4 cách diện đồ màu trung tính trong ngày đông ảm đạm

4 cách diện đồ màu trung tính trong ngày đông ảm đạm

Màu sắc trung tính luôn được coi là những gam màu lạnh tạo nên cảm giác mờ nhạt, u ám. Đặc biệt là trong những ngày mùa đông thì những màu sắc này lại khiến không khí thêm ảm đạm hơn. Tuy nhiên chỉ cần tinh tế một chút trong việc phối đồ, bạn sẽ biến những màu sắc trung tính đơn giản trở nên bắt mắt và ấn tượng hơn rất nhiều. Với lợi thế là sự thanh lịch, nhẹ nhàng, phù hợp với bất cứ phong cách nào, bạn có thể biến tấu đa dạng những trang phục màu trầm trở nên sống động, nổi bật hơn dù là đi làm, đi học hay đi chơi cùng bạn bè. Một chút sắc màu, một chút chi tiết cách điệu cũng đủ làm bật lên vẻ đẹp của những sắc màu trung tính.
 

1. Họa tiết
Trang phục họa tiết sẽ là thứ “gia vị” hoàn hảo cho những sắc màu trung tính. Kết hợp những trang phục đơn sắc này với một món đồ họa tiết, bạn sẽ chẳng phải lo lắng khi diện những gam màu này trong thời tiết mùa đông nữa nhé. Món đồ họa tiết này sẽ trở thành điểm nhấn đắt giá của bộ đồ và không sợ bị "xung đột" với bất cứ món đồ nào khác. 
    




2. Tạo điểm nhấn với màu sắc
Bên cạnh những trang phục họa tiết, hãy tạo điểm nhấn cho set đồ trung tính của bạn với những màu sắc thật nổi bật. Bạn nghĩ sao nếu một chiếc váy trắng được điểm xuyết một chút màu hồng ngọt ngào của chiếc ví cầm tay, hay trong cả một  “cây đen”  ảm đạm, nổi bật lên một chiếc áo len đỏ ấm áp? Sử dụng từ 1 đến 2 món đồ màu sắc nổi sẽ giúp phá vỡ sự nhàm chán, đơn điệu của gam màu trung tính. Bên cạnh đó, sự kết hợp này cũng là sự lựa chọn cực kỳ an toàn cho phái đẹp.
  



Một chút màu sắc sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tươi mới, bắt mắt.
  
3. Đặt những màu trung tính cạnh nhau
Nếu đặt những gam màu trung tính cạnh nhau thì sao nhỉ? Đừng nghĩ như vậy là nhàm chán nhé bởi chỉ cần biết cách phối đồ thì sẽ chẳng có gì là đơn điệu cả. Sự kết hợp của những sắc độ trung tính sẽ giúp bạn nổi bật, thời thượng hơn nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng, thanh lịch cần có của một cô nàng công sở.
 


 
4. Phụ kiện
 Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hãy sử dụng những phụ kiện bắt mắt . Phụ kiện luôn là cứu cánh cho những set đồ trung tính mà bạn đang lo là chúng quá nhạt nhẽo. Một chiếc túi thời trang, một đôi giày thật đẹp hay chiếc thắt lưng với những chi tiết bắt mắt, ấn tượng sẽ giúp vẻ ngoài của bạn nổi bật hơn đáng kể đấy.
 


Chiếc dây lưng bản nhỏ tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn


5. Trang sức
Trang sức đóng vai trò rất lớn trong việc kiến tạo phong cách của bạn, và tầm quan trọng của nó càng được nhân lên khi bạn mặc đồ trung tính. Đừng quên những chiếc vòng tay, vòng cổ hay nhẫn khi mặc đồ trung tính nhé. Tùy theo phong cách mà bạn chọn cho mình nhẫn mặt đá to hay nhỏ, vòng tay kim loại đặc hay dây đeo mảnh,... tất cả đều sẽ được trang phục màu trung tính tôn lên hài hòa và  thêm nét sang trọng, quý phái cho bộ đồ của bạn.


  Các món đồ trang sức sẽ khiến set đồ trung tính của bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng.


Màu sắc trung tính luôn là sự lựa chọn an toàn cho các cô gái. Làm thế nào để tạo nên điểm nhấn cho set đồ trung tính một cách thật ấn tượng? Hãy cùng khám phá những cách phối đồ mới mẻ sau đây nhé.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====