Chọn trang phục mùa đông “đúng điệu” cho nàng ngực “lép”

Chọn trang phục mùa đông “đúng điệu” cho nàng ngực “lép”

Mùa đông luôn khiến các cô gái lo lắng nhiều hơn về vẻ ngoài của mình. Bởi rất có thể các lớp trang phục dày cộp, chồng chéo lên nhau sẽ khiến bạn bị “nuốt chửng” trong bộ trang phục của chính bạn. Đặc biệt là các cô nàng sở hữu vòng 1 “khiêm tốn” một chút thì việc lựa chọn trang phục mùa đông để che đi khuyết điểm và tôn vóc dáng cơ thể là điều cực kỳ cần thiết. Tuy nhiên, chỉ cần một chút tinh ý, chúng ta hoàn toàn có thể “đánh lừa” thị giác của người đối diện một cách khá “hoàn hảo”. Một số gợi ý dưới đây sẽ khiến cô nàng “ngực lép” thêm phần tự tin diện đồ mùa đông.


Áo len cao cổ

Áo len cao cổ là dáng áo khá phổ biến có trong hầu hết tủ đồ của các bạn gái. Tất cả những dáng áo len cổ cao 3 phân đến cổ lọ đều được xếp vào dáng áo len cao cổ. Với kiểu áo này, bạn tha hồ ấm áp và thoái mái trong mùa đông lạnh. Chính phần cổ cao ôm lấy phần cổ, vai và ngực, vì vậy đây là lựa chọn hoàn hảo mà những cô nàng sở hữu vòng 1 khiêm tốn nên lựa chọn trong mùa đông. Đây được coi là gợi ý khá hoàn hảo khi chọn trang phục cho cô nàng ngực nhỏ trong mùa đông này đấy.
    





Chọn áo khoác ngắn có túi ngực
Lời khuyên khi chọn trang phục cho các cô nàng ngực lép đó là nên chọn những chất liệu áo khoác dày dặn. Những chiếc áo vải dạ hay vải tweed dày dặn vừa ấm áp vừa tạo cảm giác đầy đặn hơn cho vùng cơ thể phía trên. Bên cạnh đó, chi tiết túi lớn hai bên sẽ tạo cảm giác khuôn ngực nở nang hơn đáng kể đấy.



  
Áo khoác dài cổ bẻ 
Áo khoác dài luôn là sự lựa chọn cơ bản dành cho các cô nàng ưa sự đơn giản. Tuy nhiên, phần cổ bẻ lớn sẽ tạo cảm giác phần ngực “ăn gian” thêm một chút số đo hơn bình thường. Chọn lựa màu sắc tươi sáng, bạn sẽ tăng được hiệu quả tôn dáng của bộ trang phục đó. Có thể nói, đây là món đồ thời trang cho cô nàng ngực lép “cực chuẩn” trong những ngày mùa đông lạnh giá.


   


 
Chọn áo gile 
Những kiểu dáng gile thường có hiệu quả tạo khuôn ngực khá cao dành cho các cô gái “phẳng lì”. Phom dáng rộng của những chiếc gile sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn, đồng thời giúp bạn che các khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo. Ngoài ra, dáng áo gile còn đem lại sự duyên dáng, mềm mại đầy phóng khoáng cho bộ trang phục của nàng ngực nhỏ thêm phần cá tính và ấn tượng.
   




Giúp các bạn sở hữu vòng 1 khiêm tốn tự tin hơn với vóc dáng của mình trong những ngày mùa đông.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====