoàn hảo” với những chiếc áo hoodie năng động. Trong những ngày lạnh, bạn có thể kết hợp quần short cùng quần tất hay bốt cao cổ với những chiếc áo hoodie đủ sắc màu. Với cách kết hợp này, những cô nàng cá tính sẽ tha hồ thể hiện phong cách cũng như gu thời trang của mình còn những bạn gái với phong cách đơn giản thì có thể “lột xác” và tạo nên một vẻ ngoài thật ấn tượng.      
 

 
3. Chân váy
Bạn nghĩ sao nếu chúng ta kết hợp hai phong cách đối lập trong cùng một bộ đồ? Những chiếc chân váy vốn dĩ mang phong cách ngọt ngào, đáng yêu kết hợp cùng áo hoodie mang dáng dấp của sự khỏe khoắn, mạnh mẽ sẽ mang lại cho bạn một diện mạo khá mới mẻ trong những ngày thu đông năm nay. Những chiếc chân váy sẽ giúp dáng áo hoodie thêm phần mềm mại, nữ tính mà vẫn giữ được vẻ cá tính vốn có của những món đồ này. Kiểu phối đồ này đảm bảo sẽ khiến vẻ ngoài của bạn rất “hút” sự chú ý của người đối diện đấy.




  
4. Mặc cùng legging
Trong những ngày trời gió lạnh, một chiếc quần legging ôm ấm áp kết hợp cùng áo hoodie dày dặn quả là một set đồ lý tưởng cho các nàng cá tính. Nếu chọn áo hoodie họa tiết thì bạn nên diện thêm chiếc quần legging trơn với gam màu đối lập để tạo sự tương phản. Sự kết hợp đầy ăn ý này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần ấn tượng với vẻ cá tính, phá cách thêm chút nghịch ngợm, nổi loạn.
 

 
Khoe cá tính với những chiếc áo hoodie ấm áp. Chọn cho mình một chiếc áo hoodie sành điệu cho những ngày đông lạnh sắp đến nhé.
 
← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====