"Học lỏm" sao cách mix đồ che vòng eo bánh mì

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để giảm thiểu vòng eo của bạn? Hãy cùng học lỏm cách mix đồ của những nghệ sĩ dưới đây để có thể vẫn đẹp với vòng hai "cồng kềnh" nhé!

1. Thắt eo với dây thắt lưng giống như Kendall Jenner

Điều này có vẻ như không thật sự thông minh, nhưng chiếc dây thắt ngang eo chiếc áo váy hay chiếc váy liền rộng là cách đơn giản nhất để đánh lừa vòng eo nhỏ hơn. Vì thế, những cô nàng có vòng eo bánh mì có thể chọn những chiếc váy suông, váy liền và nhấn nhá với thắt lưng eo sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác và có vẻ ngoài trẻ trung xinh đẹp.


2. Nhấn nhá chi tiết thú vị ở vòng eo như Mindy Kaling

Eo bánh mì thì đã sao? Hãy "học lỏm" điều này từ Mindy Kaling - cô nàng luôn tự tin khoe vòng eo của mình khi diện một chiếc váy với chi tiết thắt eo thú vị. Vì thế mà những cô nàng có vòng eo ngoại cỡ đừng sợ khi diện váy nữa nhé, hãy thêm một chi tiết nhấn nhá ở eo sẽ tạo ánh nhìn mới mẻ và đánh lừa thị giác người đối diện.



3. Ưu tiên áo sơ mi kẻ dọc to như Olivia Palermo

Đây là một sự biến hóa đầy thú vị và đánh lừa thị giác người đối diện với vòng eo thon gọn hơn. Hãy học cách mix áo sơ mi kẻ dọc to bản như Olivia Palermo không những giúp che đi vòng hai ngoại cỡ mà còn có được vẻ ngoài thanh lịch và cá tính nhé! Nhét áo sơ mi trong quần hay váy của bạn làm nổi bật vòng eo sẽ tạo cảm giác vòng eo của bạn nhỏ hơn rất nhiều. Bạn có thể thêm dây thắt lưng cũng góp phần đánh lừa thị giác vòng eo thon gọn hơn nhé!




4. Đánh lừa sự chú ý với váy cut- out như Beyoncé

Bạn lo lắng vòng eo ngoại cỡ của mình không thể mặc những chiếc váy cut-out? Đây hoàn toàn là quan điểm sai lầm nhé, những chiếc váy cut-out để lộ một chút phần eo sẽ đánh lừa thị giác tạo cảm giác vòng eo nhỏ hơn. Hoặc bạn có thể làm nổi bật vùng lưng, ngực hay những vị trí quyến rũ khác trên cơ thể không những giúp bạn có vẻ ngoài hấp dẫn, tự tin mà còn giúp tạo cảm giác vòng eo thon gọn hơn.



5. Diện quần cạp cao với áo crop top như Lauren Conrad

Quần cạp cao diện cùng áo crop top để lộ một chút vòng eo nhỏ sẽ giúp đánh lừa thị giác đặc biệt quần cạp cao còn giúp đôi chân dài hơn. Vì thế những cô nàng có vòng "eo bánh mì" nên tự tin sắm cho mình chiếc quần suông hay quần jeans cạp cao, chúng sẽ là những items giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn với vòng hai ngoại cỡ đấy nhé!




Nếu bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để giảm thiểu vòng eo của bạn? Hãy cùng học lỏm cách mix đồ của những nghệ sĩ dưới đây để có thể vẫn đẹp với vòng hai cồng kềnh nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====