Những cách mix đồ khiến các tín đồ thời trang Việt trẻ ra cả chục tuổi

Những cách mix đồ khiến các tín đồ thời trang Việt trẻ ra cả chục tuổi

Không phải chỉ khi nào tham dự các sự kiện quan trọng thì các ngôi sao, các tín đồ thời trang mới chăm chút tới hình ảnh cá nhân mà ngay cả những trang phục dạo phố thường ngày cũng được họ chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Thậm chí trang phục thường ngày còn được mix trẻ trung, năng động hơn nhiều lần những bộ cánh bó sát khi tham dự thảm đỏ.
Tank top, đầm slip, mini skirt, jeans, giày slip on, sneaker,... là những item được các tín đồ thời trang Việt tận dụng triệt để khi phối đồ. Thoải mái, tiện lợi, hiện đại, thời trang là những tiêu chí hàng đầu được đặt ra khi chọn bất kì món đồ nào.
 
Cô bạn Hạ Vi tươi roi rói khi phối kính mắt mèo với áo blouse buộc dây và chân váy mini vô cùng trẻ trung hiện đại.

Tóc Tiên lại chọn phối tank top, chân váy juyp, giày slip on thoải mái cho set đồ picnic. Cô nàng không quên nhấn nhá bằng chiếc khăn pandana xinh xắn làm tăng độ trẻ trung, nhí nhảnh.

Helly Tống nữ tính và hiện đại trong chiếc đầm xòe kết hợp cùng kính mắt và túi xách màu nude.

Hot girl SunHt diện một set đồ chuẩn style Hàn Quốc với áo thun dáng váy phối cùng giày thể thao và túi đeo chéo tiện lợi.

Min diện chân váy xẻ với t-shirt trắng và cardigan xinh xắn, cô còn mix thêm đôi giày da lộn với tất cao tới gối để tăng thêm vẻ trẻ trung, năng động vốn có.

Nếu vội ra ngoài thì bạn có thể vớ đại áo t-shirt phối cùng jeans rách và giày converse nhưng cô nàng Mlee này, đảm bảo sẽ có một set đồ nhanh gọn, an toàn mà vẫn trẻ trung, thoải mái.

Thanh Trúc hiện đại, tươi mới trong set đồ gồm đầm trắng phối thanh lịch với mũ rộng vành, kính tráng gương và giày cao gót mũi nhọn.

Trúc Diễm diện một set đồ casual nhưng vẫn sexy quyến rũ nhờ chiếc đầm hồng 2 dây xẻ tà hai bên phối cùng sandal xỏ ngón tiện lợi.

Stylist Pông Chuẩn trông như cô nữ sinh trung học khi phối giày converse trẻ trung với áo sweater màu hồng phấn và chân váy bò.

Set đồ gồm áo khoác dáng dài mix cùng váy thun, legging và giày thể thao giúp cô nàng Hạt Mít trông vừa trẻ trung lại thoải mái.

Khả Ngân diện một chiếc bomber jacket kiểu dáng thể thao thoải mái với áo t-shirt trắng và quần tối màu tạo nên một tổng thể đẹp mắt.
Cô nàng Emily Nguyễn phối áo t-shirt in số với chân váy mini và giày thể thao trẻ trung, năng động khác hẳn với phong cách sexy quyến rũ thường ngày.

Ca sĩ Thu Thủy vô cùng thời thượng khi phối một cây suit màu rượu vang nổi bật với giày adidas và túi xách tua rua.

Sau "Cuộc đua kì thú" Trang Pháp ngày càng được chú ý hơn, trong set đồ này cô phối áo crop top chấm bi với quần jeans và áo khoác dáng dài hiện đại, thanh lịch.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu hiện đại, tươi mới khi phối đầm 2 dây họa tiết với túi xách tua rua - item hot trend trong năm 2015.
(Theo emdep.vn)
Cùng thưởng thức những set đồ street style siêu cá tính, trẻ trung và dễ ứng dụng của tín đồ thời trang Việt.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====