Mặc đồ ren chẳng sợ lạnh những ngày trở gió

Mặc đồ ren chẳng sợ lạnh những ngày trở gió

Chất liệu ren luôn mang đến cho phái đẹp nét quyến rũ và sự nữ tính. Nhưng dường như chất liệu này không được ưu ái lắm trong những ngày mùa đông bởi sự mỏng manh của chúng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể diện chất liệu này ngay cả trong những ngày trở gió chỉ cần một vài cách phối đồ rất đơn giản. Ẩn chứa nét cổ điển đầy nữ tính, trang phục ren trong những ngày đầu đông sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật xinh xắn, đáng yêu, xua tan cái lạnh đầy u ám của mùa đông. 
 
Những chiếc váy liền thân với chất liệu ren mềm mại sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Khoác thêm chiếc áo dáng dài cùng tông màu bạn vừa có thể giữ ấm bản thân lại vừa nổi bật trong những ngày mùa đông ảm đạm.

 Jacket da cũng là một “người bạn” không thể thiếu đối với những chiếc váy ren yêu kiều. Sự cá tính của chiếc áo da sành điệu kết hợp cùng vẻ mềm mại, đáng yêu của chất liệu ren sẽ mang đến cho bạn một diện mạo thật mới mẻ.

 Những chiếc váy ren sẽ chẳng thể làm “khó” bạn trong mùa đông này nữa nhờ chiếc áo khoác ấm áp, hiện đại đầy thời trang.

Những chiếc áo khoác ngoài là món đồ không thể thiếu trong những ngày trời đông, bạn nên chọn áo khoác dạ dáng dài để giữ ấm cũng như để tăng độ sang trọng của chiếc váy ren.

Ngoài chân váy dạ hay những chân váy chất liệu dày dặn khác dành cho mùa đông, các quý cô vẫn có thể tận dụng những chiếc váy ren với kiểu dáng midi hay chân váy bút chì để mặc trong thời tiết chưa lạnh hẳn như thế này.
 
Bên cạnh cái yểu điệu và quyến rũ vốn có như một đặc trưng của phái đẹp thì chân váy ren còn thể hiện được sự thanh lịch trang nhã chốn công sở hay nét cá tính và trẻ trung khi xuống phố.  


Khoác thêm một chiếc áo khoác dày dặn và lựa chọn thêm cho mình một đôi boots hay giày cao gót buộc dây tới mắt cá chân là bạn đã hoàn toàn tự tin với set đồ ngày lạnh của mình. 



 Đường nét uyển chuyển của chất liệu ren sẽ khiến ngày đông của bạn trở nên đáng yêu và nhẹ nhàng hơn.
 
Áo sơ mi ren cũng là một lựa chọn không tồi cho set đồ ngày đông nhé các cô gái. Diện một chiếc sơ mi ren, phối cùng chân váy xòe và chiếc áo khoác cá tính, đảm bảo bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn đâu.

 
Còn chần chừ gì mà không lựa cho mình một chiếc áo ren mềm mại cho những ngày mùa đông thêm sức sống?

Diện trang phục ren xinh xắn cho những ngày đầu đông đầy sức sống.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====