Váy len mùa đông – xinh đẹp, ấm áp, thời trang

Váy len mùa đông – xinh đẹp, ấm áp, thời trang

Những cơn gió lạnh bắt đầu báo hiệu những bước chân đầu tiên của mùa đông. Trong thời điểm này, những trang phục với chất liệu len mỏng thực sự là rất phù hợp bởi chúng vừa có thể giữ ấm cho bạn lại vừa mang đến cho chị em vẻ thời trang và hiện đại. Và đặc biệt, với những chiếc váy len nhiều màu sắc, đa dạng về kiểu dáng sẽ giúp chị em vô tư diện tới công sở hay đi chơi cùng bạn bè mà chẳng lo những cơn gió lạnh có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn nữa. Hãy tậu ngay cho mình một chiếc váy để mùa đông của bạn thêm xinh nhé.

Váy ôm quyến rũ

Nếu như bạn may mắn sở hữu một vóc dáng hoàn hảo với số đo “chuẩn” thì đừng ngại ngùng diện những thiết kế váy len ôm sát nhé. Những chiếc váy này sẽ giúp bạn gái khoe đường cong ấn tượng mà vẫn rất thoải mái. Diện váy len dáng ôm vào những ngày lạnh, bạn còn dễ dàng kết hợp cùng áo khoác từ dáng dài, dáng ngắn đủ phong cách mà bạn yêu thích.
 

Quyến rũ và sang trọng với những chiếc váy len ôm body

Váy suông năng động
Váy suông không còn là món đồ “độc” của mùa hè nữa mà chúng còn được ứng dụng vào mùa đông một cách thật ấn tượng. Những chiếc váy suông chất liệu len sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật trẻ trung, hiện đại đầy cá tính. Với những thiết kế này, các cô nàng chỉ cần kết hợp cùng đôi boots sành điệu, hay chiếc túi xách thời trang, bạn đã ngay một set đồ thời thượng ngày đông rồi.




Thêm một chiếc thắt lưng to bản sẽ tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.
  
Váy cut-out tinh tế
Với nhiều người, những chiếc váy len thường mang dáng dấp cổ điển và không phải là vũ khí tôn đường cong cơ thể của người phụ nữ. Nhưng với những dáng váy hiện đại, bạn sẽ khá bất ngờ về sự quyến rũ của chúng đấy. Những chi tiết cắt cúp ngẫu hứng sẽ là điểm đặc biệt thu hút cho thiết kế váy len của bạn. Một vài đường cắt xẻ nhẹ nhàng sẽ tạo nên điểm nhấn gợi cảm và hút mắt vô cùng cho những chiếc váy len dài đầy ấn tượng.
 


 
Những đường cắt cúp với một chút táo bạo sẽ khiến chiếc váy len vốn đơn giản trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.
 
Chân váy bút chì sang trọng
Những thiết kế chân váy bút chì sẽ mang đến cho cô nàng công sở vẻ ngoài sang trọng và quý phái. Với những kiểu váy này, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi phong cách mà bạn muốn. Một chiếc áo khoác len dáng dài, hay áo len ôm sát sẽ khiến bạn thêm nữ tính, nhẹ nhàng, hoặc thêm một chiếc jacket da có chút “nổi loạn”, bạn đã trở nên cá tính hơn hẳn rồi đấy.   



 Phá cách bằng thiết kế xẻ tà cao tôn lên đôi chân thon thả và vóc dáng của bạn.

Điểm danh những mẫu váy len thời thượng mùa đông các nàng nên có. Ấm áp, hiện đại đầy cá tính, những chiếc váy len chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp “hút” hồn người đối diện.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====