8 cách

8 cách "biến hóa" quần áo ở nhà thành trang phục dạo phố

Bạn không thể dành cả ngày ở trong nhà chỉ để xem tivi, ngủ, dọn dẹp nhà cửa vv... kiểu gì bạn cũng phải rời khỏi nhà, rời khỏi chiếc giường hay chiếc ghế thoải mái của mình. Tuy nhiên, việc ra khỏi nhà đôi khi lại khiến nhiều cô gái phải đắn đo suy nghĩ vì không biết mặc gì để vừa đẹp mà lại thoải mái nhất. Vì vậy chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 8 cách biến hóa quần áo ở nhà thành trang phục dạo phố vừa thoải mái mà vẫn vô cùng lịch sự và phong cách.

1. Bộ quần áo nỉ

Nếu bạn đang có bộ quần áo nỉ mặc ở nhà thì bạn đừng vội thay nó khi ra khỏi nhà, chỉ cần buộc hai ống tay áo xung quanh hông sau đó mặc áo sơ mi bên ngoài và khoác thêm chiếc áo da nâu sẽ giúp bạn che giấu mọi chi tiết thừa thãi và có được set đồ dạo phố cá tính. Bạn có thể thêm điểm nhấn cho bộ trang phục với bốt cổ ngắn và túi xách đeo chéo, chúng sẽ hoàn thiện sét đồ dạo phố vô cùng năng động, lịch sự và không kém phần thoải mái nhé!



2. Áo len

Chiếc áo len mặc ở nhà đã nhanh chóng hô biến thành chiếc áo len ấm áp, nữ tính khi phối cùng váy xòe sexy kết hợp với bốt cổ lửng và tất trắng, bạn đã có set đồ dạo phố hoàn hảo. Sự kết hợp này tạo vẻ ngoài nữ tính, một chút "sexy" cho bạn gái dạo phố trong tiết trời thu đông se lạnh. 



3. Quần áo tập thể dục

Chìa khóa để mặc những chiếc quần legging ra khỏi phòng tập thể dục là bạn hãy diện chúng cùng áo khoác da, áo len hoặc áo sơ mi kết hợp cùng với đôi giày thể thao bạn sẽ có sét đồ năng động, thoải mái để dạo phố cùng bạn bè. Vì thế, nếu bạn đang có ý định ra ngoài đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè sau giờ tập gym thì bạn chỉ cần mang theo một chiếc áo khoác da, áo len để có thể thay đồ mà không phải mất nhiều thời gian về nhà thay đồ nữa nhé! 


4. Khăn

Chỉ với một chiếc khăn quàng ở nhà bạn chỉ cần biến hóa  một cách tinh tế như kết hợp nó với chiếc quần jeans, áo len kẻ sọc cao cổ sẽ làm nổi bật cả set đồ. Hơn nữa chiếc khăn có độ mỏng vừa phải nên không làm bạn trông xuề xòa và luộm thuộm nhé!


5. Sweatshirt

Một chiếc áo giản dị mặc ở nhà sẽ nhanh chóng hô biến thành set đồ sang trọng, thanh lịch khi kết hợp với chân váy bút chì, bạn có thể diện nó đi chơi, đi dạo phố và kể cả đi làm nhé. Ngoài ra, những phụ kiện như túi xách, giày cao gót hay vòng cổ sẽ giúp set đồ trở nên hoàn hảo hơn cũng như thể phong cách của riêng mỗi cô gái.


6. Áo choàng

Sử dụng một chiếc áo choàng nhẹ như một mảnh layering dưới một chiếc áo khoác ngắn hoặc áo cộc tay sẽ hô biến chiếc áo choàng ở nhà thành trang phục dạo phố phong cách và cá tính. Sự kết hợp này đã nhanh chóng hô biến nó chẳng khác gì một chiếc áo len khi bạn đi dạo phố.


7. Cardigan dáng dài

Một chiếc áo Cardigan dáng dài bạn có thể biến tấu nó thành chiếc váy dáng dài sexy, nữ tính và quyến rũ. Ngoài ra chị em có thể phối thêm phụ kiện như giày cao gót và túi xách tay sẽ tạo nên sự hoàn hảo cho cả set đồ. Nếu bạn sợ chiếc áo Cardigan dáng dài hơi hở ngực thì có thể mặc áo quây hoặc áo ba lỗ bên trong nhé!


8. Quần bó sát

Chiếc quần ngủ bó sát sẽ biến hóa thành trang phục dạo phố năng động và thoải mái khi bạn kết hợp với chiếc áo phông trắng hay áo phông cách điệu cùng giày thể thao và ba lô. Sự kết hợp này sẽ mang đến vẻ ngoài năng động, thoải mái giúp bạn tự tin dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.



Dưới đây là 8 các biến hóa quần áo ở nhà thành trang phục dạo phố để bạn vừa có thể thoải mái mà vẫn vô cùng lịch sự và phong cách.






← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====