Muôn kiểu biến tấu sáng tạo trang phục công sở

Muôn kiểu biến tấu sáng tạo trang phục công sở

Mặc gì để đi làm? Luôn là câu hỏi vào mỗi buổi sáng thức dậy của nhiều quý cô. Để xóa tan những nghi ngờ và lo lắng không có gì để mặc dưới đây là muôn kiểu biến tấu trang phục công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Bạn có thể tận dụng hầu hết trang phục trong tủ đồ của mình với chút sáng tạo, bạn sẽ có vẻ ngoài vô cùng thanh lịch, lịch sự nhưng cũng trẻ trung và ấn tượng nhé!

1. Bạn đã quen thuộc với trang phục áo sơ mi, quần suông thì ngay bây giờ hãy biến hóa chúng cùng với áo len và áo khoác đen và giầy cao gót chiến binh. Sự kết hợp này sẽ tạo nên phong cách vô cùng mới mẻ, sáng tạo vừa thanh lịch vừa trẻ trung, năng động và bạn không phải lo lắng khi thậm chí tham gia cả những buổi họp nhé!



2. Với trang phục nhiều lớp, khi kết hợp áo sơ mi cùng áo len ngắn và chân váy bút chì, bạn sẽ không còn cảm thấy rối rắm và "cồng kềnh" mà trái lại, bạn sẽ có vẻ ngoài vô cùng thời trang. Ưu điểm của chân váy bút chì là luôn phù hợp với mọi phong cách khác nhau nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch và đậm chất công sở. Bạn nên kết hợp giày cao gót có cùng tông với màu váy để có vẻ ngoài thời thượng hơn nhé!



3. Ai bảo quần jeans là không lịch sự và không phù hợp với môi trường công sở? Nếu bạn biết cách khéo léo kết hợp chiếc quần này cùng với áo phông chấm bi và đôi giày cùng tông, phối cùng chiếc áo vest đỏ nổi bật, trông bạn sẽ thật sang trọng mà không hề bị rối mắt. Trang phục với tối đa ba màu hoàn hảo cho set đồ công sở lịch sự nhưng trẻ trung và phong cách.




4. Hãy giữ bộ trang phục đơn giản và sang trọng như Shiona Turini, chỉ cần thêm một kiểu áo khoác dáng nhẹ màu trắng cùng chân váy bút chì tối màu cũng đủ để bạn có vẻ ngoài thời thượng và thanh lịch nơi làm việc.




5.  Bộ suit không quá trịnh trọng mà trở nên thoải mái hơn khi kết hợp cùng áo sơ mi cổ tàu và giày oxford đen. Bộ trang phục này không chỉ giúp bạn trở nên lịch sự và công sở mà còn thoải mái, trẻ trung và cá tinh.




6. "Cây kẻ sọc" trở nên nhẹ nhàng và nữ tính hơn với chi tiết thắt nơ làm điểm nhấn kết hợp cùng áo khoác vàng trẻ trung giúp bộ trang phục công sở trở nên thời thượng. Bộ trang phục nhiều màu sắc sống động này không những giữ ấm mà còn làm bừng sáng những ngày thu đông lạnh lẽo.



7
.  Sự cổ điển sang trọng và nhẹ nhàng luôn khiến các quý cô công sở trở nên thanh lịch và thời thượng hơn ở nơi làm việc. Kết hợp áo khoác dáng dài cùng quần jeans tối màu và thêm điểm nhấn với đôi giày cao gót nổi bật để gia tăng "hương vị" tạo nên sự tinh tế.




8. Nếu bạn không biết mặc gì trong ngày trời se lạnh thì chân váy bút chì họa tiết kết hợp cùng áo len là lựa chọn hoàn hảo. Bộ trang phục này sẽ tạo nên vẻ ngoài mới mẻ nhưng không kém phần thời trang, phong cách và vẫn đậm chất công sở. Bạn chỉ cần thêm phụ kiện giày cao gót với gam màu nổi bật để làm điểm nhấn và bừng sáng cho cả set đồ trong tiết trời thu đông lạnh giá.




9. Bạn có dám thử cả cây trắng? Màu trắng tạo nên ánh nhìn sang trọng và sẽ thu hút sự chú ý. Quần suông trắng kết hợp cùng áo len mỏng trắng hay chiếc váy dài tay trắng, nhấn nhá chút đen của túi xách và giày cao gót cũng đủ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và thanh lịch. Đây cũng là xu hướng "white on white" đã từng làm mưa làm gió làng thời trang Châu Âu và Châu Á trong vài năm gần đây.



10. Nhìn có vẻ bình thường nhưng sự kết hợp giữa áo phông đen dáng cơ bản cùng chân váy chấm bi đen lại tạo nên sự kết hợp tinh tế và thú vị. Chiếc váy xòe chấm bi nữ tính kết hợp cùng đôi giày cao gót với gam màu đỏ hay đỏ đô sẽ tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục công sở vừa thanh lịch vừa cá tính.



11. Set đồ công sở sẽ trở nên cá tính và thoải mái hơn khi kết hợp chiếc quần họa tiết ống rộng cùng áo phông trắng và áo khoác da đen. Sự kết hợp này mang đến vẻ ngoài vừa lịch sự, nhã nhặn nhưng cũng vô cùng cá tính và năng động.




12. Kết hợp áo măng tô dáng cơ bản cùng quần skinny đen, giày cao gót cổ điển và áo phông trắng đơn giản nhẹ nhàng nhưng thanh lịch cổ điển cũng đủ để bạn diện trong những ngày không biết mặc gì.




13
. Váy bút chì họa tiết xẻ trước kết hợp cùng áo len và blazer dáng cơ bản thêm điểm nhấn với khăn mỏng manh... tất cả tạo nên vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch và quyến rũ cho quý cô công sở. Đây là set đồ giúp bạn tỏa sáng và tự tin ở nơi làm việc.




14. Sáng tạo với chân váy bút chì chấm bi xanh kết hợp cùng áo len ấm áp, chiếc vòng cổ cá tính, đôi giày xăng đan cao gót nổi bật tạo nên set đồ công sở thanh lịch, nữ tính và vô cùng thời thượng.




15. Sự sang trọng không cứ phải là phức tạp mà có thể toát ra từ những gì đơn giản nhất. Chỉ cần một chiếc áo khoác làm điểm nhấn kết hợp với áo phông trắng, quần jeans tối màu và đôi giày cao gót cổ điển cũng đủ giúp bạn có vẻ ngoài sang trọng nhưng cũng vô cùng năng động và trẻ trung.




16. Set đồ công sở ngọt ngào với chân váy bút chì đỏ đô ấn tượng kết hợp cùng với áo sơ mi họa tiết cùng tông màu tạo nên set đồ hợp thời trang, tươi trẻ, nổi bật và ấn tượng.



18. Thử nghiệm với màu sắc xanh sáng kết hợp với quần âu và giày cao gót nhọn màu đen cổ điển. Sự kết hợp thú vị và tinh tế với ba gam màu xanh, trắng, đen khiến set đồ công sở trở nên nhã nhặn, hài hòa và thanh lịch hơn.



19
. Đơn giản, nhẹ nhàng, nữ tính và không kém phần quan trọng khi kết hợp áo khoác màu xanh cô ban dáng dài cùng áo len, áo sơ mi cổ điển tạo nên vẻ ngoài thanh lịch quyến rũ cho quý cô công sở. Bốt cao gót cổ ngắn màu be hài hòa, trang nhã khiến cả set đồ trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn.



20
. Đơn giản và hoàn hảo, sang trọng và quý phái với hai gam màu đen trắng phối hợp không bao giờ lỗi mốt. Chân váy bút chì trắng kết hợp cùng áo phông đen, giày cao gót đen cổ điển và set đồ công sở trở nên hoàn hảo và nổi bật hơn với áo blazer kẻ sọc nhã nhặn.



21. Đơn giản nhẹ nhàng với quần jeans đen, kết hợp cùng áo sơ mi và thêm áo khoác họa tiết da báo cá tính làm bừng sáng set đồ công sở thanh lịch, gọn gàng và thời thượng. 



22. Set đồ tối giản và ấm áp với áo cổ lọ cùng chân váy bút chì cùng màu kết hợp với áo khoác gam màu trung tính khiến cả set đồ trở nên thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng nổi bật cho quý công sở ngày thu đông lạnh.



Mặc gì để đi làm? Đó luôn là câu hỏi vào mỗi buổi sáng thức dậy của nhiều quý cô. Để xóa tan những nghi ngờ và lo lắng không có gì để mặc, dưới đây là muôn kiểu biến tấu trang phục công sở để mỗi ngày đi làm là một ngày vui.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====