Victoria's Secret đã tạo ra những đôi cánh thiên thần như thế nào?

Victoria's Secret đã tạo ra những đôi cánh thiên thần như thế nào?

Victoria's Secret Fashion Show 2015 sẽ diễn ra vào ngày 10/11 và được phát sóng trên kênh CBS vào ngày 08/12. Mặc dù chưa đến ngày chính thức diễn ra show diễn nhưng một vài hình ảnh được rò rỉ đủ khiến người hâm mộ mãn nhãn và hồi hộp vô cùng. Victoria's Secret vừa mới công bô hình ảnh bộ áo Fantasy Bra trị giá 2 triệu đô (khoảng 40 tỷ) do thiên thần Lily Aldridge đảm nhận, thì nay lại tiếp tục tung thêm hình ảnh hai chân dài Candice Swanepoel và Jerome Duran đang thử hai bộ cánh thiên thần với thiết kế vô cùng lộng lẫy và gợi cảm.


Khi được vinh dự đeo đôi cánh thiên thần trong show diễn thời trang đình đám của Victoria's Secret, nghiễm nhiên các người mẫu đã trở thành một “thiên thần” sẽ sải những bước chân đầy gợi cảm, nóng bỏng và quyến rũ. Được đeo đôi cánh đẹp tuyệt trần đó đã trở thành khao khát của hàng nghìn cô gái. Trước những hình ảnh mới được rò rỉ về bộ cánh thiên thần và thiết kế triệu đô của show diễn sắp tới, Courtney Wells, thiết kế đồ họa cho tạp chí Cosmopolitan và cũng là nhân vật hỗ trợ tạo ra những đôi cánh, sẽ tiết lộ bí mật thú vị về cấu trúc siêu đặc biệt của chúng.




1. Để thiết kế những đôi cánh thiên thần cần sự hỗ trợ từ "bên thứ 3"

Từng bộ phận của đôi cánh được tự tạo từ chính công sức của các nhà thiết kế Victoria's Secret và có sự trợ giúp từ những công ty thứ ba như Final Frontier Design, chịu trách nhiệm tạo ra trang phục phi hành gia cho NASA. Hãng Victoria's Secret sẽ thuê làm đôi cánh ở bên ngoài nếu có những ý tưởng táo bạo như gắn đèn, cánh xoay tròn…


2. Những đôi cánh có trọng lượng nhẹ hơn chúng ta vẫn nghĩ

Những đôi cánh tuy cồng kềnh trông có vẻ khác nặng nề nhưng lại nhẹ hơn so với những gì mọi người vẫn tưởng tượng, chúng đủ để các “thiên thần” gợi cảm bước thênh thang trên sân khấu mà không cảm thấy mệt mỏi, khó nhọc. Cánh “thiên thần” được sáng tạo tỉ mỉ và vô cùng công phu, rộng hơn 1.8 mét và nặng khoảng 9 cân (hoặc ít hơn). Việc tập luyện hai lần mỗi ngày có thể giúp người mẫu quen dần với áp lực khi trở thành “thiên thần”.



3. Các thiên thần luôn phải bước đi cẩn thận để "bảo vệ" đôi cánh

Người mẫu phải tập quen dần với những bước sải dài, nếu không những đôi cánh mỏng manh sẽ dễ dàng bị hỏng. Trong khi chuẩn bị phụ kiện để vừa vặn với mỗi “thiên thần”, các nhà thiết kế phải tìm ra cách để đảm bảo cho đôi cánh an toàn và không gặp vấn đề khi trình diễn trên sân khấu.

4. Quá trình tạo ra đôi cánh không hề hấp dẫn một chút nào. 

Không gian làm việc của Final Frontier Design là một nhà kho tại Brooklyn Navy Yard, xung quanh là những vật dụng xây dựng như búa, khoan,v.v…


5. Luôn có rất nhiều đôi cánh bị hỏng từ những buổi luyện tập

Những đôi cánh bị hỏng hóc rất nhiều trong các buổi diễn tập và ngay cả trong show diễn chính thức. Trước giờ diễn, đôi cánh được chăm chút đến từng sợi lông, rất nhiều người làm việc trong một không gian bó hẹp, những người mẫu đứng một chỗ cố định để chỉnh lại cánh sao cho hoàn hảo nhất. Những lỗi nhỏ như bóng đèn trên cánh hỏng, dây áo lót rách, v.v… thường xuyên xảy ra. Khi chuyên gia Courtney làm việc với đôi cánh hoa lan của “thiên thần” Alessandra Ambrosio, cô phải khâu từng bông hoa lên đôi cánh cho đến những phút cuối cùng.



6. Những nhân viên hậu trường không được phép "soi" các “thiên thần” 

Hầu hết nam giới đều phải mang vác những thiết bị nặng nề, và được quy định không được nháy mắt hay trêu đùa với người mẫu. “Các người mẫu giống như những nữ thần vậy!” - Courtney, người đã dành nhiều thời gian trong hậu trường, diễn giải. “Quả thực là một thế giới thú vị!”


7. Mỗi “thiên thần” đều phải giữ một tâm trạng vui vẻ, lạc quan 

Dù mọi thứ xung quanh đang hỗn loạn, nhân viên hậu trường làm việc căng thẳng, hay bản thân người mẫu đang chịu áp lực từ show diễn hay bất kỳ điều gì thì họ vẫn phải giữ tâm trạng vui vẻ và thoải mái nhất. “Các thiên thần phải thật ưu tú và hoàn hảo” - Courtney nói. Đồng thời, các “thiên thần” luôn là người an ủi những phụ tá và giúp họ có động lực hoàn thành tốt công việc.


8. Các vật liệu dùng để làm ra đôi cánh sẽ được tái sử dụng cho năm sau
Thường thì đôi cánh cũ sẽ bị phá hủy, giữ lại các vật liệu quan trọng sau đó thêm thắt để tạo ra một đôi cánh lý tưởng khác cho những show diễn tới.
(Theo Kenh14)
Trước những hình ảnh mới được rò rỉ về bộ cánh thiên thần của show diễn sắp tới, Courtney Wells, thiết kế đồ họa cho tạp chí Cosmopolitan và cũng là nhân vật hỗ trợ tạo ra những đôi cánh, sẽ tiết lộ bí mật thú vị về cấu trúc siêu đặc biệt của chúng.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====