8 phong cách phối giày

8 phong cách phối giày "ăn ý" nhất với quần jeans skinny



phối giày với quần jeans


Chiếc quần này là item yêu thích và không thể thiếu với mọi cô gái, tuy nhiên nguyên tắc khi phối giày với quần jeans không phải cô nàng nào cũng biết, bởi bạn không những phải chọn giày vừa chân mà còn phải phù hợp với quần jeans skinny.

1. Phối giày Classic Pumps (giày cao gót mũi nhọn) với quần jeans skinny


Đôi giày này còn gọi là “đôi giày cho tất cả” nghĩa là bạn có thể kết hợp nó với hầu hết tất cả các món đồ khác nhau từ quần jeans, váy, áo vest vv… Giày cao gót mũi nhọn sẽ làm nổi bật đường cong của đôi chân và là item làm nổi bật chiếc quần jeans skinny của bạn. Đôi giày trông sexy này sẽ cân bằng mọi trang phục và giúp bạn có vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch hơn. Vì thế mà không phải ngẫu nhiên khi những chuyên gia thời trang thường kết hợp chiếc quần bó với đôi giày này, hơn nữa đây là món đồ đáng để đầu tư vì nó là đôi giày không bao giờ lỗi mốt.

2. Phối giày Ankle Strap với quần jeans skinny

Đây là kiểu giày đang "làm mưa làm gió" trong suốt mùa hè năm nay. Ankle strap là kiểu giày đơn giản với phần quai mảnh hoặc dày ở cổ chân. Có hai biến thể của kiểu giày này là: Ankle strap sandal với phần mũi giày hở và ankle strap heels với phần mũi giày bít kín. Ankle Strap là lựa chọn tuyệt vời với quần jeans skinny, một điều lưu ý là bạn cần để lộ phần dây quấn quanh cổ chân và không giấu chúng dưới gấu quần. Xắn gấu quần là một cách tuyệt vời khoe toàn bộ dáng giày và giúp đôi chân trông thon dài hơn.





3. Phối giày đế bệt với quần jeans skinny

Lựa chọn tốt nhất của bạn là kết hợp quần skinny jeans với giày đế bệt với phần đế mỏng, dáng giày thon gọn ôm chân. Bộ đôi items này sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch, nhẹ nhàng và không kém phần năng động.

- Giày đế bệt cổ điển với quần jeans skinny

Nếu bạn có một đôi chân đầy đặn và ngón chân tròn thì giày đế bệt là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng quần jeans skinny. Bạn có thể thoải mái lựa chọn giày đế bệt dáng cơ bản như đôi giày ba lê cổ điển hoặc bạn có thể thử với những đôi giày đế bệt có quai quấn quanh cổ chân hay quai chữ T v.v... Ngoài ra, nếu chân bạn quá dài thì nên chọn những đôi giày có mũi nhọn vừa phải bởi nếu mũi giày quá nhọn sẽ làm chân bạn dài hơn nhé!



- Phối giày Classic Loafers với Jeans skinny

Chiếc quần jeans skinny sẽ rất phù hợp với đôi giày Classic Loafers kinh điển với phần gót thô. Đây là cách phối giày với quần jeans hoàn hảo và làmột cặp đôi thời trang có thể diện trong mọi hoàn cảnh và trong bất cứ dịp nào, nó không chỉ thoải mái mà còn tạo nên phong cách vô cùng ấn tượng. Đôi giày này sẽ che khuyết điểm cho những nàng có bàn chân thô, to.



-  Phối giày lười với quần jeans skinny


Giày lười là loại giày bít mũi, bít gót, không có dây phức tạp mà người mang giày chỉ cần xỏ chân vào là đi được ngay. Phần mũi giày thường được trang trí bằng tua rua, hoặc  trang trí bằng các mũi khâu tỉ mỉ. Đây là đôi giày đem lại sự thoải mái, hiện đại, cá tính và phù hợp với mọi đôi chân có kích thước trung bình. Giày đế bệt nhọn không phù hợp với bàn chân lớn vì nó mất đi sự cân xứng giữa mắt cá chân với quần jeans.




- Brogues & Oxford với quần jeans skinny

Một đôi giày cổ điển với vẻ ngoài hiện đại, phần đế chắc chắn, mũi giày nhọn ôm chân sẽ rất phù hợp với quần jeans skinny. Giày Brogues, Oxfords lấy cảm hứng phong cách thời trang nam giới mạnh mẽ, thoải mái và cá tính. Hiện này trên thị trường giày có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau sẽ giúp chị em có nhiều lựa chọn hơn khi kết hợp với chiếc quần jeans skinny. 




4.  Giày Strappy Stiletto Sandals + Jeans skinny


Những đôi giày với phần dây quấn quanh chân hay cổ chân không chỉ là xu hướng lớn trong mùa thu xuân 2015 mà nó còn là items ăn ý với quần jeans skinny. Đôi giày này tạo nên một vẻ ngoài thời trang, nữ tính và không kém phần năng động, sự kết hợp giữa cao gót với phần dây tạo nên ánh nhìn mới mẻ và quyến rũ cho mọi cô gái.




5. Giày đế xuồng + Jeans skinny

Những đôi giày đế xuồng với phần đế đặc nhưng thiết kế thon gọn hơn là lựa chọn phù hợp khi kết hợp với quần jeans skinny. Bạn nên chọn những đôi giày đế xuồng với phần mũi thấp hơn so với phần gót hoặc đôi giày với phần gót cách điệu thon gọn hơi cong chứ không vuông thẳng đứng sẽ là lý tưởng khi phối với quần jeans skinny. Bởi với những kiểu giày đế xuồng này thường không quá thô, ôm chân và tạo cảm giác đôi chân thanh mảnh và dài hơn.




6. Sandal quai mảnh + Jeans skinny


Giày sandal quai mảnh với phần dây đeo nơi mắt cá chân là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với quần jeans skinny. Bạn nên chọn những đôi giày có màu đơn sắc hay màu trắng, đen và tốt hơn hết bạn nên xắn gấu quần để lộ phần mắt cá chân sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cá tính và phong cách hơn.





7.  Sandal Gladiator (giày đấu sĩ) + Jeans skinny

Mùa thu xuân 2015, sandal đấu sĩ cao đến đầu gối hay mắt cá chân là xu hướng lớn trong năm nay, nhưng bạn chỉ nên kết hợp sandal cao đến măt cá chân với bất kỳ quần dài nào mà không phải là sandal cao đến đầu gối. Kết hợp giày đấu sĩ thấp hoặc bệt với quần jeans skinny là cách phối giày hoàn hảo cho phép bạn để lộ mắt cá chân đẹp và tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn.




8.  Phối giày Heels Chunky & Boots với quần Jeans skinny

Chunky là một xu hướng giày lớn trong năm 2015 là những mẫu giày nổi bật với phần gót to bản, dày, rắn chắc, nó khác xa với vẻ mảnh mai, gợi cảm mà giày gót nhọn mang lại. Bù lại, chunky heel và boots sẽ giúp cho việc đi lại thoải mái mà không ảnh hưởng đến sức khỏe bàn chân như gót nhọn mảnh. Vì thế đôi giày này là một sự lựa chọn tuyệt vời với quần jeans skinny, không những thế nó còn là mẫu giày giúp che đi khuyết điểm đôi chân thô và to.


Câu hỏi được tìm kiếm nhiều nhất trên google là quần jeans skinny đi với giày gì? Điều này không có gì là bất ngờ bởi trong tủ đồ của mọi quý cô đều ít nhất có một chiếc quần jeans dáng cơ bản này. Dưới đây là những loại giày phù hợp nhất khi phối cùng quần jeans skinny các nàng nên biết để biết cách chọn giày phù hợp và tạo được phong cách thời trang ấn tượng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====