5 sai lầm tồi tệ nhất bạn

5 sai lầm tồi tệ nhất bạn "đối xử" với đôi giày của mình

Bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để có thể sắm được đôi giày mà mình yêu thích, nhưng bạn có biết cách bạn mang chúng lại khiến chúng nhanh chóng “chia tay” với bạn. Dưới đây là 5 điều tồi tệ nhất bạn “đối xử” với đôi giày của mình mà hầu hết chị em nào cũng mắc phải.

1. Giặt giày Sneaker trong máy giặt

Một trong những sai lầm lớn nhất mà nhiều chị em mắc phải là ném đôi giày vải của mình vào máy giặt. Nó không chỉ làm hỏng chất lượng mà còn khiến đôi giày mất đi phom dáng và màu sắc. Vì thế để không phải than thở và hối tiếc về đôi giày mà mình yêu thích thì tốt hơn hết đừng bao giờ ném chúng vào máy giặt nhé dù bạn có lười biếng đến đâu.



2. Mang giày da lộn vào trời mưa

Mang giày da lộn trong mưa hoặc trong điều kiện bùn là một cách dễ dàng để làm hỏng đôi giày của bạn. Giày da lộn gần như không bao giờ trở lại tình trạng ban đầu sau khi bạn đi chúng vào những ngày mưa hay bùn đất. Nước mưa và bùn bẩn sẽ bám lên giày da lộn và bạn sẽ không thể lau sạch chúng còn nếu bạn cố gắng để có thể lấy đi hết vết bẩn thì lớp da lộn trên giày cũng sẽ biến mất.



3. Không "bảo vệ" giày trước khi mang

Mọi người nên bảo vệ đôi giày của mình trước khi đi chúng nhưng thông thường hầu hết chẳng có cô gái nào làm điều này. Bảo vệ đôi giày trước khi mang sẽ giúp tăng tuổi thọ cho đôi giày của bạn. Đơn giản như là sử dụng chất chống bẩn trên da lộn và thêm một miếng lót đế cao su vào sau gót giày để giảm độ ma sát giữa giày và gót chân, điều này không những giúp bạn không bị đau chân khi đi mà còn bảo vệ giày nữa nhé!




4. Mang giày quá thường xuyên

Một trong những sai lầm lớn nhất mà nhiều người thực hiện ngày qua ngày là mang giày quá thường xuyên. Bạn nên có ít nhất 3 đến 4 đôi giày trong tủ đồ của mình để có thể thay đổi. Điều này không có nghĩa là khuyến khích bạn mua thật nhiều giày mà điều quan trọng là nếu bạn đi một đôi giày liên tục hàng ngày sẽ làm giày bị ẩm mốc và không có thời gian để "nghỉ ngơi" thông thoáng. Đây là một trong những nguyên nhân không những làm giày nhanh hư mà còn khiến chân bạn bị hôi và xuất hiện mụn nước.



5. Giữ giày quá lâu trong túi bóng

Cũng giống như da người, đôi giày cũng cần có “lỗ chân lông” và cần không khí trong lành. Vì thế bạn nên bảo quản chúng ở môi trường thoáng mát và không bao giờ để nó trong túi bóng hay trong hộp quá lâu. Còn với những đôi giày bạn cần bảo quản cho mùa sau thì cũng nên thi thoảng mang chúng ra nơi khô ráo và thoáng mát để giày không bị ẩm mốc.





Bạn mất rất nhiều thời gian và tiền bạc để có thể sắm được đôi giày mà mình yêu thích, nhưng bạn có biết cách bạn mang chúng lại khiến chúng nhanh chóng “chia tay” với bạn. Dưới đây là 5 điều tồi tệ nhất bạn “đối xử” với đôi giày của mình mà hầu hết chị em nào cũng mắc phải.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====