5 xu hướng được phái đẹp “ưu ái” trong mùa đông 2015

5 xu hướng được phái đẹp “ưu ái” trong mùa đông 2015

Mùa đông luôn là mùa khiến phái đẹp băn khoăn bởi việc lựa chọn trang phục khiến các nàng trông thời trang là điều chẳng dễ chút nào. Bởi những trang phục mùa đông luôn được gắn “mác” với sự cồng kềnh, to sụ và thiếu thẩm mỹ. Tuy nhiên, các cô gái cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé bởi những xu hướng thời trang dưới đây sẽ giúp bạn có thể đẹp ngay cả trong những ngày mùa đông lạnh giá.

1. Mũ nồi 

Chiếc mũ nồi cổ điển được ưu ái trong mùa thu sẽ có thể trở thành điểm nhấn cho bất kì quý cô nào trong mùa đông năm nay.  Không kén khuôn mặt, dễ dàng hợp với mọi kiểu tóc, mọi lứa tuổi là nhưng ưu diểm dễ thấy nhất của chiếc mũ này. Đặc biệt những chiếc mũ nồi khiến các cô gái “mê mẩn”  ở kiểu dáng nhỏ xinh vừa giữ ấm vừa giúp tôn lên vẻ thanh lịch, kiêu sa của người con gái. Khi phối đồ với mũ nồi bạn nên chọn những trang phục nữ tính, mềm mại hoặc tinh nghịch nhưng đừng quá phá cách, bụi bặm.  
    




2. Chân váy xếp ly nhỏ
Chân váy xếp ly là trang phục quá đỗi quen thuộc với các bạn nữ sinh. Tuy không có quá nhiều điểm mới lạ nhưng mùa Thu Đông năm nay chân váy xếp ly nhỏ vẫn được nhiều tín đồ thời trang lăng xê, chủ yếu là loại có chiều dài qua đầu gối với họa tiết kẻ sọc bắt mắt. Đặc điểm nổi bật của chân váy xếp ly nhỏ là tính biến hóa đa dạng sẽ đem đến vẻ đẹp lãng mạn, tiểu thư cho phái đẹp. 


  
3. Áo khoác lông cừu
Mùa đông năm nay, bên cạnh các chất liệu ấm áp như lông thú, dạ hay tweed thì những chiếc áo khoác lông cừu sang trọng cũng là một món đồ được các nàng ưu ái. Áo khoác lông cừu với đặc tính có lớp lông rất mềm và êm ái lại giữ ấm tốt, tính thời trang cao nên được các tín đồ thời trang sành sỏi ưa chuộng mỗi dịp Thu Đông về. Chỉ cần phối những món đồ cơ bản như quần jeans, áo len mỏng rồi khoác ra bên ngoài chiếc áo lông cừu trẻ trung, bạn đã có thể tự tin dạo phố dù thời tiết có khắc nghiệt đến đâu nhé.
   



4. Boots da rắn
Boots da rắn được xem là một trong những món đồ xứng đáng đứng đầu trong danh sách được săn lùng nhiều nhất của mùa Thu - Đông năm nay. Vừa dễ kết hợp đồ lại vừa sang chảnh, thời thượng lại không bao giờ lo lỗi mốt, những  boots da rắn sẽ mang đến cho các cô gái vẻ ngoài sành điệu đầy ấn tượng.


  
5. Quần jeans xắn gấu
Bạn đã quá chán với những chiếc quần jeans với kiểu dáng thông thường? Cách nhanh nhất để khiến một chiếc quần jeans trông bớt nhàm chán, đơn điệu là xắn gấu quần lên và đi một đôi cao gót thật thời trang, hiện đại. Đây là một trong những cách biến tấu vô cùng hay ho cho các cô nàng. Bạn cứ thử đi sẽ thấy cách này vừa nhanh vừa dễ nhưng tính hiệu quả thì lại không chê vào đâu được. 
  



Điểm danh những xu hướng thời trang được dự đoán là sẽ gây “bão” trong mùa đông năm nay. Bạn đã có những món đồ này chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====