Cập nhật 5 kiểu dáng áo khoác được “săn lùng” mùa đông này

Cập nhật 5 kiểu dáng áo khoác được “săn lùng” mùa đông này

Áo khoác luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi cô nàng mỗi khi đông về. Áo khoác giờ đây không chỉ được mặc để giữ ấm một cách đơn thuần mà còn phải đáp ứng được nhu cầu thời trang cũng như tôn vinh vẻ đẹp của các cô nàng hiện đại. Và trong mùa đông năm nay, những chiếc áo khoác vẫn tiếp tục giữ được vị trí của mình trong tủ đồ của phái đẹp với những thiết kế bắt mắt hơn, độc đáo hơn, tôn lên nét đẹp của chị em ngay cả trong mùa đông lạnh cóng với những lớp áo to sụ. Hãy xem bạn đã có được những dáng áo nào trong số những mẫu dưới đây nhé.

1. Áo khoác choàng
Áo khoác dạng áo choàng đang “làm mưa làm gió” với phái đẹp trong mùa đông năm nay. Đây là kiểu áo khá độc đáo với thiết kế giống những chiếc áo của các nhà quý tộc thời xưa. Tuy nhiên với những sáng tạo cũng như phong cách thời trang hiện đại, các nhà thiết kế đã cho ra đời những chiếc áo khoác dạng choàng đậm chất thời trang, cá tính. Đây là dáng áo với phần tay rộng, mang hơi hướng của những chiếc áo cánh dơi thoải mái, phóng khoáng. Với dáng áo này, bạn chẳng còn phải lo ngại đến những khuyết điểm trên cơ thể bởi chúng đã được che một cách tối đa dưới lớp áo choàng sành điệu. Còn chần chừ gì nữa mà không thử chiếc áo độc đáo này với phong cách mới nhất trong mùa đông lạnh giá này.

Những dáng áo choàng đang được coi là xu hướng thời trang hot nhất trong mùa đông năm nay.




 2. Áo khoác dáng rộng
Đây là chiếc áo được khá nhiều cô gái ưu ái lựa chọn bởi sự năng động, thoải mái mà chúng đem lại. Cũng giống như áo khoác dạng choàng, những chiếc áo oversized luôn khiến bạn trông hoàn hảo nhất khi che được hết những “điểm yếu” trên cơ thể bạn. Ưu điểm vượt trội của phong cách thời trang mùa đông này chính là sự thoải mái, rộng rãi mà vẫn đảm bảo được độ ấm áp cho cơ thể. Và bạn hoàn toàn chẳng phải lo lắng về vấn đề nặng nề, khó chịu khi mặc chúng nữa nhé. Đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về độ thời trang cũng như tiện dụng của dáng áo “chất lừ” này.


Áo khoác dáng rộng mang lại cho bạn phong cách thời trang thật cá tính, năng động cho mùa lạnh.



  
 3. Áo lông 
Áo khoác lông không phải là một món đồ quá mới mẻ với các cô gái nhưng trong mùa đông năm nay, chúng vẫn chứng tỏ được sức hút của mình khi khiến các chị em “điêu đứng”.  Kiểu áo này sẽ mang đến cho chị em vẻ đẹp quý phái, sang trọng với chất lông nhân tạo mềm mại mà vẫn giữ được sự ấm áp cho cơ thể. Món đồ này đã chiếm được cảm tình của không ít các cô gái và trở thành một trong những lựa chọn tối ưu cho mùa đông sắp tới. Mặc dù đây không phải là những xu hướng áo khoác mới nhất nhưng chúng luôn giữ vị trí rất quan trọng trong tủ đồ của các cô gái. Bạn đã sở hữu chúng chưa?
   



Sang trọng, quý phái là những gì chiếc áo khoác lông sẽ mang đến cho phong cách thời trang của bạn.
 
4. Áo khoác dáng dài
Xu hướng áo khoác dáng dài luôn mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài yểu điệu, thướt tha rất đỗi dịu dàng. Đây được coi là dáng áo khá cổ điển nhưng lại không bao giờ lỗi mốt bởi sự đơn giản, tinh tế mà chúng mang lại. Chỉ cần lựa chọn màu sắc phù hợp, kèm thêm chút phụ kiện hay các trang phục khác một cách khéo léo, bạn đã có thể làm mới mẻ chiếc áo khoác dáng dài đơn giản của bạn rồi.




    


Điểm “mặt” những mẫu áo khoác sẽ khiến bạn “chao đảo trong mùa đông năm nay.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====