Sắc trắng rạng ngời ngày đông – bạn có dám thử?

Sắc trắng rạng ngời ngày đông – bạn có dám thử?

Bước sang mùa đông, tủ quần áo của cô nàng nào hầu như cũng có xu hướng trầm màu hơn cho những chiếc áo khoác, cardigan, áo len dày dặn ấm áp. Và những gam màu tươi sáng sẽ chịu chung “số phận” đó là bị các nàng xếp vào một xó. Tuy nhiên, sắc trắng lại không xứng đáng bị vứt bỏ chút nào khỏi tủ đồ của các nàng trong mùa đông lạnh giá này. Trái lại, hãy yêu và tận dụng tông màu trung tính hoàn hảo này để biến ngày đông của bạn thêm phần rạng rỡ. Chỉ cần một chút tinh tế trong việc lựa chọn chất vải, một chút khéo léo khi phối đồ, bạn sẽ chẳng còn phải lo sắc trắng sẽ khiến bạn trông lạnh hơn trong những ngày mùa đông sắp tới đấy. Đồng thời với gam màu trắng tinh khôi, bạn sẽ chẳng bao giờ lo bị lỗi mốt đâu. Hãy cùng khám phá để lý giải được tại sao gam màu này lại khiến mùa đông trở nên rạng rỡ hơn nhé.
 
Set đồ white - on – white kết hợp cùng bốt cổ ngắn ánh kim tạo nên vẻ tươi mới, hiện đại cho các cô gái trong mùa đông sắp tới. Với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, đi làm hay đi chơi đều phù hợp.
 
Bạn vốn sợ màu trắng sẽ khiến mùa đông thêm “lạnh”, hãy thêm vào bộ trang phục của bạn chiếc áo khoác với gam màu ấm nóng, vừa tạo điểm nhấn lại vừa khiến bạn ấm áp hơn đấy.

 Chiếc áo khoác trắng nổi bật trên nền trang phục tối màu tạo nên sự tương phản độc đáo.  

Kết hợp áo len trắng với quần legging họa tiết “hầm hố” sẽ mang đến vẻ cá tính, nghịch ngợm cho cô nàng “ngổ ngáo”.
 
Đơn giản nhưng không nhàm chán với các sắc màu trung tính.
 
Nhẹ nhàng không kém phần nổi bật.

 Kết hợp áo pull trắng với chân váy đen và bốt da bóng sành điệu, kèm thêm chiếc túi đeo chéo nhỏ nhắn bạn đã có một diện mạo rất mới mẻ và tràn đầy sức sống.
 


Với những “cây” trắng này, bạn sẽ chẳng bao giờ sợ lỗi mốt hay quá ảm đạm trong mùa đông. Ngược lại chúng còn giúp bạn trông rạng rỡ và tươi sáng hơn đáng kể đấy.
  


Tại sao không tận dụng màu trắng tinh khôi cho những chiếc áo khoác dài thời thượng nhỉ? Kết hợp cũng bốt cao cổ và túi xách hiện đại, bạn trông chẳng khác gì những tín đồ thời trang thực thụ.
  


Chỉ cần một món đồ màu trắng cũng đủ làm sáng bừng bộ trang phục của bạn.

 Hiện đại, cá tính với khi kết hợp sắc trắng với quần da và áo khoác da báo. Đi kèm thêm chiếc túi xách gam màu nóng là quá “chuẩn” cho một set đồ ngày đông lạnh.

 Sự kết hợp 3 sắc màu sẽ mang đến vẻ mới lạ và cá tính cho các nàng.

Mặc màu trắng vào mùa đông không nhạt nhòa như bạn nghĩ. Chúng sẽ khiến mùa đông của bạn tươi sáng hơn rất nhiều.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====