Đổi gió ấn tượng với phong cách Menswear

Đổi gió ấn tượng với phong cách Menswear

Nếu như các cô nàng điệu đà thường yêu thích những chiếc váy nữ tính, nhẹ nhàng thì những cô gái có cá tính mạnh yêu thích sự năng động, khỏe khoắn thì những chiếc quần jeans, áo phông hay giày thể thao sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho các nàng. Chính vì thế mà xu hướng menswear đã dần chiếm được cảm tình của nhiều cô gái. Menswear là xu hướng ăn mặc cá tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn, có chút nam tính phóng khoáng. Với sự cá tính, năng động, giúp bạn có thể hoạt động khá thoải mái trong mọi công việc và đặc biệt là tạo nên nét độc đáo trong bộ trang phục của mỗi cô gái, phong cách menswear. Để có được một bộ đồ đúng chất menswear, bạn chỉ cần chọn những món đồ rất đơn giản như quần jeans, áo khoác denim hay áo sơ mi cá tính kết hợp với các phụ kiện như túi xách to bản và dây lưng thời trang là đã có thể tự tin xuống phố với set đồ đầy ấn tượng. 
 
Set đồ áo sơ mi đi cùng quần jeans lửng đã chẳng còn xa lạ với các nàng. Nhưng chỉ cần thêm chiếc nơ nam tính, bạn đã biết cách mặc theo phong cách menswear đúng điệu rồi đấy.

 Sự mạnh mẽ, khỏe khoắn luôn khiến các cô nàng trông mới mẻ và đầy ấn tượng.

 Xách thêm chiếc túi oversized hầm hố, bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với người đối diện bởi phong cách đầy nam tính này.

 Vẫn là vẻ tự tin, khỏe khoắn, thêm chút sắc màu ngọt ngào, bạn sẽ vẫn giữ được nét nữ tính vốn có của mình nhé.

 Một cô nàng cá tính và có gu thời trang sẽ luôn biết tạo cho mình vẻ ngoài riêng biệt đặc trưng.
 
Đầy vẻ nam tính, độc lập với những món đồ thời trang cơ bản.

 Ai bảo cà vạt chỉ dành cho đàn ông? Là phụ nữ, bạn hoàn toàn có thể diện chiếc cà vạt sành điệu, thời thượng với set đồ của mình để tạo ấn tượng cho vẻ ngoài đầy mạnh mẽ. Phụ kiện “chất lừ” này sẽ khiến bạn trông thật “men – lì” với một phong cách “có một không hai”.

 Các cô nàng công sở cũng có thể áp dụng cách phối đồ cá tính này cho ngày làm việc thêm tươi mới.

 Mạnh mẽ với quần da thật phong cách.

 Bạn nghĩ sao về bộ trang phục này? Một chút phá cách, một chút nổi loạn sẽ có thể làm nên sự độc đáo cho vẻ ngoài của bạn.

 Vẫn giữ được nét thanh lịch, bộ trang phục theo phong cách menswear không chỉ mang lại cho bạn vẻ mạnh mẽ, cá tính mà còn là sự sang trọng, quý phái đầy quyến rũ.

Bạn có biết xu hướng menswear đang khiến các cô gái “điêu đứng”? Thử xem có điều gì ẩn sau phong cách này mà khiến các nàng mê mẩn đến vậy.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====